0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều Hòa Toshiba RAS-H10Z1KCVG-V có tiết kiệm như lời đồn?

Ngày Đăng: 10:15 28/01/2024
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều Hòa Toshiba RAS-H10Z1KCVG-V được đánh giá là sản phẩm mang khả năng tiết kiệm điện hiệu quả nhất. Vậy cùng chúng tôi đi khám phá chi tiết xem đây có phải là dòng sản phẩm tiết kiệm điện năng như lời đồn không nhé.


Điều Hòa Toshiba

Thông tin xuất xứ của model RAS-H10Z1KCVG-V

Điều Hòa Toshiba RAS-H10Z1KCVG-V là dòng sản phảm được sản xuất từ thương hiệu Toshiba có nhiều năm đứng đầu trong ngành điện lạnh. Vì vậy mà chất lượng từ sản phẩm này mang lại là không thể bàn cãi.

Tập đoàn Toshiba được thành lập vào năm 1873, có trụ sở chính tại Tokyo, Nhật Bản. Trải qua 140 năm hình thành và phát triển, giờ đây Toshiba đã là một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực kinh doanh sản phẩm điện và điện tử gia dụng.

Thương hiệu Toshiba đã có mặt tại Việt Nam vào những năm 1990. Tháng 10/1996, công ty Toshiba đầu tiên tại Việt Nam ra đời với tên gọi Công ty Sản phẩm Tiêu dùng Toshiba Việt Nam (TVCP).

thương hiệu uy tín

Hiện nay, các máy lạnh Toshiba hầu hết được lắp ráp, sản xuất, nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với quy trình công nghệ chất lượng đảm bảo. Và chắc chắn model RAS-H10Z1KCVG-V cũng được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan về thị trường Việt Nam.

Điều hòa Toshiba RAS-H10Z1KCVG-V có gì đặc biệt?

Sản phẩm gây ấn tượng với người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên với thiết kế nguyên khối cùng màu sắc trắng trang nhã của điều hòa Điều Hòa Toshiba RAS-H10Z1KCVG-V giúp tạo thêm điểm nhấn cho không gian.

Được thiết kế là một dạng điều hòa 1 chiều chỉ làm lạnh với công suất 9000Btu đáp ứng nhu cầu làm lạnh cho không gian có diện tích dưới 15m2 như phòng ngủ, phòng khách hay phòng làm việc nhỏ.

Kết hợp công nghệ làm lạnh nhanh Hi Power độc quyền thương hiệu  tự động điều khiển nhiệt độ và luồng gió để nhiệt độ bên trong căn phòng nhanh chóng đạt được nhiệt độ theo cài đặt mong muốn của người dùng. Điều hòa Toshiba inverter 1 chiều RAS-H10Z1KCVG-V làm lạnh cực nhanh nhưng vẫn bảo vệ sức khỏe khi luồng gió phân tán đều, nhẹ nhàng không gây ảnh hưởng sức khỏe khách hàng.

Đặc biệt hơn cả, dòng điều hòa Toshiba inverter 1 chiều RAS-H10Z1KCVG-V này còn không làm bạn thất vọng bởi khả năng lọc không khí cao cấp. Trang bị tấm lưới lọc chống nấm mốc lọc bụi bẩn, chất gây kích ứng trong không khí cho không gian sống của bạn luôn trong lành. Công nghệ tinh lọc không khí Ultra Fresh lọc sạch bụi bẩn mà mắt thường không thể nhìn thấy được như nhang, khói thuốc,…

công nghệ lọc khí

Hơn thế nữa, điều hòa Toshiba còn có cả công nghệ độc quyền Chống bám bẩn Magic Coil được phủ lớp chống bám bẩn làm nước không thể đọng trên bề mặt và trôi đi, mang theo bụi bẩn. iều này giúp bạn tiết kiệm điện năng một cách tối ưu, nâng cao khả năng làm lạnh nhanh của điều hòa, tối ưu hóa tính năng lọc khí và đặc biệt giảm chi phí bảo trì và số lần vệ sinh máy.

Điều Hòa Toshiba RAS-H10Z1KCVG-V có tiết kiệm như lời đồn?

Không những được đánh giá cao về chất lượng mà điều hòa Toshiba inverter còn được nhận xét là sản phẩm tiết kiệm điện năng hiệu quả.

1.Một đêm bật điều hòa Toshiba giá rẻ RAS-H10Z1KCVG-V hết bao nhiêu tiền?

Thương hiệu Toshiba đã đặc biệt tạo ra cuộc thực nghiệm để kiểm tra xem trong 1 đêm bật điều hòa thì chiếc điều hòa Toshiba inverter sẽ tiêu thu bao nhiêu điện năng trong các điều kiện như sau:

  • Nhiệt độ không khí trong phòng là 30 độ C.
  • Nhiệt độ không khí ngoài phòng là 30 độ C.
  • Nhiệt độ cài đặt là 26 độ C.
  • Tốc độ gió tự động.
  • Điện áp nguồn điện là 220V.
  • Tần số nguồn điện là 50HZ.

Kết quả thực nghiệm cho thấy liên tục trong 8 giờ model điều hòa 9000btu của Toshiba tốn chỉ 0.9 kW/h, đạt hiệu suất năng lượng là 4.33, nhận nhãn năng lượng 5 sao. Tức là nếu giá điện trung bình là 2500đ/kWh thì chỉ tương đương 2000đ/đêm. Tính ra một tháng chưa tốn đến 100000đ tiền điện nếu bật cả đêm. Bạn sẽ không phải quá lo lắng quá nhiều về hóa đơn chi trả tiền điện hàng tháng nữa. Đây cũng là lí do vì sao trong thời gian vừa qua thì điều hòa Toshiba RAS-H10Z1KCVG-V lại được nhiều người tin dùng và lựa chọn đến thế.

tiết kiệm điện

2.Công nghệ tiết kiệm điện có trên chiếc điều hòa Toshiba RAS-H10Z1KCVG-V

Công nghệ Hybrid Inverter với bộ điều khiển trang bị 2 mô-đun điều khiển độc lập giúp làm lạnh ổn định, nhanh chóng, thiết bị vận hành bền bỉ, tuổi thọ cao trong khi giảm đến 40% điện năng tiêu thụ đáng kể hằng tháng cho gia đình bạn.

Ngoài bộ điều khiển độc quyền thì Toshiba vẫn sử dụng dòng điều hòa biến tần inverter vận hành ổn định, cảm biến nhiệt theo môi trường để hoạt động phù hợp, không những giúp tiết kiệm tối đa lượng điện năng mà còn giúp máy nén duy trì nhiệt độ ổn định và giúp máy nén hoạt động êm ái hơn.

Chế độ ECO trên Điều hòa không khí RAS-H10Z1KCVG-V giúp làm lạnh hiệu quả và thân thiện với môi trường. Nhiệt độ cài đặt sẽ tăng 1°C sau 1 giờ và sẽ tăng tối đa 2°C cho đến khi tắt máy. Từ đó giúp bạn tiết kiệm điện năng đến 25% khi sử dụng.

Cùng với dòng gas R32 thân thiện với môi trường sẽ giúp Điều hòa không khí RAS-H10Z1KCVG-V làm lạnh nhanh hơn và tiết kiệm thời gian vận hành của máy nén. Từ đó giúp tiết kiệm tối đa lượng điện năng tiêu thụ.

công nghệ trên máy

Trên đây là toàn bộ thông tin về điều hòa Toshiba RAS-H10Z1KCVG-V giúp tiết kiệm điện năng và những công nghệ nổi bật được sử dụng mà dienmaythienphu.vn cung cấp cho bạn tham khảo. Với giá bán chỉ 7.350.000₫ thì đây chính là chiếc điều hòa 9000btu giá rẻ nhưng lại sở hữu nhiều điểm cộng đáng để trải nghiệm!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook