0

Điều hòa nối ống gió Daikin FDMNQ36MV1/RNQ36MV1 có gì mới ?

Ngày Đăng: 07:34 26/01/2021
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Thiết kế hiện đại, tinh tế

Điều hòa nối ống gió Daikin FDMNQ36MV1/RNQ36MV1 có gì mới ?

Điều hòa nối ống gió Daikin 1 Chiều 36000Btu FDMNQ36MV1/RNQ36MV1 1 Pha Gas R410a với thiết kế một dàn lạnh có thể kết nối được với tối đa 4 cửa gió, ngoài ra có thể làm mát tối đa cho ba căn phòng với diện tích nhỏ. Tuy nhiên về hoạt động thì bạn không thể hoạt động riêng cho từng phòng mà khi bật là sẽ làm mát hoặc sưởi ấm cho cả 3 căn phòng.

Với thiết kế các cửa gió và mặt lạnh được giấu hòan toàn trong trần thì điều hòa ống gió Đaikin FDMNQ36MV1/RNQ36MV1 sẽ không làm mất đi vẻ tinh tế sang trọng của không gian. Chính ưu điểm này mà ngày nay được sử dụng rất rộng rãi ở các công trình lớn như khách sạn, biệt thự,… những nơi yêu cầu cao về tính thẩm mỹ.

Làm mát nhanh, sâu

Điều hòa nối ống gió Daikin FDMNQ36MV1/RNQ36MV1 có gì mới ?

Điều hòa nối ống gió Daikin được bố trí các cửa gió linh hoạt, có thể được bố trí theo ví trị bạn muốn trong căn phòng và tối đa kết nối được 4 cửa gió giúp làm mát nhanh và đều khắp căn phòng. Mọi ngóc ngách trong căn phòng đều được làm mát mang lại cho bạn cảm giác thoải mái, tiện nghi nhất có thể.

Giá thành phù hợp

Điều hòa nối ống gió Daikin FDMNQ36MV1/RNQ36MV1 có gì mới ?

Một trong những yếu tố để đưa ra quyết định mua của khách hàng chính là giá thành. Dòng điều hòa ống gió 1 chiều này có giá tốt hơn với một số hãng thương hiệu khác, chắc chắn đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho không gian nhà mình.

Để nâng cao độ bền bằng cách cải thiện khả năng chịu đựng ăn mòn do muối và ô nhiễm không khí, dàn trao đổi nhiệt của Điều hòa âm trần đaikin 36000btu nối ống gió FDMNQ36MV1 được xử lý chống ăn mòn (đã được xử lý sơ bộ bằng acryl) được sử dụng cho dàn trao đổi nhiệt tại dàn nóng.

Sử dụng quạt tuabin có bộ khuếch tán thiết kế theo khí động học. Sức cản gió đã được làm giảm đi nhờ việc phối hợp cánh quạt và bộ khuếch tán để điều chỉnh dòng không khí bên trong thiết bị. Quạt tuabin có bộ khuếch tán chạy êm và được thiết kế gọn nhẹ. Dễ dàng lắp đặt và bảo dưỡng Mặt nạ bên ngoài của máy lạnh giấu trần Daikin ống kết nối với một phần mặt trước, mặt phải và mặt sau có thể được gỡ bỏ thuận tiện cho việc thi công ống sau khi lắp đặt.

Linh hoạt trong việc lắp đặt

Điều hòa nối ống gió Daikin FDMNQ36MV1/RNQ36MV1 có gì mới ?

Điều hòa nối ống gió đaikin 36000btu FDMNQ36MV1 có thể lắp đặt giấu trần và không khí lạnh được cấp đến mọi nơi thông qua ống gió. Hệ thống ống gió cho phép bố trí hiệu quả nhất các miệng gió, phù hợp với bố trí trong phòng. Khoang hút gió hồi chuẩn phía sau giúp việc nối ống gió đơn giản hơn.

Dàn nóng vận hành điều hòa nối ống gió Daikin FDMNQ36MV1/RNQ36MY1 điện 3 pha áp suất tĩnh trung bình, 1 chiều lạnh khiển xa ở mức độ ồn từ 48 dB(A) đến 58 dB(A) giúp máy hoạt động êm ái không gây tiếng ồn.

Sử dụng R410 thân thiết với môi trường

Điều hòa âm trần nối ống gió 36000btu Đaikin FDMNQ36MV1/RNQ36MV1 sử dụng môi chất lạnh gas R410a, đây là loại môi chất lạnh được nhiều thương hiệu điều hòa công trình sử dụng. Giúp tăng hiệu suất làm lạnh đồng thời thân thiện với môi trương và không gây ảnh hưởng tới tâng Ozone.

Trên đây là những tính năng nổi bật của sản phẩm điều hòa nối ống gió Daikin FDMNQ36MV1/RNQ36MV1 mang lại. Hy vọng những chia xẻ trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn được sản phẩm ưng ý.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook