0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Dòng điều hòa Đaikin nào đáng mua nhất đầu năm 2020?

Ngày Đăng: 03:22 15/02/2020
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Ưu nhược điểm các dòng điều hòa Đaikin

Đaikin là hãng điều hòa đến từ Nhật Bản được đánh giá cao ở phân khúc điều hòa cao cấp. Những sản phẩm của Đaikin luôn được người dùng chờ đón vởi những thiết kế đẹp mắt, công nghệ hiện đại, tiên tiến.

Hiện nay Đaikin vẫn chưa cho ra mắt các dòng sản phẩm mới 2020, vì vậy mà những dòng sản phẩm 2019 vẫn đang là những dòng mới nhất mà người dùng có thể lựa chọn.

Dòng điều hòa Đaikin nào đáng mua nhất đầu năm 2020?

FTC Series

FTC Series là dòng điều hòa Đaikin giá rẻ, hay còn gọi là dòng máy cơ tiêu chuẩn. Ưu điểm của dòng này là khả năng hoạt động ổn định, tính năng cơ bản dễ sử dụng. Đặc biệt là mức giá rẻ phù hợp với nhiều phân khúc người dùng.

Cũng vì những ưu điểm đó nên dòng sản phẩm giá rẻ này không có công nghệ hiện đại và các tính năng tiện nghi như các dòng sản phẩm khác.

FTKQ và ATKQ Series

2 Dòng sản phẩm này thuộc dòng điều hòa Đaikin inverter 1 chiều tiêu chuẩn, không khác nhau nhiều, chỉ khác nhau về kênh phân phối và ATKQ Series chỉ có 2 công suất 9000 và 12000. Dòng sản phẩm này sở hữu thiết kế trang nhã mang lại vẻ thanh lịch và hiện đại dễ dàng kết hợp với các không gian nội thất. Là điều hòa Đaikin inverter nên dòng sản phẩm này có hiệu suất hoạt động cao hơn so với dòng sản phẩm không inverter thông thường. Cùng với khả năng khử mùi, diệt khuẩn với phin lọc Apatit Titan và nâng cao độ bền với cánh trao đổi nhiệt của dàn nóng được xử lý chống ăn mòn.

Nhược điểm của dòng sản phẩm này là những lô đầu tiên có tỷ lệ lỗi quạt rất cao, ngoài ra cục nóng hoạt động rất ồn.

FTKC và ATKC Series

Cũng như FTKQ và ATKQ Series, FTKC và ATKC Series thuộc cùng một phân khúc điều hòa Đaikin 1 chiều, cao cấp hơn FTKQ và ATKQ. Ưu điểm của dòng sản phẩm này là thiết kế coanda, khả năng tiết kiệm điện hiệu quả với hiệu suất cao, phin lọc apatit titan thanh lọc không khí tốt cũng như khả năng hoạt động êm ái.

FTKM Series

Dòng điều hòa Đaikin nào đáng mua nhất đầu năm 2020?

Đây là dòng sản phẩm có khả năng tiết kiệm điện vượt trội nhất của Đaikin model 2018. Dòng sản phẩm này sở hữu tất cả những tiện ích hiện đại nhất của Đaikin nên không có gì để chê về dòng sản phẩm này.

Tuy nhiên mức giá khá cao cũng là điều gây cản trở cho FTKM đến được với nhiều người dùng hơn.

FTHF Series

FTHF Series là dòng máy điều hòa Đaikin 2 chiều có những ưu điểm tương tự dòng FTKC và ATKC Series nhưng là dòng máy 2 chiều nên có thêm khả năng sưởi ấm, phù hợp sử dụng cho những khu vực có khí hậu 2 mùa rỏ rệt của miền Bắc và các tỉnh miền núi.

FTXV Series

Dòng điều hòa Đaikin nào đáng mua nhất đầu năm 2020?

FTXV Series là dòng máy điều hòa Đaikin 2 chiều inverter hiệu suất cao, sở hữu nhiều tính năng công nghệ hiện đại như inverter, cảm biến mắt thần thông minh và econo, công nghệ luồng gió 3 chiều làm mát hiệu quả cho phòng diện tích lớn, đồng thời mang đến cho người dùng nhiều tiện ích như phin lọc Apatit Titan và tính năng lập lịch hàng tuần.

Nhược điểm của dòng sản phẩm này là mức giá quá cao, nên ít người dùng có điều kiện sở hữu.

2. Dòng sản phẩm nào đáng mua nhất

Dựa vào những ưu, nhược điểm của từng dòng sản phẩm có thể thấy, FTKC và ATKC Series là dòng điều hòa Đaikin đáng để mua nhất. Bởi những lý do sau:

– FTKC và ATKC Series sở hữu những công nghệ và tính năng hiện đại hàng đầu của Đaikin.

– Dòng sản phẩm này có khả năng tiết kiệm điện tốt với chỉ số CSPF lên đến 6.26, không thua kém gì một dòng máy cao cấp nào của Đaikin.

– Mức giá của dòng sản phẩm này tương đương với dòng FTKQ, ATKQ (cao hơn khoảng 1 triệu đồng) nhưng chất lượng vượt trội hơn hẳn. Giá của dòng sản phẩm này chỉ từ 9.450.000đ cho dòng 1 chiều 9000btu.

Với những ưu điểm trên và khi so sánh với với dòng sản phẩm khác thì chúng ta có thể thấy đây là dòng điều hòa có chất lượng tốt và mức giá phải chăng so với chất lượng sản phẩm.

Hy vọng những đánh giá trên, hy vọng đã giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn dòng điều hòa Đaikin phù hợp với gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook