0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Multi tố không những hãng nào đang được lựa chọn nhiều ?

Ngày Đăng: 06:20 19/07/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Ngoài ưu điểm làm tăng khả năng làm đẹp căn nhà, tiết kiệm điện, làm mát đều thì điều hòa multi cũng có rất nhiều nhược điểm mà trước khi lắp đặt người sử dụng cần cân nhắc.

Ưu điểm của điều hòa Multi.

Cụ thể, những bức tường bên ngoài căn hộ của bạn nơi đáng lẽ phải gánh 4-5 dàn nóng, giờ đây chỉ còn duy nhất 1 dàn nóng. Điều này khiến bức tường bạn “nhẹ” đi, và cũng bớt ồn hơn hẳn. Đây được cho là ưu điểm vượt trội của dòng điều hòa multi so với dòng điều hòa đơn 1 mẹ 1 con (1 dàn nóng và 1 dàn lạnh).

Mặc dù chỉ có 1 dàn nóng, nhưng mỗi dàn lạnh của điều hòa Multi giá rẻ hoạt động riêng biệt, không ảnh hưởng đến nhau. Theo đó, ở những phòng khác nhau có thể tự cài đặt chế độ làm mát tùy ý phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Một ưu điểm nổi bật mà các nhà sản xuất quảng cáo nữa là khả năng tiết kiệm điện. Bởi, nhờ cơ chế làm lạnh thông minh với hệ số khác nhau ở những dàn lạnh khác nhau, người dùng có thể lắp đặt ở những phòng được ưu tiên được hệ số làm lạnh cao nhất, như phòng khách, phòng ăn có nhiều người. Khi đó, máy nén sẽ tập trung nhiều hơn cho những phòng này giúp phòng nhanh chóng được làm lạnh nhanh và sâu hơn.

Còn vào ban đêm, khi phòng khách không có người thì máy nén có thể phân bổ năng suất làm lạnh của mình cho những dàn lạnh ở các phòng ngủ để các thành viên có được giấc ngủ sâu và thoải mái hơn.

Những hãng điều hòa Multi được chọn nhiều hiện nay.

Điều hòa Multi LG.

Ưu điểm lớn nhất của điều hòa LG Multi là đáp ứng cho nhu cầu giá rẻ, mẫu mã đẹp và thời gian bảo hành là 02 năm cho toàn quốc, LG là lựa chọn hầu hết cho người tiêu dùng hiện nay. Với chất lượng khá ổn, độ bền tương đối cho hàng Made in Vietnam, công nghệ Korea. Bề mặt của dàn tản nhiệt được mạ lớp vật liệu chống ăn mòn. Điều này giúp chống gỉ sét, tăng tuổi thọ, duy trì hiệu suất của tấm tản nhiệt.

Điều hòa Multi Đaikin.

Mẫu mã mang tính chất cổ điển và chất lượng khá bền sánh ngang với Mitsubishi. Đặc tính tiết kiệm điện và hiệu quả cho việc sử dụng máy trong thời gian dài. Hầu hết các loại điều hành trên thị trường Việt Nam đều bảo hành 1 năm, riêng Đaikin bảo hành hệ thống 1 năm cộng thêm 4 năm cho block nén khí.

Chạy êm: Do có chế độ hoạt động êm dịu với cả dàn lạnh và dàn nóng nên máy điều hòa Đaikin chạy rất êm. Vì thế, dù bạn sống ở khu dân cư đông đúc yêu cầu ít tiếng động hay căn phòng có trẻ nhỏ ngủ đều thích hợp lắp đặt loại điều hòa này.

Hiện nay, dòng điều hòa Multi Đaikin được người tiêu dùng rất ưa chuộng bởi nhiều ưu điểm như tiết kiệm điện, khả năng làm lạnh nhanh, tạo sự thoải mái cho người dùng nên đã ngay lập tức trở thành dòng điều hòa bán chạy trên thị trường.

Điều hòa multi Mitsubishi heavy.

Điều hòa Multi Mitsubishi heavy Inverter thông minh, tiết kiệm điện năng, tiết kiệm chi phí ban đầu, tiết kiệm điện tích ban công để cục nóng nó rất phù hợp cho các chung cư và biệt thự như hiện nay. Hệ thống hoạt động độc lập thích hợp cho căn hộ chung cư, biệt thự hay khách sạn … khi nhu cầu về công suất, chủng loại từng phòng khác nhau.

Hệ SCM Multi có điều khiển tắt, mở và chế độ cài đặt riêng cho từng dàn lạnh, đường ống độc lập từ dàn nóng đến từng dàn lạnh.

Hệ thống cho phép kết nối 1 dàn nóng với tối đa 6 dàn lạnh, dãy công suất dàn nóng đa dạng với 8 loại và công suất lớn nhất lên tới 5HP ( ~ 42,700btu/s).

Hệ thống có thể kết nối công suất dàn lạnh lên tới 160%, đạt tiêu chuẩn Châu Âu hạng A về tiêu chuẩn tiết kiệm năng lượng.

Bên cạnh đó, sự thân thiện với môi trường chính là ưu điểm lớn nhất của hệ thống điều hòa Multi Mitsubishi do sử dụng dung môi chất R410A.

Điều hòa multi General.

Điều hòa multi General inverter là một trong những dòng điều hòa Multi tốt nhất Là thương hiệu máy điều hòa nổi tiếng của Mỹ, điều hòa Multi General được người tiêu dùng, đặc biệt là dân thiết kế điện lạnh các tòa nhà, chung cư ưa chuộng sử dụng vì chất lượng tốt. Đầy đủ các chủng loại từ dàn lạnh treo tường, đến âm trần nối ống gió, nên có thể thích hợp với tất cả các không gian kiến trúc.

Sử dụng thế hệ gas làm lạnh mới nhất R410A, cùng công nghệ máy nén biến tần inverter, các dòng máy điều hòa inverter General không những tiết kiệm điện vượt trội, mà còn rất êm ái khi vận hành.

Mức giá phù hợp với túi tiền của người dùng Việt Nam cũng là ưu điểm từ dòng điều hòa General Multi.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook