0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đừng dành cả đời để rửa bát bằng tay, hãy dành 1 phút đọc bài này

Ngày Đăng: 11:18 19/01/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Cuộc sống thì ngày càng bận rộn, xã hội thì ngày càng hiện đại, chúng ta phải đầu tư một chút để chạy theo xu hướng chứ! Nếu bạn đã quá mệt mỏi với việc rửa đống bát đĩa bẩn sau mỗi bữa ăn, đặc biệt trong những ngày mùa đông giá rét thì hãy dành 1 phút đọc bài viết sau để biết thêm về sản phẩm máy rửa bát Bosch độc lập – trợ thủ đắc lực trong căn bếp hiện đại của các chị em nội trợ.

1. Máy rửa bát Bosch độc lập thiết kế hiện đại, dễ lắp đặt và di chuyển

Khi mua một sản phẩm nào đấy thì thiết kế bên ngoài bao giờ cũng là ấn tượng đầu tiên với khách hàng. Với dòng máy rửa bát Bosch độc lập, các bạn sẽ hài lòng ngay từ cái nhìn đầu tiên với thiết kế theo phong cách Châu Âu hiện đại, sang trọng, màu sắc trắng hoặc xám bạc tùy từng model.

Đừng dành cả đời để rửa bát bằng tay, hãy dành 1 phút đọc bài này

Một ưu điểm nổi bật nữa của dòng máy này là rất dễ lắp đặt và di chuyển. Vì là kiểu máy độc lập nên gia chủ có thể tự do lựa chọn vị trí lắp đặt ở bất kỳ nơi nào, miễn là đáp ứng được yêu cầu đường ống thoát nước. Không gian bếp khiêm tốn thì có thể lắp âm vào hộc tủ bếp cho gọn gàng. Ngoài ra, máy độc lập cũng rất dễ di chuyển trong những trường hợp cần thiết chứ không như máy âm tủ chỉ được lắp cố định một chỗ.

2. Máy rửa bát Bosch độc lập rửa sạch bát đĩa chỉ bằng một vài thao tác nhấn nút

Đa số các model máy rửa bát Bosch đều được trang bị đa dạng các chương trình rửa với các mức nhiệt khác nhau, đảm bảo đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình và cho ra hiệu quả làm sạch tốt nhất. Bên cạnh đó còn có thêm các chương trình bổ sung hỗ trợ hiệu quả quá trình hoạt động của máy và đem đến trải nghiệm sử dụng tốt hơn cho người dùng như: điều khiển từ xa, sấy tăng cường, rửa diệt khuẩn,…

Đừng dành cả đời để rửa bát bằng tay, hãy dành 1 phút đọc bài này

Các chương trình rửa tiêu chuẩn và các chương trình bổ sung này đều được thể hiện rõ ràng bằng ký hiệu trên bảng điều khiển. Khi muốn cho máy hoạt động, các bạn chỉ việc bật nút nguồn, lựa chọn chương trình rửa cùng các tính năng mong muốn rồi nhấn Start để máy bắt đầu rửa là xong. Công việc rửa bát tốn khoảng 20-30 phút nay thì cần bỏ ra vài giây để thao tác trên bảng điều khiển của máy.

3. Máy rửa bát Bosch độc lập tiết kiệm điện nước

Không chỉ dòng sản phẩm này mà sản phẩm máy rửa bát Bosch nói chung đều được các chuyên gia và người dùng đánh giá là vô cùng tiết kiệm điện nước. Điều này thực sự là một điểm cộng cho các hộ gia đình có thu nhập trung bình.

Đừng dành cả đời để rửa bát bằng tay, hãy dành 1 phút đọc bài này

Theo đó, máy chỉ tiêu thụ khoảng 9,5 lít nước và 0,8kwh điện cho một chu trình rửa bát đầy đủ. Điều này có nghĩa là lượng nước tiêu thụ khi rửa bằng máy còn ít hơn nhiều khi rửa bằng tay và gia đình chỉ phải bỏ ra vài chục nghìn tiền điện mỗi tháng. Thay vào đó, sau mỗi bữa ăn, bát đĩa và xoong nồi bẩn, các dụng cụ nhà bếp bạn chỉ việc xếp vào máy rồi cho máy hoạt động là đã có thời gian thư giãn, nghỉ ngơi.

4. Gợi ý một số model máy rửa bát Bosch chất lượng giá tốt

Tại Điện máy Thiên Phú có rất nhiều model máy rửa bát Bosch chất lượng và đang HOT trên thị trường, Đặc biệt các bạn còn có cơ hội mua được hàng chính hãng giá rẻ tại đây bởi Thiên Phú đang có chương trình SALE từ 16%-24%. Sau đây là một số model tốt nhất bạn có thể tham khảo: 

  • Máy rửa bát Bosch SMS46GI01P – Giá chỉ còn 12.650.000 vnd
  • Máy rửa bát Bosch SMS63L08EA – Giá chỉ còn 13.350.000 vnd
  • Máy rửa bát Bosch SMS6ZCI49E – Giá chỉ còn 27.850.000 vnd
  • Máy rửa bát Bosch Wifi SMS8YCI01E – Giá chỉ còn 35.650.000 vnd
  • Máy rửa bát Bosch SMS6ZCI08E – Giá chỉ còn 27.450.000 vnd 

Nhanh tay liên hệ Hotline 091.896.9699 hoặc đến trực tiếp cửa hàng để mua nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook