0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giải mã lý do vì sao điều hòa Gree lại hót trong mùa Hè năm nay

Ngày Đăng: 16:21 06/07/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chắc hẳn bạn đi mua điều hòa ở đâu cũng đều thấy hãng điều hòa Gree được trưng bày khá nhiều. Đặc biệt là có rất nhiều khách hàng tham khảo và lựa chọn. Vậy bạn có biết vì sao không, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây nhé.

1.Thương hiệu uy tín đến từ Trung Quốc.

Khám phá tác dụng điều hòa Gree GWC18BD-K6DNA1B mang lại cho người dùng

Gree là một thương hiệu đến từ Trung Quốc hiện nay đang là một trong những hãng điều hòa lớn nhất thế giới. Tại Việt Nam mới chỉ biết trong một vài năm trở lại đây nhưng nó lại nổi tiếng khắp thế giới. Hiện nay Gree đang là hãng sản xuất điều hòa với số lượng nhiều nhất.

Chất lượng của điều hòa Gree dùng cực tốt, giá bán lại rẻ, dịch vụ bảo hành cực hậu mãi. Đa số kiểu dáng đều được thiết kế nhỏ gọn, thân thiện với người tiêu dùng. Sản phẩm được bảo hành 3 năm và 5 năm cho máy nén với trung tâm bảo hành phủ khắp trên cả nước.

2.Chất lượng của sản phẩm dùng cực tốt.

Khám phá công dụng của điều hòa Gree GWH09KB-K6N0C4 mang lại cho gia đình

Làm lạnh nhanh.

Điều hòa Gree 1 chiều có thể làm lạnh cực nhanh nhờ trang bị chế độ Turbo. Cả căn phòng sẽ được làm mát lạnh nhanh chóng, đồng đều chỉ trong khoảng 3 phút sau khởi động. Giúp cho người dùng không phải chờ đợi quá lâu trong những ngày nắng nóng oi bức.

Điều hòa Gree Inverter 1 chiều 9000btu GWC09CA-K3DNC2I

Điều hòa Gree cực tiết kiệm điện.

Được trang bị công nghệ Real Inverter có thể điều chỉnh tốc độ quay của máy nén xuống thấp. Điều hòa có thể tiết kiệm điện vượt trội khi phải sử dụng trong thời gian dài. Không những thế mà công nghệ này còn giúp điều hòa vận hành êm ái hơn, độ bền cao.

Điều hòa Gree có thể bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng.

Hầu hết chiếc máy điều hòa nào của Gree cũng đều được tích hợp hệ thống lưới lọc hiện đại. Nó được chiết xuất từ tinh chất trà xanh Catechin và carbon hoạt tính. Sự kết hợp này sẽ giúp loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, vi khuẩn và mùi hôi khó chịu. Cùng với đó là chế độ vệ sinh dàn lạnh tự động loại bỏ các tác hại có bên trong máy như: Nấm mốc, bụi bẩn.

Mang lại sự an toàn cho người dùng.

Trên điều hòa của Gree có hệ thống cảnh báo rò rỉ khí gas ra bên ngoài. Máy sẽ điều chỉnh để tự động ngưng hoạt động để cảnh báo cho bạn được biết. Khắc phục đơn giản, nhanh chóng để tránh sảy ra nguy cơ cháy nổ.

Mang đến sự thân thiện cho môi trường.

Gree hiện nay đã tích hợp gas R32 lên các mẫu điều hòa của mình nhằm tạo sự thân thiện cho môi trường. Loại gas này không gây nóng lên toàn cầu, không phá hủy tầng Ozone. Điều đặc biệt là còn giúp điều hòa làm lạnh sâu hơn cho người dùng cảm thấy dễ chịu.

Hoạt động với mức điện áp thấp nhất.

Rất ít hãng điều hòa có thể làm được điều này; điều hòa Gree có thể hoạt động với điện áp cực thấp chỉ từ 170 – 265V nhờ tính năng này. Như vậy thì nó có thể hoạt động thích hợp ở mọi nơi, cho dù nơi đó có nguồn điện không ổn định.

Trên đó là toàn bộ những lý do vì sao điều hòa của hãng Gree lại hót ở trong mùa Hè này. Giá bán trung bình của mỗi sản phẩm lại có mức giá cực rẻ chỉ từ 5 – 15 triệu đồng. Phù hợp với đại đa số kinh tế của những người dân tại Việt Nam.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook