0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Dòng smart tivi Samsung Neo QLED 2022 có gì nổi trội

Ngày Đăng: 10:05 17/05/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tại sự kiện Unbox & Discover 2022 , Samsung đã cho ra mắt điều hòa dòng smart tivi Neo QLED với nhiều đột phá về công nghệ, tính năng và thiết kế tiên tiến mới. tái định nghĩa trải nghiệm nghe nhìn của người xem.

Theo đó, Samsung đặt mục tiêu xác định lại vai trò của tivi bằng cách mang tới công nghệ hiển thị tiên tiến và thiết kế đẹp mắt, mang tới nhiều ứng dụng trong cuộc sống. Màn hình Samsung đánh dấu bước ngoặt mới với việc cung cấp cho người dùng một trung tâm giải trí, kết nối, làm việc và hơn thế nữa.

Dòng smart tivi Samsung Neo QLED 2022 có gì nổi trội

Các dòng sản phẩm 2022 của Samsung được phát triển từ tầm nhìn ‘Màn hình ở mọi nơi, màn hình cho tất cả mọi người’, nhấn mạnh vai trò của tivi là trung tâm cuộc sống hàng ngày và gia đình của người dùng. Đó là lý do vì sao Samsung tập trung vào các khả năng thích ứng với nhu cầu của người dùng và khả năng kết nối, nhằm đảm bảo màn hình phù hợp cho mọi ngôi nhà và phong cách sống. Trước đây, tivi và màn hình chủ yếu được gắn với hành động “xem”, nhưng Neo QLED sẽ nỗ lực thay đổi điều này bằng cách mở rộng trải nghiệm người dùng được đa nhiệm hơn.

Smart tivi Samsung Neo QLED – Tốt nhất trở nên tốt hơn nữa

Smart tivi Samsung Neo QLED 2022 có 2 dòng là Neo QLED 4K và Neo QLED 8K với nhiều kích thước màn hình khác nhau, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với không gian nhà mình. Điểm khác biệt giữa 2 dòng này chỉ là độ phân giải và bộ xử lý lượng tử được trang bị trên mỗi dòng.

Dòng smart tivi Samsung Neo QLED 2022 có gì nổi trội

Smart tivi Samsung Neo QLED 2022 được trang bị Bộ xử lý lượng tử Neural Quantum Processor. Với 20 mạng mô phỏng thần kinh nhân tạo độc lập, mỗi mạng phân tích đặc điểm của nội dung và chất lượng hình ảnh để tối ưu và nâng cấp, bất kể từ nguồn nào.

Bộ xử lý lượng tử này cũng hỗ trợ một cải tiến công nghệ mới – Tăng cường độ sâu thực (Real Depth Enhancer). Công nghệ xử lý hình ảnh mới sẽ nâng cao độ tương phản tiền cảnh trong khi không tác động đến phần hậu cảnh, hoạt động tương tự như cách mắt người để nhận diện đối tượng đối tượng trên màn hình nổi bật so với nền.

Bộ xử lý kết hợp với khả năng điều khiển ánh sáng của đèn Mini LED lượng tử mạnh mẽ, tạo ra ánh sáng chính xác và được kiểm soát để tính toán vùng chói và làm rõ mọi chi tiết trong vùng tối – tính năng được đặt tên là Công nghệ chống phản chiếu ánh sáng (Shape Adaptive Light Control). Đơn cử, người dùng có thể ngắm khung cảnh trăng tròn sáng rõ trên bầu trời đêm đen hơn bao giờ hết.

Trên thực tế, dòng smart tivi Neo QLED 2022 mới của Samsung được vinh danh là màn hình Chuẩn Pantone (Pantone Validated) đầu tiên trên thế giới từ Pantone, tập đoàn về màu sắc nổi tiếng thế giới đã sáng lập ra hệ thống Pantone Matching System (PMS). Đồng nghĩa với việc, các sản phẩm này có khả năng tái tạo chân thực hơn 2.000 màu cũng như 110 sắc thái màu da mới trong chỉ dẫn của Pantone.

Dòng smart tivi Samsung Neo QLED 2022 có gì nổi trội

Ngoài ra, người dùng cũng có thể tận hưởng những màu sắc rực rỡ một cách an toàn khi xem với Chế độ Bảo vệ mắt (EyeComfort) mới. Công nghệ AI để tự động điều chỉnh độ sáng và nhiệt độ màu của màn hình dựa trên mức độ sáng hoặc tối của căn phòng theo thời gian hoàng hôn hoặc bình minh để khiến trải nghiệm xem thoải mái nhất.

Trải nghiệm công nghệ âm thanh Dolby Atmos cùng với các tính năng thông minh

Để có được trải nghiệm đắm chìm thực sự, tivi và màn hình cần có âm thanh mạnh mẽ và đủ sắc thái để phù hợp với màu sắc phong phú và chi tiết sắc nét. AI của bộ xử lý lượng tử trên mỗi chiếc Samsung Neo QLED sẽ phân tích nội dung trên màn hình trong thời gian thực để các tính năng Adaptive Sound có thể theo dõi và khớp chính xác chuyển động trên màn hình.

Dòng smart tivi Samsung Neo QLED 2022 có gì nổi trội

Smart tivi Neo QLED 8K QN900B cao cấp nhất của Samsung mang tới trải nghiệm âm thanh hàng đầu với hệ thống 6.2.4 kênh 90W, loa kênh hàng đầu mới và Dolby Atmos kết hợp cùng tính năng Object Tracking Sound Pro. Công nghệ này cũng đã được áp dụng để nhận dạng giọng nói với Voice Tracking Sound, để các hiệu ứng âm thanh và giọng nói theo từng chuyển động trên màn hình.

Dòng smart tivi Samsung Neo QLED 2022 có gì nổi trội

Samsung cũng đang giới thiệu Wireless Dolby Atmos cho dòng tivi Neo QLED 4K và 8K – điều này đồng nghĩa với việc người dùng có thể tận hưởng chất lượng âm thanh nguyên bản mà không bị vướng bận bởi cáp HDMI. Dolby Atmos không dây cũng sẽ được áp dụng cho Soundbar Ultra Slim 2022 mới của Samsung, được thiết kế để mang lại trải nghiệm âm thanh sống động, hoàn mỹ đến từ sự tối giản.

Trải nghiệm công nghệ màn hình đỉnh cao

Để đảm bảo trải nghiệm liền mạch nhất có thể, dòng sản phẩm tivi Samsung LED 2022 được trang bị các tính năng và giao diện người dùng thông minh hơn, cho phép tivi Samsung trở thành trung tâm nội dung, điều khiển thiết bị, chơi trò chơi, rèn luyện sức khỏe và hơn thế nữa.

Smart Hub mới: Năm nay Samsung cũng đã công bố Smart Hub, giao diện người dùng mới được cung cấp bởi Tizen. Samsung Smart Hub mang mọi khía cạnh của trải nghiệm thông minh vào một màn hình chính dễ điều hướng. Tab mới phân loại các tính năng, cài đặt và nội dung thành ba danh mục để có trải nghiệm xuyên suốt: Media, Gaming và Ambient.

Dòng smart tivi Samsung Neo QLED 2022 có gì nổi trội
  • Media: Màn hình Media sắp xếp các tùy chọn giải trí của người dùng – bao gồm video theo yêu cầu, phát trực tuyến và Samsung TV Plus với hơn 190 kênh miễn phí – và tìm hiểu sở thích của người dùng để đưa ra các đề xuất nội dung thông minh trên tất cả các nền tảng và dịch vụ.
  • Gaming: Gaming Hub là một nền tảng game streaming mới, kết nối phần cứng và phần mềm để mang lại trải nghiệm người chơi liền mạch. Không cần tải xuống, không cần bộ nhớ. Samsung cũng đã công bố quan hệ đối tác với các dịch vụ phát trực tuyến trò chơi hàng đầu – NVIDIA GeForce NOW, Stadia ™ và Utomik, cùng với nhiều dịch vụ khác – để đưa kho trò chơi vào Gaming Hub. Nền tảng mới sẽ ra mắt vào cuối năm nay trên một số dòng tivi thông minh Samsung 2022.

Ambient: Màn hình nâng cao tính thẩm mỹ của ngôi nhà, cho dù điều đó có nghĩa là đồng bộ hóa màn hình của màn hình với phong cách trang trí xung quanh hay tạo dấu ấn với nghệ thuật bắt mắt.

Trải nghiệm chơi game: Ngoài Gaming Hub hoàn toàn mới, dòng sản phẩm 2022 đi kèm với công nghệ và tính năng nhằm mang lại trải nghiệm chơi game đỉnh cao cho game thủ. Bao gồm bốn cổng hỗ trợ HDMI 2.1, tính năng Motion Xcelerator Turbo Pro 4K 144Hz, Super Ultrawide GameView và Game Bar, giúp giành cơ hội chiến thắng và dễ tiếp cận hơn để chiến đấu tốc độ nhanh và chính xác. Với những cải tiến về chất lượng hình ảnh và tính năng vượt trội này, trải nghiệm chơi game sẽ trở nên chân thực và gay cấn hơn bao giờ hết. Samsung cũng sẽ giới thiệu một dòng tivi độc quyền dành cho chơi game với kích thước 43 và 50 inch trong thời gian tới.

Samsung Health: Samsung Health không chỉ cung cấp nhiều buổi tập luyện và chăm sóc sức khỏe mà còn mang tới nhiều cách để tạo thói quen. Người dùng có thể dễ dàng hiểu rõ quá trình tập luyện và hoạt động trên tivi và đồng bộ hóa liền mạch với các thiết bị khác như Galaxy Watch4 Series để theo dõi tiến độ theo thời gian thực trên màn hình.

Dòng smart tivi Samsung Neo QLED 2022 có gì nổi trội

SmartThings: Với SmartThings, màn hình trở thành trung tâm để điều khiển các thiết bị khác trong nhà một cách thuận tiện tại một điểm duy nhất. Tính năng này được đưa vào TV Samsung, tận dụng lợi thế của màn hình lớn để giúp người dùng khám phá, xem và điều khiển thiết bị trong nháy mắt.

Nền tảng NFT: Cuối cùng, nền tảng mới vào năm 2022 là Nền tảng NFT hợp tác với công ty hàng đầu trong ngành, Nifty Gateway. Chế độ Ambient sẽ cung cấp cho người tiêu dùng một nền tảng NFT duy nhất để khám phá và hiển thị tranh ảnh định dạng NFT trên QLED và Neo QLED 2022, một cách mới để thu thập và trưng bày các tác phẩm nghệ thuật.

Tính bền vững cốt lõi với tiêu chí ‘Go Green’

Samsung nỗ lực cải thiện quá trình sản xuất và việc sử dụng các sản phẩm tác động đến môi trường của Trái đất, tìm cách giảm dấu vết và xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn cho hành tinh.

Dòng smart tivi Samsung Neo QLED 2022 có gì nổi trội
  • Bao bì sinh thái: Samsung đang cải thiện bao bì có ý thức về môi trường với lượng mực ít hơn 90% đồng thời loại bỏ một số chất liệu trong quá trình sản xuất. Cả hai cải tiến đều giảm thiểu chất thải và giúp các trung tâm tái chế xử lý dễ dàng hơn.
  • Điều khiển từ xa SolarCell: SolarCell cũng được nâng cấp cho năm 2022, hiệu quả hơn 88% so với các mẫu năm 2020 trước đó. Giờ đây, người dùng hoàn toàn không cần pin cho điều khiển này, và có thể sạc nhờ năng lượng dự phòng do bộ định tuyến Wi-Fi phát ra.
Dòng smart tivi Samsung Neo QLED 2022 có gì nổi trội
  • Vật liệu tái chế: Các sản phẩm tivi 2022 của Samsung, màn hình và điều khiển từ xa đều sử dụng nhựa tái chế. Đáng chú ý, các màn hình có độ phân giải cao sử dụng nhựa tái chế từ nhựa dưới biển được thu hồi ở các khu vực ven biển có nguy cơ trở thành chất thải nguy hại.
  • Chứng nhận Carbon Trust: tivi Samsung Neo QLED 8K và 4K đã vinh dự nhận chứng nhận ‘Giảm thiểu CO2’ từ Carbon Trust, chứng tỏ rằng lượng khí thải carbon từ dòng Neo QLED đang giảm dần qua từng năm.

Công nghệ hiện đại nhưng vẫn giữ được dấu ấn cá nhân

Mỗi người dùng có sở thích và nhu cầu riêng khi sử dụng tivi, đó là lý do tại sao Samsung đã tạo ra các phụ kiện mới cho tivi năm 2022 để tạo điều kiện cho người dùng thể hiện cá tính

Dòng smart tivi Samsung Neo QLED 2022 có gì nổi trội
  • Giá treo tường Slim Fit: Dù bạn cài đặt tivi Samsung 2022 ở bất cứ đâu, thiết bị Slim One Connect đều giúp bạn giảm thiểu đáng kể tình trạng dây cáp bừa bộn, cho phép lắp đặt gọn gàng và thẩm mỹ hơn cho góc nhìn hoàn hảo cho người xem.
  • Chân đế Studio Stand: Chân đế Studio giúp người dùng đặt tivi một cách độc đáo và trang nhã để hô biến Neo QLED 8K thành một kiệt tác nghệ thuật.
  • Auto Rotation: Mở rộng khả năng xoay của The Sero cho tivi Samsung Neo QLED 8K. Auto Rotation mang trải nghiệm di động lên màn hình lớn, xem toàn màn hình ngang hoặc dọc và trải nghiệm MultiView theo cách mới. Phụ kiện có thể được sử dụng như một giá đỡ hoặc giá treo tường để tối ưu hóa trải nghiệm xem.
Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook