0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa nối ống gió Daikin 1 chiều 28000btu FBFC85DVM9/RZFC85DY1 có tiết kiệm điện không?

Ngày Đăng: 16:33 24/08/2024
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có nhiều khách hàng khi tìm hiểu về chiếc điều hòa nối ống gió Daikin 1 chiều 28000btu FBFC85DVM9/RZFC85DY1 thắc mắc sản phẩm này có tiết kiệm điện như quảng cáo không? Bài viết này chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc này giúp bạn nhé!

1. Tại sao điều hòa nối ống gió Daikin FBFC85DVM9/RZFC85DY1 lại tiết kiệm điện?

Theo như quảng cáo thì chiếc điều hòa nối ống gió Daikin FBFC85DVM9/RZFC85DY1 này có thể tiết kiệm điện năng tiêu thụ từ 30-50% do được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến cụ thể:

Công nghệ Inverter

Công nghệ này cho phép máy điều hòa âm trần nối ống gió Daikin FBFC85DVM9/RZFC85DY1 tự động điều chỉnh công suất hoạt động theo nhu cầu làm lạnh của người dùng.

Nếu với những chiếc điều hòa thông thường sẽ hoạt động hết công suất để đạt nhiệt độ cài đặt sau đó máy nén dừng hoạt động thì công nghệ inverter trên điều hòa nối ống gió Daikin này sẽ hoạt động liên lục với tần số thấp vừa duy trì nhiệt độ cài đặt vừa ít tiêu thụ năng lượng hơn.

Điều hòa nối ống gió Daikin 1 chiều 28000btu FBFC85DVM9/RZFC85DY1 có tiết kiệm điện không?

Máy nén hiệu suất cao

Máy điều hòa giấu trần nối ống gió Daikin FBFC85DVM9/RZFC85DY1 này được trang bị máy nén xoắn ốc DC từ trở sử dụng 2 loại mô men khác nhau tạo ra nhiều năng lượng hơn với công suất nhỏ hơn, từ đó giúp tiết kiệm điện năng nhiều hơn.

Bên cạnh đó, dàn tản nhiệt MicroChannel trên dàn nóng RZFC85DY1 với các ống tản nhiệt được làm phẳng và nhiều lỗ nhỏ để gia tăng diện tích tản nhiệt giúp cải thiện lưu lượng gió và tăng hiệu suất truyền nhiệt đồng thời tiết kiệm năng lượng.

Máy nén hiệu suất cao

Tính năng điều khiển bằng khóa liên động

Máy điều hòa ống gió Daikin FBFC85DVM9/RZFC85DY1 này có thể được liên kết với các hệ thống quản lý cửa từ của khách sạn, cho phép người dùng điều khiển và lập trình hoạt động của máy một cách linh hoạt, từ đó tối ưu hóa việc sử dụng điện năng.

2. Những yếu tố ảnh hưởng tới khả năng tiết kiệm điện

Tuy điều hòa nối ống gió Daikin inverter FBFC85DVM9/RZFC85DY1 có thể tiết kiệm điện năng cho người dùng, nhưng để tối ưu được khả năng vận hành và tiết kiệm được nhiều nhất cho mình, các bạn cũng phải lưu ý một số yếu tố có thể ảnh hưởng tới khả năng tiết kiệm điện năng và làm lạnh của thiết bị này như:

Lắp đặt cho không gian phù hợp

Máy điều hòa âm trần nối ống gió Daikin FBFC85DVM9/RZFC85DY1 này sở hữu công suất 28000btu nên diện tích lý tưởng để sử dụng chiếc điều hòa này khoảng từ 40 đến 45m2. Bên cạnh đó, máy sử dụng nguồn điện 3 pha nên chỉ thích hợp cho những công trình thương mại như văn phòng hay nhà hàng…

Lắp đặt cho không gian phù hợp

Sử dụng đúng cách, không bật quá nóng hay quá lạnh

Việc cài đặt nhiệt độ phù hợp, không quá cao hay quá thấp sẽ giúp cho máy hoạt động ổn định. Đừng ham cài nhiệt độ quá thấp vì mỗi 5 độ C giảm xuống thì máy điều hòa nối ống gió Daikin giá rẻ FBFC85DVM9 sẽ cần thêm khoảng 35% điện năng. Hơn nữa, nhiệt độ thấp sẽ nhanh chóng khiến bạn bị lạnh, không tốt cho sức khỏe.

Bên cạnh đó, bạn cũng cần phải giữ kín không gian của mình để tránh thất thoát hơi lạnh. Hơn nữa, bạn cũng không tắt/bật điều hòa liên tục vì việc này sẽ ngăn cản máy đi vào trạng thái tần số thấp để giảm điện năng tiêu thụ. Theo các chuyên gia trong ngành điện lạnh thì lượng điện mà công nghệ inverter tiết kiệm được chỉ thực sự đáng kể khi người dùng để máy vận hành liên tục từ trên 8 giờ mỗi lần.

Sử dụng đúng cách, không bật quá nóng hay quá lạnh

Vệ sinh và bảo dưỡng định kỳ

Sau một thời gian sử dụng thì chắc chắn máy điều hòa ống gió Daikin FBFC85DVM9/RZFC85DY1 sẽ có những dấu hiệu làm lạnh không được nhanh do có bụi bẩn bám vào dàn tản nhiệt khiến hiệu suất hoạt động của máy giảm xuống. Do đó, việc vệ sinh, bảo dưỡng định kỳ khoảng 3-6 tháng/lần sẽ không chỉ giúp cho máy hoạt động tốt hơn mà còn giúp máy duy trì khả năng tiết kiệm điện cho người dùng.

3. Những công nghệ nổi bật khác trên điều hòa nối ống gió Daikin FBFC85DVM9/RZFC85DY1

Ngoài những tính năng, công nghệ giúp tiết kiệm điện năng thì chiếc điều hòa giấu trần nối ống gió Daikin giá rẻ FBFC85DVM9/RZFC85DY1 này còn được trang bị nhiều công nghệ ưu việt khác mang đến sự thoải mái tối đa cho người dùng như

Vận hành êm ái: Máy điều hòa nối ống gió Daikin FBFC85DVM9/RZFC85DY1 này thuộc dòng máy 1 chiều có khả năng làm lạnh nhanh chóng với độ ồn tối đa chỉ 48dB(A) tương đương với tiếng nói thì thầm nên với những công trình yêu cầu cao về độ ồn thì hoàn toàn phù hợp.

Những công nghệ nổi bật khác trên điều hòa nối ống gió Daikin FBFC85DVM9/RZFC85DY1

Điều chỉnh lưu lượng gió tự động: Máy điều hòa nối ống gió Daikin 1 chiều FBFC85DVM9/RZFC85DY1 có khả năng kiểm soát lưu lượng gió bằng điều khiển từ xa trong quá trình chạy thử máy. Bên cạnh đó, nhờ sử dụng động cwo DC có thể điều chỉnh áp suất tĩnh bên ngoài trong khoảng 40-140Pa, tùy vào độ dài đường ống mà có thể tùy chỉnh để đạt được luồng gió dễ chịu nhất.

Ion bạc kháng khuẩn: Bên trong máng nước xả trên dàn lạnh điều hòa nối ống gió Daikin 28000btu FBFC85DVM9 này được tích hợp hộp chứa Ion bạc để ngăn chặn sự phát triển của nấm mốc, vi khuẩn và các chất nhờn gây ra mùi hôi và tắc nghẽn đường ống.

4. Kết luận

Như vậy, với những thông tin trên đây chắc hẳn các bạn đã có câu trả lời của minh cho câu hỏi “Điều hòa nối ống gió Daikin 1 chiều 28000btu FBFC85DVM9/RZFC85DY1 có tiết kiệm điện không?” rồi đúng không nào. Chiếc điều hòa này không chỉ tiết kiệm điện mà còn mang đến cho người dùng sự thoải mái tối đa với nhiều công nghệ tiên tiến.

Tuy nhiên, vẫn cần phải chú ý đến nhiều yếu tố như nhu cầu sử dụng, không gian sử dụng… để có thể đạt được điều kiện tiết kiệm năng lượng tối ưu nhất. Do đó, nếu cần được tư vấn thêm về sản phẩm này hay các sản phẩm có công suất lớn hơn các bạn hãy gọi cho chúng tôi nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook