0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Độc đáo với thiết kế tam diện của điều hòa Samsung

Ngày Đăng: 08:57 06/04/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Thiết kế tam diện không còn là điều gì xa lạ ở những chiếc điều hòa Samsung bởi cho đến năm 2018, Samsung vẫn chọn thiết kế này để ứng dụng lên đều hòa của mình. Điểm này chứng tỏ một điều rằng, thiết kế tam điện độc đáo đã mang đến cho người dùng những ưu điểm vượt bậc so với những thiết kế thông thường. Cùng tìm hiểu xem, sự đặc biệt đấy được thể hiện như nào qua bài viết dưới đây nhé.

1. Điều hòa thiết kế tam diện là gì?

Ở những chiếc điều hòa thông thường, chúng ta sẽ thấy điều hòa có dạng hình hộp vuông hoặc hình chữ nhật.

Độc đáo với thiết kế tam diện của điều hòa Samsung
Phân tích tính năng điều hòa Samsung AR12JCFSSURNSV

Tuy nhiên, ở dòng điều hòa tam diện của mình, Samsung đã thiết kế cho mặt bên của dàn lạnh mang kiểu dáng tam giác vô cùng độc đáo và mới lạ.

Với thiết kế tam diện này, điều hòa Samsung có cảm giác nhỏ gọn, tinh tế, tiết kiệm không gian diện tích hơn, mang đến một sự độc đáo, mới lạ và đầy tiện ích, và là điểm nhấn ấn tượng cho không gian nội thất của các gia đình.

2 Thiết kế tam diện mang lại lợi ích gì?

Không chỉ giúp tiết kiệm không gian diện tích, thiết kế tam diện của điều hòa Samsung giá rẻ còn mang lại nhiều lợi ích đáng kể cho người dùng:

Độc đáo với thiết kế tam diện của điều hòa Samsung

Miệng thổi gió rộng hơn 54%

Nhờ vào thiết kế miệng thổi gió rộng hơn 54% so với những dòng điều hòa thông thường trước đây, hơi lạnh từ điều hòa được thổi ra nhiều hơn, rông hơn, tạo cảm giác mát lạnh ngay tức thì cho người dùng khi vừa bật điều hòa lên, hay khi từ ngoài trời bước vào phòng.

Nhiều cánh đảo gió hơn

Vì được trang bị nhiều cánh đảo gió mà hướng luồng gió lạnh được lan tỏa đồng đều, rộng và xa hơn khắp mọi góc độ trong phòng. Vì vậy, dù bạn có ở đâu trong căn phòng cũng sẽ cảm nhận được sự thoải mái, mát mẻ mà làn gió từ điều hòa Samsung tam diện mang đến.

Mặt hút khí lớn hơn 39%

Bên cạnh những tiện ích về góc độ gió thì điều hòa có thiết kế tam diện còn có bề mặt hút khí lớn hơn giúp hút được lượng không khí nhiều hơn, giúp trao đổi gió mạnh mẽ, tạo ra lượng gió ổn định, mát lạnh cho căn phòng.

Thiết kế cánh quạt to hơn 22%

Nhờ kiểu dáng tam giác của dàn lạnh, cánh quạt bên trong sẽ được tăng kích thước, giúp cho lượng gió mát được thổi ra mạnh hơn, máy cũng hoạt động mạnh mẽ hơn.

Nhìn chung, với thiết kế tam diện của mình, Samsung đã mang đến một luồng gió mới cho thị trường máy lạnh trở nên phong phú và thú vị.

3. Một số điều hòa thiết kế tam diện đến từ Samsung

1. Điều hòa Samsung 12000btu 1 chiều Inverter AR12JVFSBWKNSV

Tham khảo sản phẩm: Điều hòa Samsung AR12JVFSBWKNSV

2. Điều hòa Samsung 12000btu 1 chiều inverter AR12HVFSBWKNSV

Tham khảo sản phẩm: Điều hòa Samsung AR12HVFSBWKNSV

3. Điều hòa Samsung 9000BTU 1 chiều inverter AR09JVFSCURNSV

Tham khảo sản phẩm: Điều hòa Samsung AR09JVFSCURNSV

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook