0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Dùng máy rửa bát Bosch SMS4HAW48E liệu có tốn nước hơn rửa bằng tay?

Ngày Đăng: 08:58 27/01/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nhiều gia đình tuy đã có ý định dùng máy rửa bát nhưng vẫn phân vân không biết có nên mua không vì sợ tốn nhiều nước. Tiền điện thì chắc chắn sẽ tăng, nếu tiền nước mà tăng nhiều hơn nữa thì lại trở thành vấn đề lớn của gia đình. Nếu vậy bạn có thể xem lượng nước tiêu thụ của mẫu máy rửa bát Bosch SMS4HAW48E sau đây để đưa ra quyết định.

1. Review máy rửa bát Bosch SMS4HAW48E

1.1. Thiết kế chắc chắn, màu sắc sang trọng

Từ lâu người ta đã sắm máy rửa bát không chỉ vì công dụng của nó mà còn vì thiết kế, màu sắc vì đây cũng là một món đồ decor bếp hiện đại. Bosch SMS4HAW48E làm tốt chức năng này với thiết kế vuông vắn, chắc chắn, màu trắng đơn giản nhưng không kém phần sang trọng và có thể dễ dàng kết hợp với bất cứ không gian nội thất nào. Toàn bộ thân máy đều được làm từ kim loại cao cấp không gỉ, chống bám bụi, bám vân tay và được phủ một lớp sơn tĩnh điện bên ngoài nên cực kỳ an toàn trong quá trình sử dụng.

Dùng máy rửa bát Bosch SMS4HAW48E liệu có tốn nước hơn rửa bằng tay?

Bảng điều khiển của máy được thiết kế ở ngay trước cửa gồm các ký hiệu, nút bấm cơ và 1 màn hình hiển thị cho người dùng dễ thực hiện các tho tác điều khiển và quan sát máy. 

Một ưu điểm của dòng máy rửa bát Bosch độc lập như SMS4HAW48E đó là gia chủ có thể linh hoạt và thoải mái trong việc lắp đặt cũng như di chuyển khi cần thiết chứ không chỉ được cố định một chỗ như máy rửa bát âm tủ. Gia đình có không gian bếp khiêm tốn cũng có thể lắp âm vào tủ bếp để tiết kiệm diện tích.

1.2. Đa dạng chương trình rửa

SMS4HAW48E thuộc dòng máy rửa bát Bosch serie 4 được trang bị tới 6 chương trình rửa tiêu chuẩn và 4 chương trình hỗ trợ. 

6 chương trình tiêu chuẩn bao gồm: Rửa nồi chảo 70oC, Rửa tự động 45-65oC, Eco 50oC, rửa nhanh 65°C và rửa siêu tĩnh 50°C.

4 chương trình hỗ trợ: Remote Start, Tăng tốc độ rửa, Rửa nửa tải, Rửa diệt khuẩn.

Việc trang bị nhiều chương trình rửa sẽ giúp người dùng dễ dàng lựa chọn trong từng trường hợp khác nhau, tùy vào số lượng và độ bẩn của bát đĩa để tiết kiệm tối đa điện nước.

Dùng máy rửa bát Bosch SMS4HAW48E liệu có tốn nước hơn rửa bằng tay?

1.3. Tính năng thông minh, hiện đại

Nói đến chất lượng máy rửa bát Bosch không thể không kể đến các tính năng được trang bị. Bosch serie 4 SMS4HAW48E được người dùng yêu thích sử dụng bởi sở hữu nhiều tính năng mới, thông minh và hiện đại, đem lại cho người dùng trải nghiệm tốt nhất. Một số tính năng nổi bật có thể kể đến như sau:

  • Speed Perfect+ tiết kiệm đến 75% thời gian rửa mà không bỏ qua bất cứ công đoạn nào, bát đĩa vẫn được rửa sạch và sấy khô hoàn hảo.
  • Machine Care giúp việc vệ sinh và chăm sóc máy trở nên đơn giản, nhanh chóng.
  • Home Connect kết nối và điều khiển máy rửa bát từ xa tiện lợi.

2. Máy rửa bát Bosch SMS4HAW48E có tốn nhiều nước không?

Cho những người chưa biết thì máy rửa bát Bosch được coi là hãng máy rửa bát tiết kiệm nước nhất hiện nay. Đây cũng là một trong số những lý do mà Bosch SMS4HAW48E được nhiều người yêu thích và lựa chọn. Theo đó, model máy này chỉ dùng khoảng 9,5 lít nước cho một chu trình rửa đầy đủ 13 bộ đồ ăn Châu Âu. Trong khi đó nếu rửa bằng tay bạn sẽ tốn khoảng 20 lít nước với lượng bát đĩa đó. Điều này cho thấy sử dụng máy rửa bát Bosch SMS4HAW48E KHÔNG tốn nước bằng rửa bát bằng tay, ngược lại nó còn giúp gia đình tiết kiệm được một lượng nước đáng kể.

Dùng máy rửa bát Bosch SMS4HAW48E liệu có tốn nước hơn rửa bằng tay?

Điều quan trọng nhất giúp máy tiết kiệm nước như vậy là nhờ các công nghệ cảm biến hiện đại như Active Water hay Load Sensor hay Aqua Sensor giúp máy xác định được lượng nước sử dụng phù hợp cho số lượng và độ bẩn của bát đĩa, tránh trường hợp lãng phí.

3. Kết luận

Sử dụng máy rửa bát SMS4HAW48E không chỉ tiết kiệm thời gian, công sức mà lại giúp gia đình tiết kiệm nước hơn thì còn lý do gì để bạn không “tậu” ngay em nó về nhà. Đến ngay Điện máy Thiên Phí hoặc liên hệ Hotline 091.896.9699 để mua hàng chính hãng giá tốt nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook