0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Samsung AR10CYHAAWKNS: Giải pháp cho mua hè oi ả

Ngày Đăng: 16:59 19/09/2023
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Để giải quyết nỗi lo về mùa hè nắng nóng, mệt mỏi thì người dùng nhanh chóng lựa chọn cho gia đình 1 chiếc điều hòa làm mát, giải quyết nỗi lo này. Chúng tôi giới thiệu đến bạn Điều hòa Samsung AR10CYHAAWKNS là giải pháp tốt nhất khi bạn cần điều hòa:

thiết kế đẹp mắt

Thiết kế sang trọng và bền bỉ

Điều hòa Samsung mở ra một kiểu thiết kế mặt lạnh mới với 23000 lỗ nhỏ li ti một cách độc đáo, hiện đại, lại giúp cho điều hòa hoạt động êm ái, dịu nhẹ mang đến cảm giác mát lạnh nhẹ nhàng cho người dùng.

Điều hòa Samsung AR10CYHAAWKNSV sở hữu tông màu trắng thanh lịch tinh tế, có thể dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau và tô điểm cho căn phòng của bạn trở nên đẹp mắt và thẩm mỹ hơn.

Điều hòa Samsung

Công suất 9000btu, chiếc điều hòa Samsung 1 chiều AR10CYHAAWKNSV này thích hợp với những công trình có diện tích dưới 15 m2 như phòng ngủ, phòng khách hay phòng làm việc nhỏ…

Công nghệ Digital Inverter Boost

Samsung trang bị công nghệ biến tần Digital Inverter Boost mới giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả lên đến 73% và duy trì ổn định nhiệt độ mong muốn. Với nam châm Neodymium và bộ giảm âm kép Twin Tube Muffler, máy hoạt động yên tĩnh, êm ái và bền lâu.

Ngoài ra, sử dụng công nghệ Digital Inverter Boost còn hỗ trợ điều hòa giúp làm lạnh không khí nhanh hơn 43% so với các dòng máy thường.

Bên cạnh đó, với chế độ Eco, cho phép máy hoạt động ở mức công suất thấp nhưng vẫn mang lại hơi lạnh nhẹ nhàng và thoải mái cho người dùng, thích hợp khi phòng không quá nóng.

Chế độ làm lạnh nhanh

tiết kiệm điện

Hơn hẳn máy điều hòa thông thường, điều hòa Samsung WindFree™ với tính năng làm lạnh WindFree không gió buốt thổi trực tiếp. Chỉ với 1 thao tác đơn giản trên điều khiển, căn phòng của bạn sẽ nhanh chóng đạt nhiệt độ mát lạnh tối ưu hoặc thổi khí lạnh nhẹ nhàng qua 23.000 lỗ nhỏ, hạn chế gió thổi trực tiếp nhưng vẫn duy trì nhiệt độ mong muốn của người dùng.

Thiết kế sản phẩm cải tiến với kích thước quạt gió to hơn 15%, cửa gió vào rộng hơn 18% và cánh đảo gió rộng hơn 31%. Nhờ đó, không khí lạnh được phân tán xa hơn và rộng hơn đến 15m giúp phân tán xa không khí lạnh đến từng ngóc ngách của căn phòng. Ngoài ra, chế độ này còn tiết kiệm đên 77% điện năng so với chế độ Fast Cooling

2 chế độ làm lạnh trên 1 chiếc điều hòa

Điều hòa Samsung AR10CYHAAWKNSV  ngoài chế độ làm lạnh nhanh chóng người dùng còn có thêm một lựa chọn là chế độ làm lạnh WindFree™ độc quyền của Samsung mang đến khả năng tạo ra luồng khí mát lạnh dịu nhẹ nhằm đem lại sự thoải mái và hài lòng cho người sử dụng.

Đặc biệt hơn nữa khi điều hòa Samsung thế hệ mới tích hợp công nghệ làm lạnh thông minh AI sẽ tự động phân tích điều kiện không gian và thói quen sử dụng của người dùng từ đó tôi ưu các chế độ khác nhau. Dựa trên nhiệt độ bạn ưa thích, máy điều hòa tự động chọn lựa chế độ phù hợp nhằm duy trì môi trường thoáng mát, dễ chịu.

làm lạnh nhanh

Lưới lọc Phân tử Đồng kháng khuẩn

Sở hữu bộ lọc kháng khuẩn bằng đồng lọc đến 99% vi khuẩn, dễ dàng vệ sinh, loại bỏ vi khuẩn lây qua đường không khí. Giữ cho máy điều hòa hoạt động hiệu quả mà không tốn quá nhiều công sức bảo trì. Bộ lọc này nằm phía trên dàn lạnh nên dễ dàng tháo gỡ và vệ sinh. Lưới lọc dày giữ cho dàn trao đổi nhiệt luôn sạch sẽ

Tính năng tự động làm sạch Auto Clean

Công nghệ làm sạch tự động Auto Clean vơi 3 bước thổi khô dàn trao đổi nhiệt trong vòng 10-30 phút giữ cho các bộ phận bên trong dàn lạnh luôn sạch sẽ, thoáng đã và không ẩm mốc tích tụ sản sinh vi khuẩn vi rút.

Thêm vào đó, thông qua Freeze Wash, giúp làm sạch dàn lạnh thông qua một nút nhấn. Freeze Wash hoạt động với cơ chế đóng băng dàn trao đổi nhiệt để thu gom bụi bẩn, sau đó làm tan băng để nước cuốn trôi bụi bẩn ra ngoài, giúp loại bỏ 95% bụi bẩn và vi khuẩn

bộ lọc không khí

Chế độ ngủ ngon WindFree™

Chế độ ngủ ngon WindFree™ tạo ra nhiệt độ tối ưu cho giấc ngủ và không có những luồng không khí lạnh khó chịu. WindFree™ điều khiển nhiệt độ giúp bạn ngủ nhanh hơn, sâu hơn mỗi đêm và đón ngày mới thật tỉnh táo và tràn đầy năng lượng

Công nghệ chống ăn mòn DuraFin+

Dàn nóng điều hòa được thương hiệu trang bị lớp phủ chông ăn mòn DuraFin+, giúp bảo vệ dàn nóng khỏi gỉ sét, duy trì hiệu quả vận hành tối ưu của dàn trao đổi nhiệt, bền bỉ vượt thời gian. Khả năng chống ăn mòn được chứng minh qua thí nghiệm Salt Spray Test (SST) trong 480 giờ.

Điều hòa Samsung

Công nghệ Triple Protector Plus

Để đảo bảo máy chạy và hoạt động nhanh chóng, bền bỉ thì điều hòa Samsung trang bị thêm Công nghệ Triple Protector Plus ngăn không cho máy nén và bộ điều khiển bị quá tải do tăng áp hoặc bị hư hỏng do dòng điện liên tục dao động không ổn định. Lớp phủ chống ăn mòn cũng bảo vệ dàn nóng và lớp vỏ máy trong điều kiện khắc nghiệt.

Động cơ tiên tiến Samsung tự điều chỉnh Power Volt để tránh sự cố tăng điện áp, chịu được biến động điện từ 127V đến 220V.

Môi chất lạnh R32

Máy điều hòa Samsung inverter 9000 AR10CYHAAWKNSV sử dụng môi chất làm lạnh thế hệ mới R32, giúp bảo vệ tầng ôzôn và ít tác động đến sự nóng lên toàn cầu so với môi chất lạnh R22 hoặc R410A thông thường, giúp máy điều hòa của chúng tôi trở nên thân thiện hơn với môi trường.

gas r32

Tóm lại, với những công nghệ tiên tiến nhất, hiện đại nhất mới được đưa ra thì Điều hòa Samsung đều đã trang bị hết lên thiết bị điều hòa Samsung AR10CYHAAWKNS để mang đến những trải nghiệm tốt nhất, tiện ích nhất cho người dùng. Đồng thời, về giá thành Samsung cũng đưa ra được mức giá hợp lý phù hợp với tài chính của phần đa những người tiêu dùng Việt. Đây đích xác là giải phát tối ưu, tốt nhất cho ngày hè oi ả.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook