0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU9ZKH-8 sở hữu nhiều ưu điểm, rất đáng lựa chọn

Ngày Đăng: 23:23 01/04/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một chiếc điều hòa lắp đặt cho căn phòng rộng dưới 15m2 thì hãy tham khảo ngay điều hòa Panasonic CU/CS-XU9ZKH-8. Model này sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt bậc, mang lại tiện nghi thiết thực.

Thiết kế dàn lạnh vuông vắn với các góc cạnh tinh tế

Ưu điểm đầu tiên ở điều hòa Panasonic CU/CS-XU9ZKH-8 mà bạn có thể thấy rõ, đó là thiết kế bên ngoài. Model này sở hữu lớp vỏ cứng cáp, được bao phủ bên ngoài bởi gam màu trắng thuần khiết và có đường viền màu bạc nổi bật tạo điểm nhấn cho tổng thể thiết kế thêm đẹp mắt, sang trọng.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU9ZKH-8 sở hữu nhiều ưu điểm, rất đáng lựa chọn

Ngoài ra thì model này còn có dàn nóng khá chắc chắn cùng kiểu dáng tối giản. Đặc biệt lớp vỏ máy chất liệu tốt cho độ bền cao, rắn chắc và trước nhiều tác động từ bên ngoài thì độ bền bỉ vẫn vô cùng đảm bảo. Hơn nữa ống dẫn gas bằng đồng, lá tản nhiệt làm từ nhôm dẫn nhiệt tốt và đảm bảo hiệu quả làm lạnh cao.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU9ZKH-8 với công nghệ iAuto-X

Công nghệ iAuto-X được trang bị trên điều hòa Panasonic 9000 CU/CS-XU9ZKH-8 sẽ giúp căn phòng của bạn được làm lạnh cực kỳ nhanh chong. Đây là sự kết hợp giữa công nghệ P-Tech cùng với hệ thống quạt kép Aerowings tạo hiệu quả làm lạnh lý tưởng theo hai cách: làm lạnh nhanh với hướng gió đảo xuống và chế độ mát dịu với hướng gió đi lên.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU9ZKH-8 sở hữu nhiều ưu điểm, rất đáng lựa chọn

Hơn nữa thì sản phẩm còn có chế độ gió 4 chiều tuỳ chỉnh điều khiển lên xuống trái phải tự động. Như vậy căn phòng của bạn sẽ được làm mát đều hơn, đảm bảo cho bạn luôn cảm thấy dễ chịu dù ở bất cứ vị trí nào.

Tiết kiệm điện nhờ ECO tích hợp AI cùng công nghệ inverter

Sự kết hợp độc đáo giữa công nghệ inverter cùng với chế độ ECO tích hợp AI sẽ giúp bạn sử dụng tiết kiệm điện hơn. Điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-XU9ZKH-8 sẽ giúp bạn giảm từ 25 tới 40% điện mỗi tháng, mang lại sự yên tâm nhất định khi sử dụng và giảm bớt gánh nặng kinh tế cho mọi gia đình. Sản phẩm đạt nhãn năng lượng: 5 sao (hiệu suất năng lượng 6.16).

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU9ZKH-8 sở hữu nhiều ưu điểm, rất đáng lựa chọn

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU9ZKH-8 kiểm soát độ ẩm tốt

Trong những ngày thời tiết nồm ẩm, căn phòng sẽ xuất hiện tình trạng đổ mồi hôi, ảnh hưởng tới việc di chuyển, gây khó chịu nhất định và có thể khiến đồ dùng bị hư hại. Tuy nhiên sản phẩm này có khả năng hút ẩm, mang lại sự thoáng mát hơn cho căn phòng. Đặc biệt là khả năng kiểm soát độ ẩm tối ưu giúp tránh tình trạng khô da khi sử dụng lâu.

Vệ sinh bên trong dàn lạnh với chức năng Inside Cleaning

Khi sử dụng trong một khoảng thời gian lâu dài, dàn lạnh sẽ bị bám bụi, vi khuẩn và nấm mốc. Tuy nhiên với chức năng Inside Cleaning thì dàn lạnh củ điều hòa Panasonic inverter CU/CS-XU9ZKH-8 sẽ được làm sạch hoàn toàn tự động. Bạn sẽ không cần can thiệp nhiều và đảm bảo những làn gió tỏa ra sẽ vô cùng mát mẻ trong lành.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU9ZKH-8 sở hữu nhiều ưu điểm, rất đáng lựa chọn

Ngoài những gì kể trên thì model này còn có chế độ ngủ tiện lợi, vận hành êm Quiet, hẹn giờ bật/tắt, tự chuẩn đoán lối, lọc bụi vượt trội nhờ công nghệ nanoe-G…. Đây đều là những ưu điểm khá vượt trội và khiến điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XU9ZKH-8 trở nên đáng để lựa chọn hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook