0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giá máy rửa bát Bosch SMS6ZCI42E đang sale sốc rẻ quá, đừng bỏ lỡ!

Ngày Đăng: 11:21 06/01/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bosch SMS6ZCI42E là một trong những sản phẩm đang được quan tâm nhất hiện nay với nhiều ưu điểm vượt trội. Đặc biệt nhân dịp năm mới 2024, giá máy rửa bát Bosch SMS6ZCI42E được giảm tới 4 triệu đồng nên bạn nhất định đừng bỏ lỡ.

1. Lý do nên mua máy rửa bát Bosch SMS6ZCI42E

Giá máy rửa bát Bosch SMS6ZCI42E có sale sốc tới đâu thì bạn vẫn phải quan tâm tới chất lượng và sau đây là những lý do mà bạn nên sắm sản phẩm này.

1.1. Thiết kế sang trọng nâng cấp không gian bếp

Máy rửa bát Bosch SMS6ZCI42E thuộc dòng Bosch serie 6 được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp từ Đức. Sản phẩm được thiết kế theo phong cách Châu Âu sang trọng với kiểu dáng hình chữ nhật đứng độc lập. Thân máy làm từ thép không gỉ cao cấp có khả năng chống gỉ, chống bám vân tay và sáng bóng đẹp mắt. Tông màu chủ đạo xám bạc tinh tế, có tính ứng dụng cao và phù hợp với mọi không gian nội thất.

Giá máy rửa bát Bosch SMS6ZCI42E có sale sốc

Điểm nhấn ở thiết kế của model máy rửa bát độc lập này là toàn bộ bảng điều khiển nằm ở phía trước, hơn nữa lại là dạng cảm ứng tạo cảm giác hiện đại hơn. Với máy độc lập gia chủ có thể dễ dàng bố trí vị trí lắp đặt và di chuyển khi cần thiết. Sản phẩm này sẽ là điểm nhấn đẳng cấp cho không gian bếp nhà bạn.

1.2. Dung tích 14 bộ đồ ăn thoải mái sử dụng

Không phải tự nhiên mà giá máy rửa bát Bosch SMS6ZCI42E lên tới vài chục triệu đồng. Ngoài thiết kế cao cấp ra thì model này còn có công suất và dung tích lớn, rửa được 14 bộ đồ ăn/lần. Lượng bát đĩa này tương đương với 3-5 bữa ăn của người Việt và đáp ứng được nhu cầu sử dụng cho gia đình đông thành viên.

giá máy rửa bát Bosch SMS6ZCI42E lên tới vài chục triệu đồng

Nếu như bát đĩa trong mỗi bữa ăn quá ít, bạn hoàn toàn có thể gom bát đĩa cả ngày lại cho đủ rồi rửa một lần vào buổi tối để tiết kiệm điện nước. Máy rửa bát Bosch 14 bộ có tổng cộng 3 giàn chứa chuyên dụng cho phép chứa được cả phụ kiện bếp lẫn vật dụng nấu nướng kích thước lớn. Tóm lại ăn uống xong bạn chỉ cần một chút thời gian xếp vật dụng vào rồi nhấn nút là được.

1.3. Hiệu quả rửa sạch – sấy khô vượt trội

Máy rửa bát Bosch serie 6 SMS6ZCI42E nhập khẩu Đức là một trong những sản phẩm hàng đầu được ứng dụng nhiều tính năng và công nghệ tiên tiến. Thiết bị sử dụng công nghệ rửa bằng nước nóng với 8 chương trình và mức nhiệt khác nhau có thể lựa chọn. Nước nóng phun với áp suất lớn kết hợp chất tẩy rửa chuyên dụng mang lại hiệu quả làm sạch tốt nhất và dễ dàng rửa trôi dầu mỡ.

Sau khi kết thúc quá trình rửa – tráng, bát đĩa sẽ được sấy khô trong không khí nóng. Đặc biệt có tính năng Extra Dry tăng cường công suất sấy giúp bát đĩa khô nhanh hơn. Kết thúc chu trình vật dụng sạch sẽ, sáng bóng và khô ráo. 

1.4. Kết nối wifi điều khiển từ xa

Một ưu điểm có ở hầu hết các sản phẩm máy rửa bát Bosch là được trang bị tính năng kết nối wifi và Bosch SMS6ZCI42E cũng không ngoại lệ. Máy rửa bát Bosch SMS6ZCI42E có thể kết nối với wifi của gia đình – kết nối với điện thoại di động và cho phép người dùng điều khiển và khởi động từ xa. Tức là dù bạn đang làm gì thì chỉ cần lấy điện thoại ra, truy cập app Home Connect rồi cho máy hoạt động mà không cần thao tác trực tiếp trên bảng điều khiển. 

giá máy rửa bát Bosch SMS6ZCI42E giảm 4 triệu

2. Giá máy rửa bát Bosch SMS6ZCI42E giảm 4 triệu đồng

Với những ưu điểm vượt trội như trên, không có gì là lạ khi giá máy rửa bát Bosch SMS6ZCI42E lên tới vài chục triệu đồng. Bình thường model Bosch serie 6 này có giá hơn 24 .650.000 vnd, hiện tại được giảm tới 4.000.000 vnd chỉ còn 20.650.000 vnd. Giá máy rửa bát Bosch SMS6ZCI42E tại Thiên Phú đảm bảo rẻ nhất miền Bắc, lại còn bảo hành chính hãng 24 tháng nên bạn hãy nhanh tay nắm bắt cơ hội này nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook