0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa panasonic 2 chiều CU/CS-YZ9WKH-8 đáp ứng mọi nhu cầu làm lạnh/sưởi ấm của khách hàng không?

Ngày Đăng: 21:40 03/01/2023
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa panasonic 2 chiều CU/CS-YZ9WKH-8 được thiết kế với công suất làm lạnh 9000btu rất thích hợp sử dụng làm lạnh hoặc sưởi ẩm cho phòng có diện tích từ 15-20 m. Vậy dòng sản phẩm này có những tính năng và công nghệ gì hãy cùng Điện Máy Thiên Phú cùng khám phá chi tiết ở bài viết dưới đây nhé.

1.Nguồn gốc xuất xứ của chiếc điều hòa panasonic CU/CS-YZ9WKH-8

Điều hòa panasonic 2 chiều CU/CS-YZ9WKH-8 đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng

Điều hòa panasonic 2 chiều CU/CS-YZ9WKH-8 là dòng sản phẩm của panasonic được nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia. Thương hiệu có mắt trên thị trường rất lâu luôn cung cấp tới người dùng những dòng sản phẩm tivi, tủ lạnh, máy giặt…… chất lượng và đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.

Ngoài ra, CU/CS-YZ9WKH-8 cùng với công suất làm lạnh 9000btu phù hợp với không gian có diện tích từ 10-15 m2 cùng kết hợp với nhiều công nghệ và tính năng hiện đại luôn mang tới cho bạn cả giác thoải mái, dễ chịu nhất khi sử dụng.

2.Ưu điểm nổi bật trên chiếc điều hòa panasonic

Điều hòa panasonic CU/CS-YZ9WKH-8 không những mang hơi mát cho mùa hè nóng nức mà còn giúp mang hơi ấm tới gia đình vào mùa đông bởi được thiết kế hai chiều tiện lợi. Không dừng lại ở đó sản phẩm máy lạnh còn gây ấn tượng với người dùng bởi hàng loạt các tính năng và công nghệ:

Điều hòa panasonic  CU/CS-YZ9WKH-8 đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng

Đầu tiên là công nghệ Inverter với khả năng tiết kiệm điện tối ưu, vận hành êm ái và đặc biệt là có độ bền rất cao. Kết hợp với việc máy nén được bảo hành 7 năm nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng điều hòa panasonic 9000btu CU/CS-YZ9WKH-8

Chế độ Powerful làm lạnh nhanh chóng: Để khởi động chế độ này, bạn chỉ cần ấn nút Powerful trên điều khiển từ xa, ngay lập tức hệ thống máy sẽ hoạt động với công suất tối đa mang lại cảm giác mát lạnh/ấm áp nhanh chóng.

Công nghệ Nanoe-G: Có khả năng lọc sạch bụi mịn PM2.5 nói riêng và bụi bẩn nói chung bằng cách giải phóng các ion âm xung quanh máy điều hòa. Các hạt bụi tích điện âm này bị màng lọc tích điện dương giữ lại và vô hiệu hóa tại màng lọc. Điều này giúp bầu không khí trong phòng luôn trong lành và sạch bụi.

Điều hòa panasonic CU/CS-YZ9WKH-8 đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng

Chế độ Quiet giảm thiểu tiếng ồn khi máy hoạt động tối đa, tạo không gian nghỉ ngơi êm ái và yên tĩnh nhất cho người dùng. Tính năng này phù hợp nhất đối với gia đình có người gì và trẻ nhỏ.

Bên cạnh đó, điều hòa Panasonic inverter CU/CS-YZ9WKH-8 còn tích hợp nhiều tính năng và tiện ích thông minh khác như: Chức năng tự chẩn đoán lỗi; chức năng hút ẩm; chế độ ngủ đêm, thổi gió dễ chịu, hẹn giờ bật/tắt máy, tự khởi động lại khi có điện…

3.Có nên sử dụng điều hòa panasonic CU/CS-YZ9WKH-8 không?

Như đã đề cập ở trên, vì là dòng điều hòa panasonic inverter 2 chiều CU/CS-YZ9WKH-8 rất thích hợp để lắp đặt ở khu vực có khí hậu khắc nghiệt như miền Bắc hoặc các vùng núi cao. Còn nếu bạn sống ở nơi không quá lạnh như miền Nam thì có thể chọn sang dòng điều hòa một chiều vì có giá thành rẻ hơn.

Nhìn chung đây là sản phẩm có thiết kế đơn giản, dễ lắp đặt, khả năng tiết kiệm điện hiệu quả và trang bị nhiều tính năng hiện đại cho người dùng thoải mái hơn khi sử dụng. Nếu gia đình bạn đang tìm mua sản phẩm điều hòa hai chiều sử dụng cho phòng có diện tích dưới 15 m2 thì đây là sự lựa chọn đáng cân nhắc.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook