0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều Hòa Toshiba 12000Btu 1 Chiều Inverter RAS-H13Z1KCVG-V – sản phẩm đáng đầu tư cho gia đình

Ngày Đăng: 16:36 25/06/2023
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Sở hữu cho gia đình một chiếc điều hòa Toshiba sẽ là quyết định đúng đắn của bạn vào năm 2023 này. Và dưới bài viết này chúng tôi giới thiệu đến bạn chiếc Điều Hòa Toshiba 12000Btu 1 Chiều Inverter RAS-H13Z1KCVG-V rất đáng đầu tư nhé:

Điều Hòa Toshiba 12000Btu 1 Chiều Inverter RAS-H13Z1KCVG-V

1.Thiết kế sang trọng, hiện đại

Sở hữu thiết kế thanh mảnh, gọn gàng kết hợp màu trắng ngà tinh khôi trang nhã, dễ dàng kết hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau từ kiểu cổ điển hay hiện đại hay bán cổ điển, trở thành món đồ trang trí đặc biệt cho căn phòng của bạn.

Kiểu dáng nguyên khối không vết cách, cánh đảo gió mở rộng độc đáo tô điểm thêm cho sản phẩm, làm nổi bật không gian căn phòng của bạn một cách hoàn hảo khi sử dụng.

Công suất 12000Btu phù hợp cho những căn phòng kín có diện tích khoảng 20m2, hầu như phù hợp với các gia đình hiện nay với phòng ngủ, phòng ăn, phòng khách nhỏ hay những văn phòng họp nhỏ,…

thiết kế sang trọng hiện đại

2.Công nghệ hiện đại

Được trang bị công nghệ làm lạnh độc quyền của Toshiba , Hi Power chiếm trọn sự yêu thích của khách hàng với việc làm lạnh nhanh chóng gấp 2 lần điều hòa thông thường, tự động điều khiển nhiệt độ và luồng gió để nhiệt độ bên trong căn phòng nhanh chóng đạt được nhiệt độ theo cài đặt mong muốn của người dùng.

Hệ thống bộ điều khiển Hybrid Inverter tích hợp 2 mô-đun điều khiển riêng biệt để đảm bảo sự thoải mái tự nhiên một cách liên tục và nhanh chóng đạt được hiệu suất năng lượng tối ưu.

Đáp ứng nhu cầu sử dụng hưởng thụ sử thoải mái mà điều hòa Toshiba mang lại nhưng vẫn phải tiết kiệm điện năng, giảm thiểu chi phí thì điều hòa Toshiba inverter RAS-H13Z1KCVG-V đã đưa đến những công nghệ phụ trợ như dàn nóng DC inverter siêu tiết kiệm điện, hệ thống máy nén hoạt động bền bỉ, vận hàng êm ái góp phẩn tiết kiệm điện năng vận hành máy.

Chế độ ECorên điều hòa Toshiba inverter 12000btu RAS-H13Z1KCVG-V giúp làm lạnh hiệu quả và thân thiện với môi trường. Nhiệt độ cài đặt sẽ tăng 1°C sau 1 giờ và sẽ tăng tối đa 2°C cho đến khi tắt máy, từ đó giúp bạn tiết kiệm điện năng đến 25% khi sử dụng.

Ngoài ra, trên bộ điều khiển còn tích hợp chế độ Sleep – ngủ ngon, vừa đảm bảo sức khỏe lại tiết kiệm nhiên liệu khi tự động cảm biến, tăng mỗi giờ lên 1 nhiệt độ và căn chỉnh phù hợp đảm bảo giấc ngủ đêm của bạn được sâu giấc mà không bị lạnh buốt về đêm khiến bạn tỉnh ngủ.

hàng inverter tiết kiệm điện

3.Chuỗi công nghệ lọc khí, đảm bảo sức khỏe và bảo vệ môi trường

Toshiba là thương hiệu đi đầu trong công nghệ điều hòa không khí tích hợp lọc khí cao cấp nên trên mỗi chiếc điều hòa đều được chú trọng việc lọc khuẩn và làm sạch không khí.

Trên chiếc Điều Hòa Toshiba 12000Btu 1 Chiều Inverter RAS-H13Z1KCVG-V trang bị màng lọc bụi Ultra Fresh PM2.5 có khả năng lọc sạch bụi bẩn mà mắt thường không thể nhìn thấy. Tạo ra Leuconostoc enzym có khả năng kháng khuẩn, kháng vi-rút, đặc biệt là vi-rút cúm gia cầm (H5N1), giảm số lượng vi khuẩn và vi-rút sinh sôi, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Kết hợp lưới lọc chuyên biệt chống nấm mốc và lớp phủ chống bám bẩn Magic Coil độc quyền làm nước không thể đọng trên bề mặt và trôi đi, mang theo bụi bẩn, không ẩm thấp gây ra vi khuẩn, nấm mốc và đảm bảo luồng khí lưu chuyển trong phòng luôn thoáng đãng và sạch sẽ.

Chức năng tự động làm sạch giúp cho dàn lạnh của máy giảm độ ẩm ướt và tăng sự khô thoáng. Điều này giúp bạn tiết kiệm điện năng một cách tối ưu, nâng cao khả năng làm lạnh nhanh của điều hòa, tối ưu hóa tính năng lọc khí và đặc biệt giảm chi phí bảo trì và số lần vệ sinh máy.

công nghệ làm sạch khuẩn

Kết luận:

Sản phẩm chất lượng cao, thiết kế đẹp mắt, đảm bảo sức khỏe và lọc khí cao cấp, đặc biệt giá thành rẻ, tiết kiệm điện năng tối ưu đưa chi phí sử dụng thấp nhất, là sản phẩm đáng đầu tư cho gia đình bạn. Liên hệ ngay Điện Máy Thiên Phú để mua Điều Hòa Toshiba 12000Btu 1 Chiều Inverter RAS-H13Z1KCVG-V với giá rẻ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook