0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa ống nối gió Đaikin inverter có những ưu điểm nổi bật nào?

Ngày Đăng: 08:51 09/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng hiệu quả

Điều hòa ống nối gió Đaikin inverter có những ưu điểm nổi bật nào?

Điều hòa nối ống gió Đaikin là dòng điều hòa thương mại được tích hợp nhiều tính năng hiện đại, nhưng nổi bật hơn hẳn là công nghệ Inverter với khả năng giảm thiểu mức tiêu hao điện năng vô cung ấn tượng. Bằng cách điều chỉnh tốc độ của máy nén, điều hòa tùy chỉnh mức công suất lý tưởng, phù hợp với không gian làm mát và giảm lượng điện năng tiêu thụ lên đến 30%.

Mức chênh lệch nhiệt độ còn được điều chỉnh để không quá chênh lệch với môi trường bên ngoài nhờ cảm biến nhiệt độ thông minh, mang đến sự thoải mái, dễ chịu cho người dùng mà không gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Hiệu suất làm lạnh của điều hòa âm trần nối ống gió cũng nhanh hơn, hoạt động êm ái hơn giúp tăng tuổi thọ của sản phẩm.

Làm lạnh cực kì nhanh chóng và dễ chịu

Điều hòa ống nối gió Đaikin inverter có những ưu điểm nổi bật nào?

Máy nén điều hòa Đaikin hoạt động mạnh mẽ, cánh đảo gió góc rộng sẽ đưa hơi lạnh lan tỏa khắp căn phòng nhanh chóng. Do vậy chỉ sau 5 phút căng phòng của bạn sẽ trở nên mát lạnh, sảng khoái

Điều hòa nối ống gió Đaikin inverter với thiết kế cánh quạt đảo gió thông minh mở rộng góc điều hòa treo tường Daikin có khả năng đưa luồng khí lạnh đi xa. Thêm vào đó, Daikin vận hành với luồng gió được thiết kế mô phỏng hiệu ứng coanda, đưa khí lạnh lên trên trần nhà để từ đó tản xuống các vị trí thấp bên dưới nhằm làm lạnh đồng đều. Hơi lạnh không trực tiếp thổi vào người gây khó chịu nhưng ở mọi vị trí trong phòng bạn sẽ vẫn cảm thấy mát mẻ dễ chịu.

Tiết kiệm không gian giúp không gian đẹp tinh tế hơn

Điều hòa ống nối gió Đaikin inverter có những ưu điểm nổi bật nào?

Điều hòa nối ống gió do có thiết kế hòan toàn âm trong trần nên hệ thống này giúp tiết kiệm không gian cho phòng. Chỉ có các cửa gió mang không khí mát lộ diện ra bên ngoài mặt lạnh được giấu hòan toàn trong trần, cho nên tạo ra không khí thoáng mát hơn hẳn các dòng điều hòa thông thường do có thể kết nối từ 3-4 cửa gió đến vị trí bạn muốn được làm mát trong không gian nên đảm bảo toàn không gian sẽ được làm mát đều.

Máy Điều hòa nối ống gió Đaikin được tích hợp công nghệ làm lạnh cực kì nổi bật và hiện đại như :

Hiệu ứng Coanda: Khi các mẫu điều hòa Đaikin đã làm lạnh đủ nhiệt độ yêu cầu trong phòng thì nó sẽ tự động chuyển cánh đảo gió lên phía trên của trần nhà, giúp cho luồng gió không thổi trực tiếp vào cơ thể người dùng để mang đến sự thoải mái và dễ chịu hơn.

Luồng gió ba chiều: Công nghệ luồng gió ba chiều này có thể giúp cho cánh đảo gió di chuyển theo chiều lên xuống và sang trái, sang phải, điều này giúp cho luồng khí lạnh có thể luân chuyển đến mọi ngóc ngách trong phòng, tạo cho không gian được làm mát đồng đều hơn.

Công nghệ Powerful: Công nghệ này sẽ giúp cho điều hòa Đaikin có thể vận hành máy nén một cách mạnh mẽ để tạo cho không gian được giảm nhiệt độ đến mức cài đặt một cách nhanh chóng nhất, giúp cho bạn có thể cảm nhận hơi mát chỉ trong vòng 3 phút sau khi khởi động máy. Đây là ưu điểm tuyệt vời của sản phẩm.

Hệ thống lọc khí Plasma giúp lọc sạch bụi và vi khuẩn: Điều hòa nối ống gió được trang bị tấm lọc hệ thống lọc khí công nghệ Plasma được nghiên cứu phát triển duy nhất có thể loại bỏ những hạt bụi li ti, chất gây ô nhiễm, lông thú nuôi để ngăn ngừa bệnh dị ứng, hen suyễn. Ngoài ra, tấm lọc này có thể vệ sinh bằng nước một cách đơn giản, dễ dàng mà không cần gọi thợ nên có thể tiết kiệm một phần chi phí bảo dưỡng cho người sử dụng.

Bài viêt trên đây đã giúp chúng ta hiểu thêm về dòng điều hòa âm trần ống gió Đaikin inverter. Hy vọng những chia xẻ trên sẽ giúp ích cho bạn. Cần thêm thông tin liên hệ Điện Máy Thiên Phú ngay hôm nay.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook