0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đừng bỏ lỡ nồi chiên không dầu Kalite KL-1200 nếu bạn muốn bữa ăn trở nên nhanh chóng tiện lợi

Ngày Đăng: 09:27 24/12/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi chiên không dầu đã không còn quá xa lạ với chị em nội trợ hiện nay. Sản phẩm không chỉ đem lại tiện ích cho chị em nội trợ mà còn giúp bảo vệ sức khoẻ cho cả gia đình. Đừng bỏ lỡ chiếc nồi chiên không dầu Kalite KL-1200 – trợ thủ đắc lực cho chị em nội trợ.

1.Nồi chiên không dầu 12 lít Kalite KL-1200 thiết kế hiện đại, nhỏ gọn cho không gian bếp nhà bạn

Đừng bỏ lỡ nồi chiên không dầu Kalite KL-1200 nếu bạn muốn bữa ăn trở nên nhanh chóng tiện lợi

Chiếc nồi chiên Kalite KL-1200 sở hữu thiết kế hiện đại, với kiểu dáng vuông vắn nhỏ gọn cùng gam màu đen tinh tế sang trọng, không chỉ giúp tiết kiệm diện tích mà còn làm nổi bật cho không gian bếp nhà bạn.

Khoang lò rộng cùng mặt kính trong suốt dễ dàng quan sát thức ăn ngay ở bên ngoài mà không cần tắt nồi và mở ra xem như nồi chiên không dầu thông thường.Khoang lò được làm bằng inox 304 cực bền, an toàn cho sức khoẻ người dùng không lo bị biến chất dưới nhiệt độ quá lớn, đồng thời dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần nấu nướng.

2.Nồi chiên Kalite KL-1200 sở hữu công nghệ chiên nướng hiện đại

Nồi chiên không dầu giá rẻ Kalite KL-1200 vận hành với công suất lớn tới 1800w sử dụng công nghệ chiên Rapid Air cực hiện đại cho việc chiên, nướng trở nên thơm ngon hấp dẫn mà không cần dầu hoặc cần ít dầu. Bên cạnh đó, hệ thống quạt đối lưu bên trong nồi, giúp cho thức ăn được làm chín đồng đều mọi mặt.

Với khung nhiệt độ điều chỉnh tuỳ ý từ 25 – 230 độ C nấu nướng và chế biến được nhiều món ăn nhanh chóng và đa dạng. Công nghệ chiên, nướng không dầu giúp cho bạn giảm thiểu được lượng mỡ chiên rán đáng kể, món ăn vẫn thơm ngon giòn rụm mà đảm bảo sức khoẻ cho cả gia đình khỏi tác nhân gây bệnh do dầu mỡ gây nên.

3.Kalite KL-1200 trang bị bảng điều khiển tiện lợi

Đừng bỏ lỡ nồi chiên không dầu Kalite KL-1200 nếu bạn muốn bữa ăn trở nên nhanh chóng tiện lợi

Bảng điều khiển cảm ứng với đầy đủ tính năng, chế độ nấu nướng tiện lợi được cài đặt sẵn lên tới 10 chương trình nấu như xiên quay, cá, thịt nướng, bít tết, gà nguyên con, khoai tây chiên, pizza, bánh, bỏng ngô, sấy thực phẩm,…cho chị em nội trợ có thể nấu nướng tiện lợi nhanh chóng mà không mất nhiều thời gian công sức như trước. Màn hình LED hiển thị rõ ràng sắc nét dễ dàng theo dõi trong quá trình nấu nướng.

4.Bộ phụ kiện đi kèm đa năng

Nồi chiên Kalite KL-1200 đi kèm bộ phụ kiện cho chị em chiên nướng đa năng tiện lợi hơn : Xiên quay, Giỏ/lồng quay, Nhông quay, Dụng cụ lấy đồ, Khay hứng dầu ăn, Vỉ nướng chống dính, Sách nấu ăn và Sách hướng dẫn sử dụng.

5.Nồi chiên không dầu 12 lit Kalite KL-1200 hẹn giờ tiện lợi

Đừng bỏ lỡ nồi chiên không dầu giá rẻ Kalite KL-1200 nếu bạn muốn bữa ăn trở nên nhanh chóng tiện lợi

Đặc biệt, model Kalite KL-1200 trang bị tính năng hẹn giờ cực tiện lợi với thời gian từ 1 – 60 phút . Bạn chỉ cần chọn chế độ chiên/nướng và cài đặt thời gian phù hợp là đã có thể yên tâm rảnh tay đi làm việc khác mà không cần canh chừng món ăn, nhưng vẫn đảm bảo món ăn chín đều mềm ẩm bên trong, giòn rụm ở bên ngoài mà không bị cháy khét như nồi chiên không dầu khác.

Có thể thấy, chiếc nồi chiên không dầu giá rẻ Kalite KL-1200 sở hữu nhiều tính năng giúp nấu nướng tiện ích nhanh chóng, bảo vệ sức khoẻ cho gia đình bạn.Còn chần chờ gì mà chưa sở hữu ngay sản phẩm chất lượng tốt đáng tiền này ?

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook