0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa nối ống gió thương hiệu nào tốt nhất hiện nay?

Ngày Đăng: 09:19 29/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều hòa nối ống gió Daikin

Đứng đầu là Điều hòa nối ống gió Daikin là một dòng điều hòa thương mại được thiết kế mẫu mã kiểu dáng đa dạng, thiết kế chìm trên trần nhà, được lắp đặt âm bên trên phía trần nhà, tăng tính thẩm mỹ cao cho ngôi nhà của bạn

Với công suất lớn được lắp ở nhiều địa điểm như trường học, hội trường hay các trung tâm thương mại, là lựa chọn hòan hảo cho mọi không gian sống.

Ngoài ra dàn lạnh của máy nằm khuất phía trong trần nhà, phần nhô xuống dười là phần mặt nạ. Mặt nạ của dàn lạnh nối ống gió có 1 cửa hút nằm ở giữa và miệng thổi bố trí ở nhiều phía. Với tính năng và công nghệ hiện đại.

Điều hòa giấu trần nối ống gió Daikin với thiết kế cửa thổi linh hoạt thổi gió dạng cớ lớn giúp hơi lạnh đi khắp nơi đến mọi ngóc ngách để không khí có thể lan tỏa giúp căn phòng đạt nhiệt độ cài đặt một cách nhanh chóng.

Chức năng Powerful: sở hữu chức năng làm lạnh nhanh Powerful sẽ đem đến cho bạn luồng khí mát lạnh hòan toàn ở căn phòng chỉ trong vòng 3 phút, để bạn không phải đợi lâu sau khi khởi động máy.

Điều hòa nối ống gió với công nghệ inverter giúp cắt giảm hóa đơn tiền điện so với các dòng máy không có chức năng inverter, đồng thời mang lại sự tiện nghi thoải mái và một môi trường điều hòa lý tưởng chỉ với một nút nhấn.

2. Điều hòa nối ống gió LG

Điều hòa nối ống gió LG thuộc dòng điều hòa thương mại được sản xuất và nhật khẩu từ Thái Lan. Tích hợp nhiều công nghệ và tính năng hiện đại hy vọng sẽ là lựa chọn thích hợp cho những công trình như biệt thự, khách sạn hay hội trường…

Ngoài ra máy còn được trang bị công nghệ inverter tiết kiệm điện năng. Công nghệ Smart Inverter của LG với khả năng thay đổi tốc độ của máy nén điều hòa Inverter để duy trì nhiệt độ mong muốn giúp tiết kiệm điện năng nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái khi sử dụng.

Máy còn được sử dụng môi chất lạnh R410a là môi chất lạnh với cấu tạo phức tạp hơn gas R22. Gas R410a giúp điều hòa LG làm lạnh nhanh hơn, và cũng thân thiện với môi trường hơn gas R22

Bên cạnh đó máy có chế độ bảo hành 12 tháng theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Lựa chọn Điều hòa LG là hòan toàn phù hợp và bạn sẽ không còn phải lăn tăn gì cả.

Nên mua điều hòa âm trần nối ống gió khi bạn muốn căn phòng được làm mát nhanh đều và bạn có thể điều chỉnh tốc độ quạt, hướng gió, các chế độ khô, ẩm, gió tự nhiên, khử khuẩn hút mùi,…Chiếc máy có thiết kế gọn nhẹ, không cần phải vệ sinh thường xuyên.

3. Điều hòa nối ống gió Gree

Điều hòa nối ống gió Gree là một sản phẩm thuộc dòng điều hòa thương mại, thích hợp lắp trong các tòa nhà, văn phòng nhà xưởng, các nơi có không gian rộng mà vẫn đảm bảo được độ lạnh sâu không ảnh hưởng đến nhu cầu thẩm mỹ .

Điều hòa ống gió Gree có tính thẩm mỹ cao, cửa gió linh hoạt cho phép bố trí nhiều cửa gió ở những vị trí mà bạn muốn lắp đặt, giúp lan toản không khí mát đến hết căn phòng. Việc dàn lạnh giấu trong trần chỉ có các miệng gió đưa gió mát ra bên ngoài giúp cho căn phòng có thẩm mỹ tinh tế sang trọng hơn.

Ngoài ra máy còn được sử dụng R410A rất thân thiện với môi trường và giúp điều hòa đạt hiệu suất lạnh tốt nhất còn có khả năng cung cấp khí tươi từ môi trường cho căn phòng thông thoáng như ở ngoài thiên nhiên

Với khả năng vận hành êm ái không gây nhiều tiếng động ảnh hưởng đến môi trường xung quanh tạo Không khí trong sạch từ dàn lạnh tỏa ra tạo sự thoải mái và tốt hơn cho sức khoẻ người sử dụng.

Nói chung ba hãng điều hòa nối ống gió trên đều tích hợp nhiều chức năng ưu việt, giá cả lại phù hợp nên được khá nhiều người lựa chọn, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Hy vọng với những ưu điểm trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn sản phẩm cần thêm thông tin chi tiết liên hệ Điện Máy Thiên Phú ngay hôm nay để được giá tốt.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook