0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Gia đình có bao nhiêu thành viên thì nên sử dụng điều hòa Toshiba 12000Btu RAS-H13H4KCVG-V

Ngày Đăng: 16:47 13/01/2024
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang muốn tìm kiếm dòng sản phẩm điều hòa Toshiba inverter chất lượng tốt nhưng lại chưa đưa ra được công suất lựa chọn phù hợp với gia đình của mình. Vậy hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Điều hòa Toshiba 12000Btu RAS-H13H4KCVG-V là sản phẩm bạn nên tham khảo bởi sở hữu được thiết kế sang trọng hiện đại phù hợp với mọi không gian gia đình cùng kết hợp với nhiều công nghệ, tính năng giúp làm mát nhanh hiệu quả và đặc biệt đảm bảo an toàn cho người dùng. Hãy cùng chúng tôi đi khám phá chi tiết nhé.’

Điều hòa Toshiba

1.Gia đình có bao nhiêu thành viên thì nên sử dụng điều hòa Toshiba 12000Btu

Trước khi đưa ra quyết định lựa chọn một sản phẩm điều hòa thì điều đầu tiên mà bạn nên quan tâm đó là số lượng người thành viên phải phù hợp với công suất cũng như diệntisch phòng sử dụng.

Điều hòa Toshiba 12000Btu RAS-H13H4KCVG-V được hãng thiết kế với công suất lên đến 12000Btu là lựa chọn thích hợp nhất cho những gia đình có từ 2-3 thành viên và căn phòng có diện tích dưới 20m2 Sẽ cung cấp cho người dùng đầy đủ nguồn làm mát cũng như đảm bảo nhu cầu sử dụng và bền bỉ của người tiêu dùng.

Công suất 12000btu, chiếc Điều hòa Toshiba inverter RAS-H13H4KCVG-V này đáp ứng nhu cầu làm lạnh cho không gian có diện tích dưới 20m2 như phòng ngủ, phòng khách hay phòng làm việc nhỏ,.. Có khoảng 2 -3 người sử dụng sẽ là hợp lý nhất và tối ưu hiệu quả.

phù hợp phòg 20m2

2.Điều hòa Toshiba 12000btu RAS-H13H4KCVG-V có những tính năng và công nghệ gì nổi bật

Để thu hút được lượng lớn khách hàng sử dụng Toshiba không ngừng cải thiện chất lượng từng ngày và được thể hiện rõ nhất ở chiếc Điều Hòa Toshiba 12000Btu 1 Chiều Inverter RAS-H13H4KCVG-V .

Điều hòa Toshiba RAS-H13H4KCVG-V sở hữu thiết kế độc quyền thương hiệu với kiểu dáng hiện đại, thiết kế liền khối không vết cắt điển hình tô điểm thêm cho sản phẩm, làm nổi bật không gian căn phòng của bạn một cách hoàn hảo khi sử dụng.

Công nghệ tiết kiệm điện năng hiệu quả

Trang bị công nghệ tiết kiệm điện hiệu quả với bộ điều khiển Toshiba Hybrid Inverter tích hợp 2 mô-đun điều khiển riêng biệt để đảm bảo sự thoải mái tự nhiên một cách liên tục và nhanh chóng đạt được hiệu suất năng lượng tối ưu.

Ngoài ra, Chế độ ECO trên điều hòa Toshiba inverter 12000btu RAS-H13H4KCVG-V giúp làm lạnh hiệu quả và thân thiện với môi trường. Nhiệt độ cài đặt sẽ tăng 1°C sau 1 giờ và sẽ tăng tối đa 2°C cho đến khi tắt máy, từ đó giúp bạn tiết kiệm điện năng đến 25% khi sử dụng.

toeets kiệm điện

Làm lạnh nhanh chóng hiện đại

Điều hòa Toshiba RAS-H13H4KCVG-V còn trang bị công nghệ độc quyền Toshiba Hi Power tự động điều khiển nhiệt độ và luồng gió để nhiệt độ bên trong căn phòng nhanh chóng đạt được nhiệt độ theo cài đặt mong muốn của người dùng. Điều hòa Toshiba inverter 1 chiều RAS-H13H4KCVG-V làm lạnh cực nhanh nhưng vẫn bảo vệ sức khỏe.

Kết hợp sử dụng dung môi làm lạnh R32 tiên tiến nhất,, vừa giúp máy lạnh làm mát nhanh chóng hơn, sâu hơn lại giảm thiểu tác động đến môi trường, bảo tồn tầng Ozone và hạn chế tối đa tác động đến sự ấm lên toàn cầu so với môi chất lạnh truyền thống R22 và R410.

Nổi bật với hệ thống lọc khí an toàn cho sức khỏe

Điều hòa Toshiba RAS-H13H4KCVG-V được trang bị màng lọc bụi PM2.5 có khả năng lọc sạch bụi bẩn mà mắt thường không thể nhìn thấy được như nhang, khói thuốc. Leuconostoc enzym Có khả năng kháng khuẩn, kháng vi-rút, đặc biệt là vi-rút cúm gia cầm (H5N1), giảm số lượng vi khuẩn và vi-rút sinh sôi, đảm bảo an toàn cho sức khỏe

Có tấm lọc ở ngoài cùng chống nấm mốc. Đây là lớp bảo vệ đầu tiên có khả năng lọc bụi bẩn, chất gây kích ứng trong không khí cho không gian sống của bạn luôn trong lành. Lưới lọc rất tiện dụng vì có thể dễ dàng tháo ra để vệ sinh, giữ cho luồng khí luôn sạch sẽ.

Trang bị công nghệ chống bám bẩn Magic Coil độc quyền thương hiệu có lớp phủ chống bám bẩn làm nước không thể đọng trên bề mặt và trôi đi, mang theo bụi bẩn. Điều này giúp bạn tiết kiệm điện năng một cách tối ưu, nâng cao khả năng làm lạnh nhanh của điều hòa, tối ưu hóa tính năng lọc khí và đặc biệt giảm chi phí bảo trì và số lần vệ sinh máy.

RAS-H13H4KCVG-V

Hơn thế nữa, điều hòa Toshiba giá rẻ còn có chức năng tự động làm sạch dàn lạnh sau khi hoạt động chỉ bằng một lần nhấn nút POWER quạt sẽ tiếp tục chạy thêm 20 phút nữa, sau đó sẽ tự động tắt. Điều này giúp cho dàn lạnh của máy giảm độ ẩm ướt, điều hòa khô thoáng sạch sẽ không sản sinh bụi bẩn vi khuẩn ẩm mốc.

3.Điều hòa Toshiba RAS-H13H4KCVG-V có mức giá phù hợp

Mặc dù, là sản phẩm bình nóng lạnh cao cấp nhưng chiếc Điều hòa Toshiba RAS-H13H4KCVG-V này lại gây ấn tượng với người dùng khi có mức giá tương đối phù hợp với chất lượng.

Hiện tại, 9.850.000đ là mức giá của Điều hòa Toshiba RAS-H13H4KCVG-V bạn tại Điện Máy Thiên Phú. Vì vậy, nếu kinh tế không phải là vấn đề thì bạn nên tham khảo dòng sản phẩm này.

Điều hòa Toshiba 12000Btu RAS-H13H4KCVG-V có chế độ bảo hành chính hãng 24 tháng và 5 năm máy nén , người dùng có thể yên tâm sử dụng. Theo như nhiều đánh giá thì Toshiba nói chung và RAS-H13H4KCVG-V nói riêng được đánh giá cao về chất lượng mang tới cho người dùng những trải nghiệm trọn vẹn và an toàn.

giá rẻ phải chăng

Hy vọng với những tông tin trên sẽ là những thông tin hữu ích dành cho bạn khi đưa ra sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook