0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Toshiba 12000Btu RAS-H13C4KCVG-V: Dòng máy lạnh phù hợp cho gia đình có trẻ nhỏ

Ngày Đăng: 15:53 13/07/2024
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều Hòa Toshiba 12000Btu 1 Chiều Inverter RAS-H13C4KCVG-V là một trong những mẫu điều đáng dùng nhất dành cho những gia đình có trẻ nhỏ, với sự bảo vệ từ công nghệ khí Hada Care cùng với nhiều tính năng lọc không khí sẽ đem lại những làn gió êm dịu, hoạt động yên tĩnh để bảo vệ giấc ngủ và sức khỏe của trẻ nhỏ.

Điều hòa Toshiba 12000Btu RAS-H13C4KCVG-V: Dòng máy lạnh phù hợp cho gia đình có trẻ nhỏ

Công nghệ Hada Care khuếch tán không khí mát nhẹ nhàng

Trong các máy lạnh thông thường, luồng hơi lạnh thường thổi trực tiếp từ cánh đảo gió xuống vị trí cần làm mát, tạo ra cảm giác mát lạnh ngay lập tức. Tuy nhiên, theo thời gian, tiếp xúc liên tục với không khí lạnh có thể gây ảnh hưởng đáng kể đến sức khỏe, đặc biệt là đối với da.

Nhận ra nhược điểm này, Toshiba đã tích hợp công nghệ Hada Care vào các dòng điều hòa RAS-H13C4KCVG-V cao cấp của mình. Điểm đặc biệt của công nghệ này nằm ở thiết kế đặc biệt của cánh đảo gió.

Thay vì chỉ đơn giản là thổi trực tiếp vào người, cánh đảo gió của Hada Care được thiết kế để hướng luồng hơi lạnh lên trần nhà trước, sau đó chạy dọc theo vách tường. Cuối cùng, hơi lạnh được lan tỏa nhẹ nhàng vào không khí mà không gây ảnh hưởng đáng kể đến cảm giác của người sử dụng.

Điều hòa Toshiba 12000Btu RAS-H13C4KCVG-V: Dòng máy lạnh phù hợp cho gia đình có trẻ nhỏ

Làm mát nhanh chóng chỉ trong 30 giây

Điều hòa Toshiba 12000Btu RAS-H13C4KCVG-V còn cực ấn tượng bởi khả năng làm mát siêu nhanh chóng nhờ trang bị chế độ Hi Power. Những lúc mới khởi động điều hòa và muốn không gian được làm mát nhanh chóng mà không cần phải chờ đợi thì đây là một tính năng đặc biệt rất tin cậy.

Hi Power sẽ khiến điều hòa Toshiba giá rẻ RAS-H13C4KCVG-V hoạt động ở cấp độ thổi gió cao nhất và đồng thời cũng kích hoạt máy nén hoạt động ở tốc độ cao, điều này sẽ giúp tỏa ra hơi mát lạnh đầu tiên chỉ trong 30 giây khi vừa khởi động điều hòa. Điều này đem đến cho người dùng có thể tận hường ngay bầu không khí mát mẻ và dễ chịu nhất, chẳng còn phải chờ đợi lâu.

Điều hòa Toshiba 12000Btu RAS-H13C4KCVG-V: Dòng máy lạnh phù hợp cho gia đình có trẻ nhỏ

Hệ thống lọc khí cao cấp độc quyền đến từ Toshiba

Điều hòa Toshiba RAS-H13C4KCVG-V sở hữu công nghệ tinh lọc không khí Ultra Fresh với màng lọc bụi PM2.5 có khả năng lọc sạch bụi bẩn mà mắt thường không thể nhìn thấy được như nhang, khói thuốc. Leuconostoc enzym Có khả năng kháng khuẩn, kháng vi-rút, đặc biệt là vi-rút cúm gia cầm (H5N1), giảm số lượng vi khuẩn và vi-rút sinh sôi, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Trên dàn lạnh điều hòa Toshiba vẫn trang bị tấm lưới lọc chống nấm mốc cơ bản, đây là lớp bảo vệ đầu tiên của điều hòa Toshiba  có khả năng lọc bụi bẩn, chất gây kích ứng trong không khí cho không gian sống của bạn luôn trong lành. Lưới lọc rất tiện dụng vì có thể dễ dàng tháo ra để vệ sinh, giữ cho luồng khí luôn sạch sẽ.

Đặc biệt, ở model điều hòa Toshiba RAS-H13C4KCVG-V còn được trang bị công nghệ độc quyền Magic Coil chống bám bẩn với lớp phủ  chống bám bẩn làm nước không thể đọng trên bề mặt và trôi đi, mang theo bụi bẩn. Điều này giúp bạn tiết kiệm điện năng một cách tối ưu, nâng cao khả năng làm lạnh nhanh của điều hòa, tối ưu hóa tính năng lọc khí và đặc biệt giảm chi phí bảo trì và số lần vệ sinh máy.

Điều hòa Toshiba 12000Btu RAS-H13C4KCVG-V: Dòng máy lạnh phù hợp cho gia đình có trẻ nhỏ

Luồng gió được bảo đảm thổi ra trong lành với tính năng tự động làm sạch

Chiếc điều hòa 1 chiều Toshiba RAS-H13C4KCVG-V này còn được trang bị cả tính năng làm sạch tự động dàn lạnh. Khi kích hoạt khởi động chức năng này, điều hòa sẽ được hoạt động theo 5 bước làm sạch trong vòng 20 phút đó là: Đóng băng, rã đông, cuốn trôi, làm nóng sấy khô và cuối cùng sẽ tự động khởi động quạt dàn lạnh để loại bỏ hơi ẩm,… Với quá trình này, nó có thể ngăn ngừa được sự hình thành của vi khuẩn và nấm mốc bên trong bề mặt của dàn lạnh sau mỗi lần sử dụng, điều đó mang đến cho không gian sống luôn được trong lành hơn, luồng gió thổi ra thoáng mát và không có mùi hôi.

Đặc biệt, Bảo vệ trái đất bằng cách giảm thiểu tác động đến môi trường. Điều hòa Toshiba giá rẻ RAS-H13C4KCVG-V sử dụng môi chất lạnh R32 tiên tiến, giúp bảo tồn tầng Ozone và hạn chế tối đa tác động đến sự ấm lên toàn cầu so với môi chất lạnh truyền thống R22 và R410.

Điều hòa Toshiba 12000Btu RAS-H13C4KCVG-V: Dòng máy lạnh phù hợp cho gia đình có trẻ nhỏ

Tiết kiệm điện nhờ Bộ điều khiển Hybrid Inverter

Trên điều hòa Toshiba 12000 1 chiều RAS-H13C4KCVG-V với bộ điều khiển Toshiba Hybrid Inverter tích hợp 2 mô-đun điều khiển riêng biệt để đảm bảo sự thoải mái tự nhiên một cách liên tục và nhanh chóng đạt được hiệu suất năng lượng tối ưu.

Ngoài ra, Chế độ ECO trên điều hòa Toshiba inverter 12000btu RAS-H13C4KCVG-V giúp làm lạnh hiệu quả và thân thiện với môi trường. Nhiệt độ cài đặt sẽ tăng 1°C sau 1 giờ và sẽ tăng tối đa 2°C cho đến khi tắt máy, từ đó giúp bạn tiết kiệm điện năng đến 25% khi sử dụng.

Điều hòa Toshiba 12000Btu RAS-H13C4KCVG-V: Dòng máy lạnh phù hợp cho gia đình có trẻ nhỏ

Tổng kết

Nhìn chung, với những gia đình có trẻ nhỏ và muốn sắm một chiếc điều hòa thì điều hòa Toshiba inverter 12000btu RAS-H13C4KCVG-V sẽ là sản phẩm đáng để tham khảo. Máy có những tính năng tiện ích cùng cơ chế thổi gió đặc biệt sẽ tránh luồng gió thổi trực tiếp vào cơ thể và không gây ảnh hưởng sức khỏe và giấc ngủ của bé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook