0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giải đáp một số thắc mắc về chiếc Điều Hòa Casper 18000Btu 2 Chiều Inverter GH-18IS33

Ngày Đăng: 23:46 06/02/2024
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều Hòa Casper 18000Btu 2 Chiều Inverter GH-18IS33 là chiếc điều hòa được nhiều người tiêu dùng lựa chọn và sử dụng. Trong bên cạnh đó nhiều người dùng vẫn còn một số những thắc mắc trong bài viết này chúng tôi sẽ giải đáp một số thắc cắc của chiếc Điều Hòa Casper 18000Btu 2 Chiều Inverter GH-18IS33 này bạn nhé. Bắt đầu thôi!

Điều Hòa Casper 18000Btu GH-18IS33 thích hợp sử dụng cho căn phòng có diện tích bao nhiêu?

Với công suất của điều hòa Casper 18000Btu GH-18IS33, chiếc điều hòa này sẽ phù hợp để sử dụng trong các căn phòng có diện tích vừa phải rộng từ 25-30m2. Đối với những căn phòng có diện tích nhỏ hơn thì việc lựa chọn chiếc điều hòa này không phù hợp bởi công suất lớn hơn sẽ gây lãng phí điện năng. Còn đối với không gian có diện tích rộng thì bạn có thể lựa chọn những chiếc điều hòa có công suất lớn hơn. Để tránh tình trạng máy nén hoạt động hết công suất từ đó gây ảnh hưởng đến tuổi thọ của máy nén.

Giới thiệu chi tiết về điều hòa Casper 2 chiều GH-18IS35 ra mắt năm 2023

Giá bán 12.950.000₫ có phù hợp với giá tiền

Thiết kế của sản phẩm

Về thiết kế thì chiếc điều hòa Casper 18000btu này sở hữu cho mình những ưu điểm vượt trội về thiết kế của sản phẩm. Với kiểu dáng nhỏ gọn kết hợp với đó là gam màu trắng trang nhã sẽ mang đến cho không gian sống nhà bạn một sản phẩm với vẻ đẹp hài hòa và sự hối hợp với mọi không gian nội thất khác nhau. Bên cạnh đó sản phẩm này còn mang thiết kế kế thông minh giúp giảm 50% thời gian lắpp đặt sản phẩm tiết kiệm thời gian lắp đặt cho bạn.

Những công nghệ mà chiếc điều hòa Casper này được trang bị

Điểm đầu tiên mà phải nhắc đến trên chiếc điều hòa Casper này đó chính là khả năng hoạt động 2 chiều. Với khả năng hoạt động hai chiều vừa có thể làm ấm và làm lạnh vô cùng tiện lợi sẽ mang đến cho bạn một sản phẩm có khả năng tích hợp 2 trong một.

Giải đáp một số thắc mắc về chiếc Điều Hòa Casper 18000Btu 2 Chiều Inverter GH-18IS33

Công nghệ Inverter giúp điều hòa vận hành hiệu quả hơn, tiết kiệm điện năng hơn so với điều hòa thông thường. Ngoài khả năng tiết kiệm điện thì chiếc điều hòa Casper 2 chiều này còn mang đến khả năng hoạt động êm ái và mượt mà cùng độ ồn thấp chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm sản phẩm tốt nhất.

Công nghệ iFeel giúp điều hòa tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với nhiệt độ cơ thể người dùng, mang đến cảm giác thoải mái nhất. Công nghệ iFeel hoạt động dựa trên một bộ cảm biến nhiệt được tích hợp trên remote điều khiển. Khi người dùng cầm remote, bộ cảm biến sẽ ghi nhận nhiệt độ cơ thể người dùng và truyền tín hiệu đến điều hòa. Điều hòa sẽ dựa trên tín hiệu này để điều chỉnh nhiệt độ phù hợp.

Ngoài ra thì để nâng cao trải nghiệm của người dùng thì chiếc điều hòa Casper inverter này còn được trang bị chế độ làm lạnh nhanh Turbo giúp điều hòa làm lạnh nhanh chóng trong vòng 30 giây, mang đến cảm giác mát lạnh ngay lập tức. Chỉ trong vòng chưa đầy 30 giây là bạn đã có thể cảm nhận được cảm giác mát lạnh và thoải mái dễ chịu.

Điều hòa Casper 2 chiều GH-09IS33 sự lựa chọn phù hợp với mọi không gian

Bên cạnh những công nghệ cốt lõi mà chiếc điều hòa nào cũng cần phải có thì sản phẩm điều hòa Casper 2 chiều này còn mang cho mình nhiều tính năng vô cùng hấp ẫn như: Tính năng bật tắt hẹn giờ, tính năng tự động làm sạch, tính năng hút ẩm, tính năng ngủ đêm… Nhằm mang đến cho người dùng trải nghiệm sản phẩm tốt nhất.

Giá cả có phù hợp với giá tiền

Nhìn chung dòng sản phẩm điều hòa Casper 18000btu này được trang bị nhiều công nghệ và tính năng hấp dẫn hỗ trợ người dùng. Thiết kế thì đẹp mắt thẩm mĩ. Với mức giá chỉ 12.950.000₫ chiếc điều hòa này chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn tốt cho không gian sống nhà bạn mà bạn không thể bỏ qua. So với các thương hiệu khác thì bạn phải bỏ ra số tiền nhiều hơn khoảng 15t triệu.

Làm sao để sử dụng được tính ăng sưởi ấm

Giải đáp một số thắc mắc về chiếc Điều Hòa Casper 18000Btu 2 Chiều Inverter GH-18IS33

Bước 1: Bật điều hòa

Bạn có thể bật điều hòa bằng cách nhấn nút ON/OFF trên remote điều khiển hoặc trên mặt điều hòa.

Bước 2: Chọn chế độ sưởi ấm

Nhấn nút MODE trên remote điều khiển để chọn chế độ sưởi ấm. Khi đó, biểu tượng HEAT hoặc hình mặt trời sẽ xuất hiện trên màn hình remote.

Bước 3: Điều chỉnh nhiệt độ mong muốn

Sử dụng nút SET để điều chỉnh nhiệt độ mong muốn. Nhiệt độ sưởi ấm thường dao động từ 25 đến 30 độ C.

Bước 4: Bắt đầu sưởi ấm

Nhấn nút ON/OFF để bắt đầu sưởi ấm.

Lưu ý:

  • Nếu điều hòa của bạn không có chế độ sưởi ấm, bạn có thể sử dụng chế độ làm mát ở nhiệt độ cao.
  • Khi sử dụng chế độ sưởi ấm, bạn nên đóng cửa sổ và cửa ra vào để giữ nhiệt độ trong phòng ổn định.
  • Bạn nên vệ sinh điều hòa thường xuyên để đảm bảo hiệu quả sưởi ấm.

Trên đây là một số thắc mắc của người dùng đã được chúng tôi giải đáp để biết thêm chi tiết về sản phẩm này bạn có thể truy cập dienmaythienphu.vn để tìm hiểu rõ hơn bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook