0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-XPU18XKH-8B tiết kiệm điện tối ưu

Ngày Đăng: 21:53 08/01/2024
Tác giả: Lê Toại
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-XPU18XKH-8B là dòng điều hòa cao cấp với công suất 18000Btu, khi sử dụng tiêu tốn điện năng khá nhiều, nhưng bạn yên tâm sản phẩm được trang bị công nghệ Inverter tiên tiến của Panasonic giúp tiết kiệm điện tối ưu.

Điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-XPU18XKH-8B chẳng lo tiền điện

Điều hòa Panasonic 18000btu CU/CS-XPU18XKH-8B được trang bị công nghệ inverter vừa nâng cao khả năng tiết kiệm điện vừa đem làm cảm giắc thoải mái cho người dùng bằng cách hoạt động dựa trên việc thay đổi tốc độ máy nén, duy trì chính xác và ổn định mức nhiệt độ cài đặt.

Điều hòa Panasonic Inverter gồm một mạch điều khiển tốc độ quay của máy nén để duy trì nhiệt độ thiết lập nhằm tiết kiệm điện năng tiêu thụ nhưng vẫn đảm bảo thoải mái cho người dùng. Chính vì vậy, chúng hoạt động rất bền bỉ và duy trì nhiệt độ luôn ổn định.

Điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-XPU18XKH-8B chẳng lo tiền điện

Chưa dừng lại ở đó, các dòng điều hòa Panasonic Inverter còn được tích hợp thêm nhiều tính năng hiện đại, khả năng làm lạnh nhanh chóng, hoạt động êm ái, sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình bạn.

Điều hòa CU/CS-XPU18XKH-8B thân thiện với môi trường

Điều hòa Panasonic 18000Btu CU/CS-XPU18XKH-8B có hiệu quả năng lượng cao vượt trội nhờ sử dụng môi chất lạnh R32 thân thiện với môi trường và công nghệ Inverter tiết kiệm điện. Môi chất lạnh R32 là dung môi truyền nhiệt tuyệt vời với khả năng làm lạnh tốt hơn.

Điều hòa CU/CS-XPU18XKH-8B thân thiện với môi trường

Điều hòa CU/CS-XPU18XKH-8B hạn chế tiềm năng nóng lên toàn cầu thấp của môi chất này hỗ trợ giảm lượng khí thải carbon và chi phí năng lượng. Công nghệ Inverter của Panasonic sử dụng máy vi tính kết hợp với máy nén mạnh mẽ có độ ồn thấp để kiểm soát nhiệt độ chính xác, sản phẩm mang lại môi trường thoải mái mà vẫn tiết kiệm năng lượng. Lựa chọn thông minh hơn, xanh hơn với công nghệ tiết kiệm điện vì một cuộc sống bền vững.

Điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-XPU18XKH-8B cho bầu không khí trong lành, mát lạnh thoải mái với luồng gió trong lành

Điều hòa Panasonic 18000Btu CU/CS-XPU18XKH-8B được trang bị nhiều công nghệ tối ưu của thương hiệu Panasonic, mang lại cho người sử dụng bầu không khí trong lành, mát lạnh thoải mái với luồng gió trong lành.

Điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-XPU18XKH-8B làm mát nhanh hơn với iAUTO-X

Chế độ iAUTO-X làm mát nhanh hơn, nhờ sử dụng Công nghệ tăng cường nhiệt của Panasonic (P-TECh) cho phép máy nén đạt được tần số tối đa nhanh chóng ngay từ khi khởi động, giúp bạn tận hưởng cảm giác mát mẻ dễ chịu ngay lập tức, thậm chí vào những ngày nắng nóng. Người sử dụng cũng có thể kích hoạt lại tính năng này bất cứ khi nào nhiệt độ phòng tăng lên do đông người trong phòng hơn, giúp mọi người luôn cảm thấy thoải mái.

Điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-XPU18XKH-8B cho bầu không khí trong lành, mát lạnh thoải mái với luồng gió trong lành

Chế độ iAUTO-X tích hợp cảm biến độ ẩm liên tục theo dõi và điều chỉnh mức độ ẩm tương đối xuống dưới 60%, mang lại môi trường trong nhà tối ưu để bạn tận hưởng cảm giác mát lạnh dễ chịu suốt ngày dài.

Công nghệ kháng khuẩn, khử mùi Nanoe-X của Điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-XPU18XKH-8B tối ưu

Công nghệ NanoeX là công nghệ khử mùi, diệt khuẩn mới được hoạt động nhờ các hạt phân tử nước có kích thước siêu nhỏ, bảo vệ người dùng khỏi các tác nhân vi khuẩn mang đến cho người dùng một bầu không khí trong lành, an toàn cho sức khỏe từng thành viên.

Nanoe-X có khả năng loại bỏ ít nhất 5 loại mùi thường gặp như mùi ẩm ướt, mùi mồ hôi, mùi thuốc lá, mùi thú nuôi, mùi đồ ăn,… Bên cạnh đó, nhờ vào khả năng hình thành các phân tử H2O sau quá trình lọc không khí giúp duy trì độ ẩm, hạn chế tình trạng khô da, khô tóc.

Chế độ hút ẩm giúp phòng luôn khô ráo

Nhờ có chế độ hút ẩm được trang bị trên chiếc điều hòa Panasonic 1 chiều 18000btu CU/CS-XPU18XKH-8B này sẽ giúp không gian nhà bạn không có tình trạng ẩm ướt, luôn khô ráo, hạn chế được sự hình thành và phát triển nấm mốc và các bệnh về đường hô hấp, phù hợp cho những ngày thời tiết ẩm ướt hay vào mùa gió nồm khó chịu.

Bảo vệ sức khỏe giúp không khí luôn trong lành và lọc sạch bụi mịn PM2.5 với Nanoe G

Nanoe-G giúp giải phóng các ion âm xung quanh điều hòa, khi máy hoạt động các hạt bụi tích điện âm này bị màng lọc tích điện dương giữ lại và vô hiệu hóa tại màng lọc. Mang lại không khí sạch bụi bẩn, bụi mịn PM2.5, đảm bảo an toàn sức khỏe cho gia đình bạn.

Bảo vệ sức khỏe giúp không khí luôn trong lành và lọc sạch bụi mịn PM2.5 với Nanoe G

Bộ phát Nanoe-G ở gần cửa đảo gió điều hòa sẽ phát ra 3000 tỷ hạt mịn nanoe-G mang điện tích âm mỗi giây. Các hạt này của điều hòa sẽ gắn kết với các hạt bụi trong không khí, sau đó chúng bị màng lọc mang điện tích dương giữ lại và vô hiệu hoá.

Công nghệ Nanoe-G có khả năng loại bỏ kể cả loại bụi mịn PM2.5 hiệu quả đến 99% trong không khí bằng cách ức chế khả năng di chuyển của chúng, mang đến bầu không khí trong lành cho căn nhà của bạn.

Điều hòa CU/CS-XPU18XKH-8B là sản phẩm đánh chon lựa cho không gian khoảng từ 20-30m2

Điều Hòa Panasonic 18000Btu 1 Chiều Inverter CU/CS-XPU18XKH-8B được bán tại điện máy Thiên Phú với giá 17.650.000VNĐ, chúng tôi cam kết rẻ nhất thị trường.

Điều hòa Panasonic inverter CU/CS-XPU18XKH-8B được thiết kế với những đường nét thanh mảnh cùng đường cong cá tính. Lớp vỏ bên ngoài dàn lạnh được phủ bằng màu trắng ngọc trai sang trọng sẽ giúp cho chiếc điều hòa này nổi bật dù ở bất kỳ không gian nào.

Thuộc dòng điều hòa 1 chiều lạnh với công suất 18000Btu, chiếc điều hòa Panasonic này phù hợp với những không gian có diện tích từ 20m2 đến dưới 30m2 như phòng khách, phòng làm việc, phòng họp…

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook