0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hoàn hảo nhất làm nên tên tuổi cho điều hòa daikin 1 chiều FTKB50WAVMV là gì?

Ngày Đăng: 21:38 26/12/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Gây ấn tượng sâu sắc với người dùng từ những ngày đầu ra mắt, điều hòa daikin 1 chiều FTKB50WAVMV mang tới cho bạn những trải nghiệm trọn vẹn và hoàn hảo nhất. Vậy dòng sản phẩm này có gì đặc biệt hãy cùng chúng tôi cùng tìm hiểu chi tiết nhé.

Điều hòa daikin FTKB50WAVMV sở hữu thiết kế đẹp mắt sang trọng

Điều hòan hảo nhất làm nên tên tuổi cho điều hòa daikin 1 chiều FTKB50WAVMV là gì?

Một trong những điều làm nên tên tuổi cho sản phẩm không thể không nói tới là thiết kế của sản phẩm. Điều hòa daikin 1 chiều FTKB50WAVMV sở hữu cho mình thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn, sang trọng cùng với tone màu trắng trang nhã giúp bạn dễ dàng phối hợp với mọi không gian nội thất khác nhau.

Ngoài ra, trên mặt dàn lạnh còn được trang bị trên đèn led hiển thị nhiệt độ giúp bạn dễ dàng quan sát và điều chỉnh nhiệt độ mà bạn mong muốn.

Sở hữu nhiều công nghệ và tính năng hiện đại

Điều hòa daikin 18000btu 1 chiều FTKB50WAVM sẽ thích hợp nhất khi sử dụng cho những căn phòng có diện tích từ 20-30 m2, đảm bảo cung cấp hơi mát lan tỏa đều khắp căn phòng giúp bạn và gia đình có trải nghiệm trọn vẹn. Ngoài ra, sản phẩm điều hòa daikin inverter FTKB50WAVMV còn sở hữu một số công nghệ hiện đại như:

Điều hòan hảo nhất làm nên tên tuổi cho điều hòa daikin FTKB50WAVMV là gì?

Công nghệ Streamer lọc khí và diệt khuẩn độc quyền của Daikin giúp mang lại hiệu quả thanh lọc không khí tối ưu nguồn cho người tiêu dùng hít thở.

Cùng với sự cải tiến từ phin lọc Enzyme Blue với sự kết hợp chức năng của 2 loại phin lọc Enzyme Blue và phin lọc PM2.5 mang lại hiệu quả kép giúp loại bỏ các tác nhân gây mùi, chất gây dị ứng, nấm mốc, vi khuẩn, virus và đồng thời giúp loại bỏ các hạt bụi mịn PM2.5 giúp tinh lọc không khí.

Chức năng chống ẩm mốc kết hợp công nghệ Streamer làm giảm sự phát sinh nấm mốc và các mùi khó chịu và vô hiệu hóa các chất độc hại như vi rút, nấm mốc và các chất gây dị ứng.

Điều hòan hảo nhất làm nên tên tuổi cho điều hòa daikin FTKB50WAVMV là gì?

Công nghệ inverter không những giúp điều hòa daikin 18000btu FTKB50WAVMV tiết kiệm tới 60-70% điện năng tiêu thụ mà còn luông duy trì nhiệt độ ổn định và làm lạnh sâu hơn so với các dòng sản phẩm thông thường.

Cảm biến ẩm Humidity Sensor được trang bị bên trong dàn lạnh giúp tăng cường khả năng khử ẩm và làm lạnh nhanh hơn 25% so với dòng máy thông thường, giúp mang lại cảm giác thoải mái tối đa ngay khi thời tiết oi bức.

Thời gian bảo hành uy tín giúp bạn yên tâm khi sử dụng

Về giá cả, để sở hữu chiếc máy điều hòa Daikin inverter FTKB50WAVMV của Nhật Bản, khách hàng cần bỏ ra chi phí 16.650.000₫ là đã sở hữu ngay sản phẩm chất lượng này.

Cùng với đó là thời gian bảo hành, nhà sản xuất điều hòa Daikin có chính sách bảo hành 1 năm cho dàn lạnh và 5 năm cho máy nén. Với thời gian bảo hành lâu dài nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm mua và sử dụng.

Hy vọng với những tính năng của điều hòa daikin 1 chiều FTKB50WAVMV mà chúng tôi mang tới ở bài viết này, sẽ giúp bạn đưa ra được lựa chọn phù hợp với gia đình nhé. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook