0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa tủ đứng của Đaikin thích hợp với những không gian nào?

Ngày Đăng: 04:26 26/07/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Khi lựa chọn điều hòa tủ đứng, bạn không chỉ quan tâm đến công suất, khả năng sử dụng mà còn quan tâm đến diện tích để lựa chọn kích thước điều hòa tủ đứng sao cho phù hợp nhất.

Điều hòa tủ đứng là gì?

Điều hòa cây còn gọi là điều hòa tủ đứng là loại điều hòa không cần gắn trên tường mà có thể để đặt ở dưới đất. Loại điều hòa nhiệt độg này có công suất lớn hơn các loại điều hòa thông thường.Nếu như trước kia, điều hòa cây được sử dụng nhiều ở các cơ quan, các văn phòng có diện tích lớn thì ngày nay, điều cây đang được nhiều gia đình lựa chọn bởi những tiện ích và khả năng làm việc hiệu quả mà loại này mang lại.

Những ưu điểm của điều hòa tủ đứng Đaikin.

Kiểu dáng bắt mắt, nhỏ gọn, thiết kế sang trọng hiện đại chính là những điểm khiến dòng sản phẩm nhận được sự ưu ái từ người tiêu dùng đặc biệt là những nơi yêu cầu về độ thẩm mỹ, sang trọng như nhà hàng, khách sạn,… Điều hòa tủ đứng Đakin có thể giúp dễ dàng dầu đường ống dẫn gas ở dưới sàn.

Một trong những ưu điểm hàng đầu cúa điều hòa tủ đứng là dễ lắp đặt và sử dụng linh động. Với điều hòa cây, người dùng chỉ cần mua về, đặt máy trên sàn nhà là đã có thể sử dụng mà mà không cần phải khoan hay đục tường như các dòng điều hòa treo tường. Các đường ống có thể giấu kín, để thấp dưới sàn nhà khi nối với dàn nóng đặt phía ngoài.

Điều hòa cây thường có cơ chế làm mát nhanh hơn loại điều hòa treo tường. Khả năng làm mát nhanh, mạnh không chỉ do công suất lớn mang lại mà còn do thiết kế quạt thổi của dàn lạnh bên trong máy lạnh tủ đứng có kích thước lớn hơn so với loại máy lạnh treo tường. Do đó, sức gió từ điều hòa tủ đứng thường đều, mạnh, rộng hơn, ổn định và ít bị hư hỏng lặt vặt.

Do thiết kế lớn, điều hòa cây có khả năng làm mát phòng có không gian lớn, lượng gió mát đồng đều hơn so với máy treo tường. Hoạt động ổn định liên tục mà các dòng máy lạnh treo tường không làm được. Chịu được tải cao, thích hợp cho những nơi đông người. Đồng thời, thổi lưu lượng gió đối lưu mạnh hơn so với các loại máy lạnh treo tường.

Dù trong quá trình di chuyển trên xe ô tô hay xe máy cũng không lo bị hỏng vì các bộ phận phụ kiện bên trong đều được sắp xếp rất chắc chắn, chất lượng đều là hàng nhập khẩu, sản xuất theo công nghệ dây chuyền của Nhật.

Công suất lớn với khả năng hoạt động liên tục nhiều giờ liền mà điều hòa treo tường nhà bạn không thể chạy lâu như thế được. Điều hòa tủ đứng có quạt gió bên trong máy lớn nên tốc độ làm mát cũng nhanh hơn, khí lạnh được lan ra rộng lớn, tỏa ra đều khắp không gian diện tích rộng lớn.

Với điều hòa tủ đứng, người sử dụng có thể di chuyển máy tới mọi vị trí trong nhà và chỉ cần điều chỉnh đường ống dẫn tới dàn nóng là xong.

Để lựa chọn được công suất điều hòa tủ đứng phải dựa vào cấu trúc phòng: tường bao, cửa kính, hướng nắng và còn phụ thuốc vào thời tiết địa lý. Theo kinh nghiệm lắp đặt điều hòa tủ đứng, các chuyên gia tư vấn mua điều hòa tủ đứng công suất 1 HP (9000 BTU) cho phòng sinh hoạt chung với diện tích 12-14m2.

– Điều hòa tủ đứng có khả năng làm mát phòng có không gian lớn, lượng gió mát đồng đều hơn so với máy treo tường.

– Hoạt động ổn định liên tục mà các dòng máy lạnh treo tường như: Đaikin, Mitsubishi,… không làm được.

Điều hòa Đaikin tủ đứng chịu được tải cao, thích hợp cho những nơi đông người mà các điều hòa khác không làm được.

– Thổi lưu lượng gió đối lưu mạnh hơn so với các loại máy lạnh treo tường.

Các loại điều hòa treo tường là lốc máy gale nên tính ổn định của máy lạnh tủ đứng cao hơn, ít bị hư hỏng lặt vặt. Quạt thổi của dàn lạnh bên trong máy lạnh tủ đứng có kích thước lớn hơn so với loại máy lạnh treo tường, lốc máy sử dụng thường là loại lốc piston,

– Dễ lắp đặt, tính thẩm mỹ cao do đường ống có thể giấu kín, để thấp dưới sàn nhà khi nối với dàn nóng đặt phía ngoài.

– Có tính thẩm mỹ cho căn phòng bằng cách âm máy lạnh vào tường như tủ quần áo, hoặc giấu đường ống sát tường.

– Người sử dụng có thể di chuyển máy tới mọi vị trí trong nhà và thợ điện lạnh chỉ cần điều chỉnh đường ống dẫn tới dàn nóng là xong.

Không gian sử dụng điều hòa tủ đứng Đaikin.

Khi lắp đặt điều hòa tủ đứng Đaikin, người dùng nên tính toán vị trí đặt để không chiếm nhiều diện tích, để đảm bảo đúng quy định về sự an toàn và tính thẩm mỹ cho không gian phòng.

Dựa vào kiến trúc và nội thất của gia đình, người dùng nên bố trí điều hòa tủ đứng sao cho dàn lạnh đủ cao trên 2.5m để gió có thể thổi và lan tỏa toàn bộ khí lạnh cho căn phòng. Không nên để không khí lạnh thổi trực tiếp vào vị trí ngồi hoặc ngủ, nó có thể gây khó, ảnh hưởng đến sức khỏe (như bị cảm lạnh) của người sử dụng.

Một số chú ý khi lắp đặt điều hòa tủ đứng.

Tùy vào kiến trúc nội thất trong phòng mà bạn bố trí dàn lạnh phù hợp. Dàn lạnh nên đặt ở vị trí cao vừa đủ để gió lạnh có thể lan tỏa đều khắp phòng. Tránh hướng gió thổi trực tiếp vào vị trí ngồi hoặc khi ngủ gây khó chịu cho người dùng.

Đối với quạt thông gió, nó thường gắn ở tường đối diện để tạo lưu động gió và tránh thất thoát nhiều hơi lạnh ra ngoài trong quá trình sử dụng.

Đối với dàn nóng, cần đặt ở những nơi thông thoáng, không có ánh sáng chiếu trực tiếp vào, vị trí đặt điều hòa có thể dễ vệ sinh, ống gas điều hòa tủ đúng nối từ dành lạnh ra dàn nóng phải được bọc cách nhiệt tốt chôn âm vào tường và được lắp sẵn trước khi tô, sơn tường hòan thiện. Khoảng cách giữa dàn nóng và dành ành càng càng tốt và chênh lệch độc cao không quá 5m để tránh giảm công suất lạnh của máy.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook