0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều Hòa Samsung 12000Btu 1 Chiều Inverter AR13DYHZAWKNSV: Công nghệ làm lạnh không gió buốt vượt trội

Ngày Đăng: 14:08 23/05/2024
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong thời tiết nắng nóng khắc nghiệt, điều hòa không khí trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Điều hòa Samsung 12000Btu 1 chiều Inverter AR13DYHZAWKNSV với công nghệ làm lạnh không gió Wind-Free mang đến sự thoải mái và dễ chịu cho không gian sống của bạn.

Điều Hòa Samsung 12000Btu 1 Chiều Inverter AR13DYHZAWKNSV: Công nghệ làm lạnh không gió buốt vượt trội

Công nghệ làm lạnh không gió Wind-Free

Điểm cộng đầu tiên và nổi bật nhất của điều hòa Samsung AR13DYHZAWKNSV chính là khả năng làm lạnh nhanh chóng và hiệu quả không gây gió buốt. Bạn sẽ không còn lo lắng về việc gió thổi trực tiếp gây khó chịu. Thiết kế luồng gió Win-free độc đáo giúp thổi gió hướng lên trên, đi dọc theo trần nhà và lan tỏa đều khắp không gian. Điều này không chỉ mang lại sự thoải mái tối đa mà còn giúp bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình, tránh tình trạng gió lạnh thổi trực tiếp vào người. Với Samsung, AR13DYHZAWKNSV mỗi khoảnh khắc trong ngôi nhà của bạn sẽ trở nên dễ chịu và thư giãn hơn bao giờ hết.

Công nghệ Wind-Free độc quyền của Samsung sử dụng 23.000 lỗ siêu nhỏ trên mặt trước của máy để khuếch tán không khí mát lạnh nhẹ nhàng và đều khắp căn phòng. Điều này giúp loại bỏ luồng gió lạnh buốt trực tiếp, tạo ra môi trường dễ chịu và thoải mái, đặc biệt là đối với trẻ em và người lớn tuổi.

Làm lạnh nhanh chóng và hiệu quả

Điều hòa Samsung 12000btu được người dùng yêu thích nhất trong mùa hè nhờ khả năng làm lạnh nhanh chóng và hiệu quả. Với tính năng Fast Cooling, máy điều hòa này không chỉ đơn thuần là làm mát mà còn mang đến trải nghiệm sảng khoái tức thì. Khi kích hoạt chế độ này, quạt dàn lạnh và tần số của máy nén sẽ hoạt động ở mức tối đa, giúp nhanh chóng đạt được nhiệt độ cài đặt. Bạn sẽ không còn phải chờ đợi lâu để cảm nhận luồng không khí mát lạnh lan tỏa khắp phòng, xua tan cái nóng bức của mùa hè.

Điều hòa Samsung 1 chiều AR13DYHZAWKNSV sử dụng máy nén đôi hoạt động ổn định ở mọi tốc độ nhờ có hai xi lanh qua luân phiên nhau. Nam châm Neodymium của động cơ BLDC mạnh hơn gấp 3 lần so với bình thường nên tạo ra lực quay mạnh mẽ và nhanh hơn, giúp làm lạnh nhanh hơn 43% và phân tán gió xa hơn.

Điều Hòa Samsung 12000Btu 1 Chiều Inverter AR13DYHZAWKNSV: Công nghệ làm lạnh không gió buốt vượt trội

Thiết kế cải tiến tiết kiệm điện

Chiếc điều hòa Samsung inverter 12000BTU AR13DYHZAWKNSV không chỉ là một thiết bị làm mát thông thường mà còn là biểu tượng của sự bền bỉ và tiết kiệm năng lượng. Được trang bị công nghệ Inverter tiên tiến, máy mang lại hiệu suất vận hành vượt trội, hoạt động nhanh chóng và ổn định. Điều đặc biệt là, dù hoạt động mạnh mẽ, nhưng nó vẫn tiết kiệm đáng kể năng lượng, được Bộ Công Thương đánh giá 5 sao về tiết kiệm điện năng với chỉ số CSPF lên đến 5.5*.

Với công nghệ Digital Inverter Boost có khả năng duy trì nhiệt độ mong muốn màn không cần bật tắt thường xuyên, giúp nhiệt độ phòng ít biến động. Hơn nữa, công nghệ này còn tối ưu hóa sử dụng năng lượng giúp giảm mức tiêu thụ điện năng lên tới 73%.

Ngoài ra, điều hòa Samsung inverter còn có chế độ ECO vận hành máy nén ít hơn so với chế độ thông thường, giúp giảm tiêu thụ năng lượng. Chế độ này phù hợp để sử dụng khi nhiệt độ bên ngoài không quá nóng hoặc khi muốn tiết kiệm điện, giúp bạn không phải lo nghĩ về hóa đơn tiền điện

Điều Hòa Samsung 12000Btu 1 Chiều Inverter AR13DYHZAWKNSV: Công nghệ làm lạnh không gió buốt vượt trội

Thiết kế hiện đại, tiện ích

Điều hòa Samsung AR13DYHZAWKNSV là sản phẩm mới được ra mắt trong năm 2024 với thiết kế màu trắng trang nhã, bốn góc được thiết kế bo cong lại tạo được cảm giác nhẹ nhàng hơn khi kết hợp với các phong cách nội thất khác nhau. Trên dàn lạnh được tích hợp màn hình hiển thị nhiệt độ giúp người dùng có thể quan sát và biết được nhiệt độ đang mở là bao nhiêu.

Đặc biệt, Quạt gió lớn hơn 15%, cửa hút khí rộng hơn 18% và cửa thổi khí rộng hơn 31% giúp phân tán không khí lạnh xa và rộng hơn lên đến 15m, đảm bảo toàn bộ căn phòng được làm mát đều.

Hệ thống lọc tiên tiến

Không chỉ nổi bật với công nghệ Inverter và máy nén cao cấp độc quyền, điều hòa Samsung 12000btu AR13DYHZAWKNSV còn được trang bị phin lọc Care Filter, mang lại không gian sống trong lành và sạch sẽ hơn bao giờ hết. Nhờ có bộ lọc Care Filter có khả năng loại bỏ hơn 90% các mùi hôi khó chịu chỉ trong vòng 1 giờ. Điều này giúp không gian sống của bạn luôn tươi mới, thoáng đãng và dễ chịu.

Bộ lọc Care Filter với 3 lớp lọc hạn chế vi khuẩn, virus, chất gây dị ứng và bụi mịn, giúp không khí trong lành hơn. Đèn màu báo hiệu chất lượng không khí và cảm biến laser cảnh báo mức độ ô nhiễm, giúp bạn luôn an tâm về chất lượng không khí trong phòng. Đây là một điểm cộng lớn, đặc biệt trong bối cảnh môi trường sống ngày càng ô nhiễm và nhiều vi khuẩn gây hại.

Điều Hòa Samsung 12000Btu 1 Chiều Inverter AR13DYHZAWKNSV: Công nghệ làm lạnh không gió buốt vượt trội

Tiện ích thông minh

Điều hòa Samsung AR13DYHZAWKNSV tích hợp nhiều tính năng tiện ích, dễ dàng thao tác trên remote. Chế độ ngủ ngon duy trì nhiệt độ lý tưởng và hạn chế gió buốt, giúp bạn ngủ ngon và sâu hơn.

Tính năng tự động làm sạch Auto Clean với chức năng tự động làm sạch sẽ, làm khô bộ trao đổi nhiệt bằng quy trình 3 bước giúp loại bỏ độ ẩm bên trong máy bằng cách thổi không khí từ 10 đến 30 phút giúp ngăn ngừa sự tích tụ của vi khuẩn và mùi hôi.

Bên cạnh đó, trên dàn lạnh điều hòa Samsung 12000btu 1 chiều AR13DYHZAWKNSV được tích hợp bộ lọc Easy Filter Plus có tác dụng giữ cho bộ trao đổi nhiệt luôn sạch sẽ và lớp phủ chống vi khuẩn giúp bảo vệ người dùng khỏi các chất gây ô nhiễm nguy hiểm trong không khí.

Độ bền vượt trội

Công nghệ bộ ba bảo vệ Triple Protector Plus ngăn chặn hư hỏng do tăng áp hoặc dao động dòng điện mà không cần ổn áp gắn rời. Lớp phủ chống ăn mòn bảo vệ bình ngưng tụ và buồng máy trong mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Công nghệ Chống Ăn Mòn Durafi tăng cường hiệu quả hoạt động của bộ trao đổi nhiệt, ngăn ngừa tối đa quá trình ăn mòn.

Làm lạnh bền bỉ vượt thời gian với lớp phủ chông ăn mòn DuraFin+, giúp bảo vệ dàn nóng khỏi gỉ sét, duy trì hiệu quả vận hành tối ưu của dàn trao đổi nhiệt. Khả năng chống ăn mòn của điều hòa Samsung giá rẻ AR13DYHZAWKNSV được chứng minh qua thí nghiệm Salt Spray Test (SST) trong 500 giờ.

Điều Hòa Samsung 12000Btu 1 Chiều Inverter AR13DYHZAWKNSV: Công nghệ làm lạnh không gió buốt vượt trội

Thân thiện với môi trường

Điều hòa Samsung AR13DYHZAWKNSV sử dụng chất làm lạnh R32 thế hệ mới, giúp hạn chế tác động đến tầng ozone và ngăn chặn tình trạng nóng lên toàn cầu hiệu quả hơn so với chất làm lạnh thông thường.

Kết luận

Điều hòa Samsung 12000Btu 1 chiều Inverter AR13DYHZAWKNSV là sự lựa chọn lý tưởng cho những gia đình đang tìm kiếm một thiết bị làm mát hiệu quả, thoải mái và bền bỉ. Với công nghệ làm lạnh không gió Wind-Free, thiết kế cải tiến, hệ thống lọc tiên tiến và độ bền vượt trội, sản phẩm này sẽ mang đến cho bạn bầu không khí mát mẻ và dễ chịu trong những ngày hè nắng nóng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook