0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa ống gió Panasonic inverter trang bị những công nghệ tiên tiến gì?

Ngày Đăng: 15:02 29/03/2021
Tác giả: Tâm
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Panasonic được khách hàng biết đến nhiều ở phân khúc điều hòa treo tường thế những ở phân khúc điều hòa ống gió Panasonic inverter cũng chiếm được nhiều cảm tình của khách hàng nhờ máy chất lượng tốt, được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến. Công nghệ đó là gì cùng chúng tôi tìm hiểu nhé

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng tối đa

Điểm nổi bật đầu tiên về công nghệ trên máy điều hòa giấu trần nối ống gió panasonic inverter chính là công nghệ máy nén biến tần inverter. Công nghệ có tác dụng giảm hao phí điện năng và giúp cho phép máy nén hoạt động mượt mà hơn. Đặc biệt hơn công nghệ máy biến tần inverter của panasonic còn giúp duy trì nhiệt độ ổn định hơn hẳn những những dòng máy thông thường của hãng khác. Máy nén biến tần inverter không chỉ giúp máy vận hành êm ái mà còn giúp máy có tuổi thọ cao và làm lạnh ổn định hơn.

Điều hòa giấu trần nối ống gió Panasonic được trang bị công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng tối đa
Điều hòa giấu trần nối ống gió Panasonic được trang bị công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng tối đa

Công nghệ nanoe-G lọc khí khử mùi hiệu quả

Điểm nối bật tiếp theo ở dòng máy điều hòa ống gió giá rẻ của panasonic là công nghệ lọc khí. Nhờ sở hữu bộ lọc khuẩn khử mùi Nanoe-G có tác dụng loại bỏ các tác nhân gây hại trong không khí hiệu quả đến 99% như các loại vi sinh vật, vi khuẩn, virus & nấm mốc. Ngoài ra máy còn được trang bị chức năng khử ẩm bắt đầu bằng cách làm lạnh để giảm độ ẩm. Sau đó máy lạnh ống gió panasonic sẽ thổi gió liên tục từng đợt ngắn để làm khô phòng mà không làm thay đổi nhiệt độ nhiều.

Tấm lọc Super alleru-buster bảo vệ sức khỏe

Không khí sạch hơn với Màng lọc Siêu kháng khuẩn Super Alleru-Buster. Giúp vô hiệu hóa các chất gây dị ứng, Virus và vi khuẩn nhờ kết hợp 3 tác dụng trong 1: khử tác nhân gây dị ứng, khử virus và khử vi khuẩn – để giữ không khí trong phòng sạch sẽ, trong lành. Giúp cho người dùng được thoải mái hơn nữa không khí bên trong điều hòa sẽ được lọc khuẩn mang đến sức khỏe cho người xử dụng.

Cửa gió thiết kế linh hoạt giúp làm mát đồng đều

Ưu điểm của điều hòa nối ống gió Panasonic là dàn lạnh của máy và đường đi ống lắp máy được giấu hoàn toàn trong trần, vị trí cửa gió cũng như kích thước cửa gió được bố trí tùy chọn theo nhu cầu sử dụng và thiết kế nội thất căn phòng của Bạn. Giúp Bạn tận hưởng cảm giác mát lạnh thoải mát dễ chịu nhất

Cửa gió điều hòa ống gió Panasonic inverter thiết kế linh hoạt giúp làm mát đồng đều
Cửa gió điều hòa ống gió Panasonic inverter thiết kế linh hoạt giúp làm mát đồng đều

Chức năng Economy tiết kiệm điện

Chế độ này sẽ giúp điều hòa ống gió hoạt động với mức năng suất trung bình và do đó giúp bạn bớt tiêu tốn điện năng hơn thông thường.

Công nghệ cảm biến Auto Comfort

Cảm biến Auto Comfort cho phép điều hòa tự động dò tìm mức độ hoạt động. Từ đó đưa ra công suất làm lạnh bằng cách giảm nhiệt độ cài đặt mang đến sự sảng khoái ở mọi thời điểm mà không bị quá lạnh đồng thời cũng giúp tiết kiệm điện tối ưu.

Công nghệ cảm biến Econavi

Công nghệ cảm biến Econavi là một công nghệ độc quyền của Panasonic. Với công nghệ này điều hòa có thể tự cảm nhận và theo dõi vị trí chuyển động, cường độ ánh sáng cũng như sự có mặt của con người để điều chỉnh công suất làm mát phù hợp, tránh lãng phí và tiết kiệm điện năng.

Cảm biến Econavi khi được kết hợp với công nghệ Inverter của Panasonic sẽ mang đến hiệu quả tiết kiệm điện cực kỳ vượt trội. Giúp người dùng không còn phải bận tâm đến nỗi lo thanh toán chi phí tiền điện lớn khi sử dụng điều hòa liên tục. Với công nghệ cảm biến Econavi, điều hòa sẽ tiết kiệm khoảng 35-40% lượng điện năng tiêu thụ mà vẫn đảm bảo căn phòng được làm mát tốt nhất.

Dàn nóng điều hòa nối ống gió Panasonic nhỏ gọn dễ dàng lắp đặt
Dàn nóng điều hòa nối ống gió Panasonic nhỏ gọn dễ dàng lắp đặt

Dàn nóng nhỏ gọn dễ dàng lắp đặt

Dàn nóng máy điều hòa nối ống gió Panasonic có kích thước nhỏ gọn và nhẹ hơn dễ dàng lắp đặt trong không gian hạn chế. Đường ống đồng được lắp đặt theo nhiều hướng khác nhau rất thuận tiện trong thiết kế & thi công.

Trên đây là những công nghệ tiên tiến được trang bị cho điều hòa âm trần nối ống gió Panasonic inverter. Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu kỹ hơn về dòng sản phẩm này hãy liên hệ với chúng tôi.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook