0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Multi sử dụng hãng nào cho tốt ?

Ngày Đăng: 14:11 25/06/2021
Tác giả: Duyên
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Multi sử dụng hãng nào cho tốt ? và nên chọn hãng nào ? để trả lời được câu hỏi trên; chúng ta cùng tìm hiểu những ưu điểm nổi bật qua bài viết dưới đây nhé.

1. Điều hòa Multi Daikin

Đứng đầu là dòng sản phẩm Daikin là thương hiệu lớn chuyên về các sản phẩm điện máy; đặc biệt phải kể đến hệ thống điều hòa Multi Daikin. Dòng sản phẩm này được phần đông người tiêu dùng đánh giá cao về độ tiện lợi, rất phù hợp với những chung cư, nhà riêng có từ 3-5 phòng.

Điều hòa Multi sử dụng hãng nào cho tốt ?

Đảm bảo khả năng làm lạnh tốt nhất cho tất cả các phòng

Mỗi dàn lạnh của điều hòa Multi Daikin hoạt động độc lập và không ảnh hưởng đến nhau; vì vậy mỗi phòng trong căn hộ bạn có thể lắp các dàn lạnh có công suất khác nhau; (phòng lớn có thể lắp dàn lạnh công suất 12000BTU.

Với phòng nhỏ hơn có thể lắp dàn lạnh công suất 9000BTU) và điều chỉnh nhiệt độ phòng; ở các mức khác nhau sao cho phù hợp với nhu cầu của từng phòng.

Tiết kiệm điện hơn so với lắp nhiều điều hòa thông thường.

Với cơ chế làm lạnh thông minh của điều hòa Multi Daikin bạn có thể cài đặt hệ số làm lạnh riêng cho từng phòng: Ví dụ phòng khách có nhiều người hơn thì bạn có thể cài đặt hệ số làm lạnh cao hơn để máy nén phân bổ công suất làm lạnh cao hơn cho phòng khách giúp phòng được làm lạnh nhanh hơn và sâu hơn.

Vào ban đêm bạn có thể cài đặt hệ số làm lạnh phù hợp với phòng ngủ để bạn có được cảm giác thoải mái hơn khi ngủ mà không bị quá lạnh.

2. Điều hòa Multi Panasonic

Điều hòa Multi sử dụng hãng nào cho tốt ?

Thứ hai là điều hòa Panasonic là một trong những thương hiệu điều hòa tốt nhất trên thị trường; hiện nay nhờ những tính năng nổi bật.

Chế độ làm lạnh thông minh với cảm biến Econavi, đây là công nghệ hiện đại giúp tự động cảm nhận. số người trong phòng để điều chỉnh nhiệt độ thích hợp.

Tiết kiệm điện: Được trang bị công nghệ Inverter cho khả năng tiết kiệm điện hiệu quả. máy được trang bị công nghệ làm sạch không khí Nanoe-G giúp lọc sạch không khí vô cùng hiệu quả. Giữ cho không gian luôn thoáng đãng, trong lành.

Bên cạnh những ưu điểm điều hòa multi pannasonic cũng có những nhược điểm như : Có ít mẫu mã không đa dạng sản phẩm , với giá thành cao

3. Điều hòa Multi Mitsubishi

Đứng thứ ba là điều hòa Multi Mitsubishi Heavy là lựa chọn hoàn hảo cho những căn biệt thự, khách sạn, chung cư căn hộ sang trọng, văn phòng,… Dòng điều hòa này được đánh giá cao về độ bền và chất lượng nên dành được nhiều sự hài lòng của người tiêu dùng.

Điều hòa Multi sử dụng hãng nào cho tốt ?

Với công suất lạnh cao vượt trội còn sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội như công suất làm lạnh lên đến 160% (6 – 19.5 KW), kết nối đa dạng các loại dàn lạnh, tiết kiệm không gian ,…Với chế độ cài đặt riêng cho từng dàn lạnh, điều khiển tắt mở giúp sử dụng dễ dàng hơn.

Chế độ hoạt động ban đêm: ưu tiên làm lạnh phòng ngủ nhanh và sâu hơn. Ngược lại, khi các thành viên tập trung ở phòng khách, điều hòa sẽ chú trọng gia tăng công suất để làm mát không gian này. Việc sử dụng hệ số làm lạnh không đồng thời giúp tiết kiệm hơn 30% điện năng tiêu thụ.

Trên đây là một số thông tin về những loại điều hoà Multi có mặt trên thị trường hiện nay. Mình hy vọng với bài viết này sẽ giúp ích cho bạn, giúp bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý, cần thêm thông tin liên hệ Điện Máy Thiên Phú ngay hôm nay.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook