0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều Hòa Samsung 18000Btu 1 Chiều Inverter AR18CYFAAWK có thật sự tốt như lời đồn?

Ngày Đăng: 15:09 25/06/2023
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều Hòa Samsung 18000Btu 1 Chiều Inverter AR18CYFAAWK được nhiều người dùng yêu thích và lựa chọn nhất trong top điều hòa năm 2023. Vậy nó có tốt như lời đồn hay không? Cùng chúng tôi tìm hiểu nhé:

Điều Hòa Samsung 18000Btu 1 Chiều Inverter AR18CYFAAWK

Làm lạnh nhanh, khỏe và mát dịu không buốt

Là sản phẩm được khuyên dùng vào mùa hè nóng bức nên yếu tố làm lạnh nhanh được đưa lên hàng đầu nên Samsung trang bị nhiều công nghệ làm lạnh cao cấp.

Với tính năng làm lạnh WindFree không gió buốt thổi trực tiếp. Chỉ với 1 thao tác đơn giản trên điều khiển, căn phòng của bạn sẽ nhanh chóng đạt nhiệt độ mát lạnh tối ưu hoặc thổi khí lạnh nhẹ nhàng qua 23.000 lỗ nhỏ, hạn chế gió thổi trực tiếp nhưng vẫn duy trì nhiệt độ mong muốn của người dùng. 

Công nghệ làm lạnh thông minh AI tự động phân tích điều kiện không gian và thói quen sử dụng, từ đó tối ưu các chế độ khác nhau. Dựa trên nhiệt độ bạn ưa thích, máy điều hòa tự động chọn lựa chế độ phù hợp nhằm duy trì môi trường thoáng mát, dễ chịu và tối ưu hóa chi phí tiền điện đưa bạn nhiều trải nghiệm thú vị.

Điều hòa Samsung AR18CYFAAWK thiết kế cánh đảo gió 4 hướng cho phép bạn điều khiển hướng gió lên/ xuống/ trái/ phải bằng điều khiển từ xa đưa gió thổi đến mọi ngóc ngách.

Điều Hòa Samsung

Tiết kiệm điện năng, giảm thiểu tiếng ồn

Công nghệ Digital Inverter Boost mới giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả lên đến 73% và duy trì ổn định nhiệt độ mong muốn. Với nam châm Neodymium và bộ giảm âm kép Twin Tube Muffler, máy hoạt động yên tĩnh, êm ái và bền lâu.

Thiết kế sản phẩm cải tiến với kích thước quạt gió to hơn 15%, cửa gió vào rộng hơn 18% và cánh đảo gió rộng hơn 31%. Nhờ đó, không khí lạnh được phân tán xa hơn và rộng hơn đến 15m

Chế độ ECO Mode trang bị ngay trên điều khiển điều hòa giúp cho máy nén vận hành ít hơn so với chế độ thông thường, giúp giảm tiêu thụ năng lượng. Chế độ này phù hợp để sử dụng khi nhiệt độ bên ngoài không quá nóng hoặc khi muốn tiết kiệm điện, giúp bạn không phải lo nghĩ về hóa đơn tiền điện hàng tháng.

Kiểm soát nhiệt độ bằng ứng dụng Smarthing chỉ một chạm hoặc các phần mềm hỗ trợ giọng nói = như Samsung Bixby, Google Assistant, bạn có thể điều khiển điều hòa bằng giọng nói.

Điều Hòa Samsung 18000Btu 1 Chiều

Làm sạch thông minh và hoạt động bền bỉ

Điều hòa Samsung AR18CYFAAWK sử dụng lưới lọc phân tử đồng kháng khuẩn loại bỏ đến 99% vi khuẩn lây qua đường không khí, nằm ở phía trên dàn lạnh nên dễ dàng tháo gỡ và vệ sinh. Lưới lọc dày giữ cho dàn trao đổi nhiệt luôn sạch sẽ

Lớp phủ chống ăn mòn giúp Điều Hòa Samsung 18000Btu 1 Chiều Inverter AR18CYFAAWK bảo vệ dàn nóng khỏi gỉ sét, duy trì hiệu quả vận hành tối ưu của dàn trao đổi nhiệt. Khả năng chống ăn mòn được chứng minh qua thí nghiệm Salt Spray Test (SST) trong 480 giờ.

Công nghệ Triple Protector Plus ngăn không cho máy nén và bộ điều khiển bị quá tải do tăng áp hoặc bị hư hỏng do dòng điện liên tục dao động không ổn định. Ngoài ra, động cơ tiên tiến Samsung tự điều chỉnh để tránh sự cố tăng điện áp, chịu được biến động điện từ 127V đến 220V

Chế độ Auto Clear tự động làm sạch với 3 bước thổi khô dàn trao đổi nhiệt trong vòng 10-30 loại bỏ độ ẩm gây nấm mốc, tạo vi khuẩn.

Điều Hòa Samsung Inverter AR18CYFAAWK

Kết luận:

Tóm lại, điều hòa Samsung 18000Btu 1 Chiều Inverter AR18CYFAAWK được trang bị nhiều công nghệ mới nhất, độc quyền của thương hiệu cũng như mang đến nhiều trải nghiệm đáng giá cho người dùng nên được lựa chọn và tin tưởng trong năm 2023, nó thực sự đáng mua như lời đồn mọi người nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook