0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa nối ống gió Daikin 1 chiều FBFC60DVM9/RZFC60DVM có tốt không?

Ngày Đăng: 17:06 16/09/2024
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang băn khoăn không biết điều hòa nối ống gió Daikin 1 chiều FBFC60DVM9/RZFC60DVM có tốt và có phù hợp với công trình của mình không? Thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này qua những đánh giá về ưu – nhược điểm của chiếc điều hòa này qua bài viết dưới đây nhé.

Trước khi đi vào chi tiết về những ưu – nhược điểm của chiếc điều hòa âm trần nối ống gió Daikin FBFC60DVM9/RZFC60DVM này thì cùng tìm hiểu qua về đặc điểm thiết kế và thông số kỹ thuật của sản phẩm này nhé.

1. Thông tin tổng quan về điều hòa nối ống gió Daikin FBFC60DVM9/RZFC60DVM

Điều hòa nối ống gió Daikin FBFC60DVM9/RZFC60DVM này thuộc dòng máy inverter tiêu chuẩn được ra mắt cách đây 4 năm nhưng vẫn là một trong số sản phẩm được nhiều công trình sử dụng nhiều nhất hiện nay. Không chỉ bởi vì sở hữu những công nghệ hiện đại mà đây còn là một trong số ít model có chiều cao dàn lạnh rất mỏng nên có thể lắp đặt cho mọi dạng địa hình công trình.

Cũng sở hữu dàn nóng và dàn lạnh như những chiếc điều hòa cục bộ thông thường, tuy nhiên điểm khác biệt nằm ở chỗ dàn lạnh được lắp âm hoàn toàn bên trong trần nhà và khí lạnh sẽ được thổi qua bộ phận ống gió sau đó thoát ra ở bộ phận cửa gió. Tùy vào thiết kế mà các bạn có thể bố trí 1 hoặc nhiều cửa gió ở những vị trí khác nhau trong phòng.

Thông tin tổng quan về điều hòa nối ống gió Daikin 1 chiều FBFC60DVM9/RZFC60DVM

Điều hòa giấu trần nối ống gió Daikin FBFC60DVM9/RZFC60DVM 1 chiều lạnh này sở hữu công suất 22000btu và sử dụng nguồn điện 1 pha nên phù hợp với những không gian rộng từ 30 đến 35m2 nên những công trình dân dụng như nhà ở hay công trình thương mại như phòng làm việc hay những nhà hàng đều có thể sử dụng.

Daikin nổi tiếng với những sản phẩm điều hòa không khí được sản xuất tại Thái Lan, thì với chiếc điều hòa ống gió FBFC60DVM9/RZFC60DVM này lại chỉ có dàn nóng RZFC60DVM được sản xuất tại Thái Lan, còn dàn lạnh thì được sản xuất ngay tại Việt Nam. Tuy nhiên, dù sản xuất ở đâu thì mỗi sản phẩm trước khi xuất xưởng đều phải trải qua những quy trình kiểm tra nghiêm ngặt đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn quy định.

2. Những ưu – nhược điểm của điều hòa nối ống gió Daikin FBFC60DVM9/RZFC60DVM

2.1. Ưu điểm nổi bật điều hòa nối ống gió Daikin 1 chiều FBFC60DVM9/RZFC60DVM

Thiết kế nhỏ gọn: Như đã giới thiệu ở trên thì dàn lạnh của máy điều hòa nối ống gió Daikin giá rẻ FBFC60DVM9/RZFC60DVM này có chiều cao chỉ 245mm nên có thể lắp đặt cho cả những công trình có trần thấp từ đó giúp nâng cao trần và tăng thêm tính thẩm mỹ cho công trình của bạn.

Tiết kiệm điện năng: Máy điều hòa âm trần nối ống gió Daikin 1 chiều FBFC60DVM9/RZFC60DVM này sử dụng máy nén Swing được trang bị động cơ xoắn ốc kết hợp với công nghệ Inverter mang lại hiệu suất hoạt động cao hơn nhưng lại tiêu tốn ít năng lượng hơn so với thế hệ trước đây.

Những ưu - nhược điểm của điều hòa nối ống gió Daikin FBFC60DVM9/RZFC60DVM

Chức năng điều chỉnh lưu lượng gió tự động: Điều hòa giấu trần nối ống gió Daikin giá rẻ FBFC60DVM9/RZFC60DVM có khả năng kiểm soát lưu lượng gió bằng điều khiển từ xa trong quá trình chạy thử máy. Lượng gió được điều chỉnh tự động đến xấp xỉ +/- 10% tốc độ gió cao. Bên cạnh đó, người dùng còn có thể điều chỉnh tốc độ quạt theo 3 mức hoặc chế độ tự động để luôn đảm bảo luồng không khí mát lạnh làm bạn thoải mái nhất.

Máng nước xả kháng khuẩn: Trên dàn lạnh của điều hòa ống gió Daikin 1 chiều 22000btu FBFC60DVM9 sử dụng các ion bạc trong máng nước xả để ngăn chặn sự phát triển của các chất nhờn, vi khuẩn, nấm mốc gây ra mùi hôi và tắc nghẽn đường ống.

Những ưu - nhược điểm của điều hòa nối ống gió Daikin FBFC60DVM9/RZFC60DVM

Môi chất lạnh R32: Điều hòa nối ống gió Daikin 22000btu 1 chiều FBFC60DVM9 sử dụng môi chất lạnh R32, đây là loại môi chất lạnh thường chỉ được sử dụng ở những dòng điều hòa công trình cao cấp. Gas R32 giúp tăng hiệu suất làm lạnh đồng thời thân thiện với môi trương và không gây ảnh hưởng tới tâng Ozone.

2.2. Nhược điểm của điều hòa nối ống gió Daikin 1 chiều FBFC60DVM9

Chi phí đầu tư ban đầu khá cao: Không chỉ có giá máy cao hơn so với những chiếc điều hòa cùng loại của những thương hiệu khác, chi phí vật tư và nhân công lắp đặt dòng điều hòa nối ống gió nói chung và điều hòa nối ống gió Daikin inverter FBFC60DVM9 cũng cao hơn do cần kỹ thuật lắp đặt có nhiều kinh nghiệm.

Không được trang bị sẵn phin lọc kháng khuẩn: Ngoài hộp ion bạc trong máng nước xả thì chiếc điều hòa âm trần nối ống gió Daikin giá rẻ FBFC60DVM9/RZFC60DVM này không được tích hợp sẵn phin lọc kháng khuẩn. Tuy nhiên nếu bạn cần thì có thể yêu cầu thêm tùy chọn này khi mua máy.

Những ưu - nhược điểm của điều hòa nối ống gió Daikin FBFC60DVM9/RZFC60DVM

Không có chế độ sưởi: Do chỉ là máy 1 chiều lạnh nên điều hòa nối ống gió 1 chiều FBFC60DVM9/RZFC60DVM này không có chế độ sưởi ấm. Nên nếu bạn ở khu vực có mùa đông lạnh thì nên cân nhắc lựa chọn loại máy 2 chiều để có thể sử dụng suốt 4 mùa.

3. Kết luận: Điều hòa nối ống gió Daikin 1 chiều FBFC60DVM9/RZFC60DVM có tốt không?

Với nhiều ưu điểm vượt trội như khả năng tiết kiệm điện, linh hoạt lắp đặt, làm lạnh nhanh và thân thiện với môi trường thì nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một chiếc điều hòa cho không gian từ 30 đến 35m2 thì không nên bỏ qua chiếc điều hòa nối ống gió 1 chiều FBFC60DVM9/RZFC60DVM này.

Hơn nữa, với chính sách bảo hành tại nhà 1 năm cho toàn bộ máy và 5 năm cho máy nén cũng mang đến cho khách hàng an tâm và tin tưởng. Cùng với đó là hệ thống trung tâm bảo hành rộng khắp toàn quốc với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng nhanh chóng, kịp thời.

Như vậy, nếu bạn thấy chiếc điều hòa nối ống gió Daikin inverter 1 chiều FBFC60DVM9/RZFC60DVM này có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng cho công trình của mình thì đây sẽ là một lựa chọn tốt nhất trong thời điểm hiện tại. Còn nếu công trình của bạn lớn hơn hoặc có yêu cầu thêm về khả năng lọc không khí cũng như có tính năng sưởi ấm thì hãy gọi ngay cho chúng tôi qua Hotline 0918969699 để được tư vấn giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook