0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giải mã ký tự thứ 6 chữ “D” trong máy rửa bát Bosch 2022 là gì?

Ngày Đăng: 09:00 28/09/2022
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát Bosch có rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau với đa dạng các mẫu mã. Mỗi model cũng sẽ có ký tự máy khác nhau nhưng chúng đều có ý nghĩa nhất định. Hôm nay chúng tôi sẽ giúp các bạn tìm hiểu về những model có ký tự thứ 6 là chữ “D” và giải mã nó. Cùng theo dõi bài viết sau nhé!

1. Model máy có ký tự thứ 6 là chữ “D”

Việc máy rửa bát Bosch đa dạng mẫu mã không chỉ giúp người dùng thoải mái lựa chọn mà đôi lúc nó còn khiến người mua đau đầu bởi có quá nhiều model mà mỗi model lại có ký hiệu khác nhau. Chắc hẳn các bạn cũng đã gặp qua các model có ký tự thứ 6 là chữ “D” và đôi khi thắc mắc ý nghĩa của nó. Trước khi giải mã ký tự này chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 2 mẫu máy có ký tự “D” thứ 6 đó chính là Bosch SMS8ZDW48M và SMS6ZDI42E.

Giải mã ký tự thứ 6 chữ "D" trong máy rửa bát Bosch 2022 là gì?

1.1. Bosch SMS8ZDW48M

Bosch SMS8ZDW48M là sản phẩm thuộc dòng máy serie 8 cao cấp nhất hiện nay của Bosch và là máy độc lập. Dung tích rửa của nó khá lớn: lên đến 14 bộ bát đĩa Châu Âu tương đương với 3-4 bữa ăn của gia đình Việt. Model này rất hiện đại khi được trang bị tổng cộng tới 14 chương trình rửa bao gồm 8 chương trình tiêu chuẩn và 6 chương trình bổ sung. Hệ thống điều khiển cũng sử dụng dạng cảm ứng hiện đại, đẹp mắt mà lại dễ thao tác. Độ ồn của máy được cải thiện cực tốt chỉ 42dB.

1.2. Bosch SMS6ZDI42E

Bosch SMS6ZDI42E cũng là model có dung tích 14 bộ nhưng lại thuộc dòng sản phẩm Bosch serie 6. Tuy không phải dòng cao cấp nhất nhưng chiếc máy rửa bát này lại được tích hợp những công nghệ và tính năng tiên tiến, chất lượng không hề thua kém model của serie 8. Điểm khác biệt dễ thấy nhất là độ ồn của SMS6ZDI42E lớn hơn 1 chút – 44dB nhưng cũng không ảnh hưởng đến người dùng.

Giải mã ký tự thứ 6 chữ "D" trong máy rửa bát Bosch 2022 là gì?

2. Giải mã ký tự thứ 6 “D” trong máy rửa bát Bosch 2022

Điểm chung trong cái tên của 2 model trên là đều có ký tự “D” nằm ở vị trí thứ 6. Trong bảng giải mã các ký tự máy rửa bát Bosch, vị trí thứ 6 trong tên của thiết bị là thể hiện nội thất giàn rửa bên trong máy. Ký tự “D” có nghĩa là máy có khay đựng thứ 3 đặc biệt Extra Space, nói dễ hiểu chính là mở rộng thêm không gian chứa ở ngăn kéo trên cùng.

Vào các dịp ăn uống tụ tập cùng bạn bè hay các bữa tiệc tại gia thì số lượng bát đĩa và dụng cụ rất nhiều. Lúc này bạn cần thêm không gian cho dụng cụ nấu và các loại phụ kiện nhà bếp như dao kéo,… Hiểu được điều này. Bosch đã cải tiến cho mở rộng ngăn kéo trên cùng (sâu hơn ngăn kéo cũ)  nhằm cung cấp thêm không gian chứa các vật dụng nhỏ trong nhà bếp như cốc và bát đĩa nhỏ, đồng thời làm sạch dao kéo, dụng cụ nấu ăn và các vật sắc nhọn an toàn, hiệu quả hơn. Đặc biệt giỏ Extra Space này có các bộ phận trượt và phần khảm dao có thể tháo rời giúp người dùng thuận tiện và linh hoạt trong lúc sử dụng.

Giải mã ký tự thứ 6 chữ "D" trong máy rửa bát Bosch 2022 là gì?

3. Mua máy rửa bát Bosch có giỏ Extra Space ở đâu uy tín chất lượng?

Nếu như bạn vẫn đang phân vân chưa biết mua các mẫu máy có trang bị giỏ Extra Space ở đâu hoặc nên mua ở đâu uy tín thì có thể ghé Showroom của Điện máy Thiên Phú ở miền Bắc. Sản phẩm tại đây đều được cam kết chính hãng 100% kèm chế độ bảo hành của hãng nên quý khách có thể yên tâm mua hàng. Đặc biệt sản phẩm được bán với mức giá cực tốt!

Quý khách cũng có thể truy cập website dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 091.896.9699 để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook