0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Sumikura inverter sản xuất tại đâu? Chất lượng tốt không?

Ngày Đăng: 06:43 22/02/2021
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Tìm hiểu về thiết kế

Hầu hết các mẫu điều hòa sumikura hiện đại đều mang màu trắng tinh tế hiện đại nổi bật không gian căn phòng của bạn. Viền cong tạo điểm nhấn cho chiếc điều hòa sumikura inverter này được nhẹ nhàng nữ tính hơn. Đèn LED hiển thị nhiệt độ cài đặt của máy, đây là loại màn hình hiển thị ẩn trên mặt nạ rất độc đáo đem lại cảm giác hài hòa dễ chịu khi máy hoạt động.

Điều hòa Sumikura inverter sản xuất tại đâu? Chất lượng tốt không?

2. Tìm hiểu về công nghệ

Tiết kiệm điện năng

Tiết kiệm điện năng cũng là một ưu thế vượt trội của điều hòa Sumikura inverter đang bán trên thị trường. Đặc biệt là với 1 đất nước có thời tiết nắng nóng và nhu cầu sử dụng điều hòa cao như Việt Nam thì tính năng này thực sự hữu ích, giúp người dùng giảm tải được một lượng lớn điện năng tiêu thụ hàng tháng.

Kháng khuẩn khử mùi

Điều hòa Sumikura inverter đều được trang bị bộ lọc Carbon hoạt tính có khả năng khử mùi khó chịu trong phòng, đồng thời bộ lọc này còn giúp loại bỏ các loại bụi bẩn và các chất gây dị ứng như phấn hoa, lông thú nuôi… trả lại bầu không khí trong lành cho căn phòng của bạn.

Chức năng tự làm sạch máy thông minh

Điều hòa Sumikura inverter được trang bị chức năng tự làm sạch thông minh giúp ngăn ngừa sự hình thành vi khuẩn, nấm mốc trong dàn lạnh, mang đến không gian sống trong lành hơn cho người sử dụng.

Kiểm soát hiệu quả, làm lạnh nhanh

Điều hòa Sumikura inverter sản xuất tại đâu? Chất lượng tốt không?

Điều hòa Sumikura còn có khả năng tự động cao, tăng, giảm công suất tương ứng với số người trong phòng, tự động ngắt khi trong phòng không có người và có thể tự đo được công suất sử dụng của từng đầu lạnh và tính toán chi phí điện tiêu thụ cho từng phòng (áp dụng cho hệ thống máy điều hòa trung tâm Sumikura). Cái này phù hợp với các tòa nhà văn phòng cho thuê sử dụng chung 1 hệ thống lạnh. Ngoài ra thì, máy còn kiểm soát hiệu quả hoạt động của toàn bộ hệ thống bằng máy vi tính và tự động chuẩn đoán sự cố dù chỉ là nhỏ nhất.

3. Tìm hiểu về giá thành

Với thương hiệu lâu năm trên thị trường Việt, điều hòa sumikua inverter luôn để mức giá thành khá rẻ để cạnh tranh với các thương hiệu khác như Midea, Funiki, Nagakawa, Casper,..

Mức giá trung bình cho một mẫu điều hòa 9000BTU của hãng là 5 triệu đồng. Với các công suất lớn hơn thì giá thành thay đổi cao hơn nhưng về cơ bản là vẫn giữ mức giá rẻ so với các dòng điều hòa trên thị trường.

Nếu bạn còn phân vân về chất lượng điều hòa sumikura inverter thì hãy tìm hiểu các công nghệ hiện đại trong bài viết nha. Tại Điện Máy Thiên Phú mỗi năm doanh thu bán hãng điều hòa giá rẻ này tương đối lớn với cả phân phối bán lẻ và bán buôn qua hotline 0918969699

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook