0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Multi phù hợp những không gian nào điều hòa Multi Đaikin tốt không?

Ngày Đăng: 08:29 06/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Multi có công suất hoạt động lên đến 200% giúp làm lạnh nhanh mà lại tiết kiệm được chi phí điện năng tiêu thụ. Dòng sản phẩm này rất thích hợp cho lắp đặt các khu chung cư, căn hộ hay nhưng khu vực có diện tích ban công hạn hẹp.

Thực trạng các căn hộ chung cư hiện nay thường có nhiều phòng nhưng diện tích ban công lại rất hạn chế. Vì thế, việc phải sử dụng nhiều dàn lạnh để lắp điều hòa cho các phòng là phương án tồn tại nhiều vấn đề.Một căn hộ trung bình sẽ cần tối thiểu 3 chiếc điều hòa cho 3 phòng, như vậy việc bố trí 3 dàn nóng bên ngoài là cực kỳ khó khăn, hầu hết đều phá hỏng cảnh quan bên ngoài của ngôi nhà.

Để giải quyết vấn đề này, nhiều hãng điều hòa trên thế giới phát triển hệ thống điều hòa Multi gồm 1 dàn nóng có thể kết nối với các dàn lạnh tại nhiều phòng khác nhau, tích hợp thêm nhiều tính năng ưu việt khác để thỏa mãn nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Điều hòa Multi là gì?

Phải phụ thuộc vào kết cấu thì có nhẽ nói rằng điều hòa Multi là sự kết hợp, giữa hai dòng là điều hòa trung tâm và điều hòa mắc tường, là bước cải tiến mới so với dòng điều hòa dân dụng bình thường.

Theo đó, điều hòa Multi giá rẻ bao gồm 1 dàn nóng có nhiệm vụ cấp lạnh cùng lúc cho nhiều dàn lạnh không giống nhau, trung bình từ 2–5 dàn lạnh tùy công suất, nhưng mà sẽ không thể rất nhiều và công suất cao như điều hòa trung tâm được. Nhờ đó mà điều hòa này giúp cho gia chủ tiết kiệm diện tích lắp đặt, bảo quản kết cấu và cảnh đẹp cho ngôi nhà cũng như tận dụng được năng lực làm mát phòng ưu tiên nhờ có nhẽ sử dụng các dàn lạnh không đồng thời.

Loại điều hòa này sẽ phù hợp với một số gia đình có nhiều phòng cần sử dụng điều hòa nhưng diện tích ban công kiềm chế làm cho việc lắp đặt đồng thời nhiều dàn nóng trở nên trắc trở, vướng víu tốn quá nhiều khoảng không.

Điều hòa Multi tiết kiệm nhiều mặt.

Chi phí ban đầu thấp, do chỉ có một dàn nóng, bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều chi phí phụ kiện như dây điện, giá đỡ và quan trọng nhất là diện tích. Chi phí điện năng thấp, với việc sử dụng hệ thống điều hòa Multi, vào ban đêm do không sử dụng điều hòa tại phòng khách nên dàn nóng có thể tập trung công suất làm mát các phòng ngủ, giúp các phòng này lạnh nhanh hơn và sâu hơn. Ngược lại khi mọi người ở phòng sinh hoạt chung, dàn nóng sẽ tập trung công suất vào để làm mát phòng này.

Điện năng tiêu thụ thấp hơn.

Hệ thống điều hòa Multi có quá nhiều tiện ích xuất sắc, trong đó có việc tụ hội làm mát phòng theo nhu cầu và cài đặt của người dùng. Giả dụ như khi đêm đến, dàn nóng của điều hòa sẽ tập trung công suất để làm mát cho phòng ngủ, giúp các phòng này giảm nhiệt nhanh và sâu hơn. Còn trái ngược lại, khi nhiều người ở phòng sinh hoạt chung nhiều thì điều hòa Multi sẽ hội tụ công suất cho phòng này. Nhờ hệ số làm lạnh không đồng thời này mà gia chủ có nhẽ tiết kiệm lượng điện lên tới 30%.

Không những vậy, điều hòa còn được thiết bị công nghệ Inverter — công nghệ giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ hàng đầu đến nay hay khả năng lọc không khí, hạt bụi, chống mòn giúp tăng độ bền, ổn định.

Điều hòa giá rẻ Multi có tính linh hoạt cao.

Điều hòa Multi linh hoạt trong lắp đặt vị trí và khả năng kết nối đa dạng các dàn lạnh khác nhau. Ban đầu nếu ngân sách có hạn, người tiêu dùng có thể sử dụng dàn lạnh thông thường rồi sau đó có điều kiện vẫn có thể đổi sang các dạng điều hòa khác như cassette âm trần, đặt sàn, áp trần, nới ống gió… mà không phải thay đổi hệ thống nóng bên ngoài (chi phí dàn lạnh trong nhà thường rất thấp nên có thể dễ dàng thay đổi).

Điều hòa Multi của Đaikin có tốt không?

Tiết kiệm chi phí điều hòa Multi thuộc phần vùng Điều hòa Đaikin giá rẻ, chỉ cần duy nhất 1 dàn nóng kết nối tối đa 5 dàn lạnh cùng nhau, có thể đa dạng về các dàn lạnh khác nhau. Đối với các căn hộ trung cư có khu ban công hẹp có không thể chứa đến 4-5 dàn nóng cùng một lúc, giải pháp sử dụng điều hòa multi daikin sẽ luôn là cách được tối ưu hòan hảo nhất cho người sử dụng.

– Sản phẩm Điều hòa Đaikin Multi inverter được ứng dụng động cơ điện một chiều, động cơ này sử dụng 2 kiểu quay khác nhau giúp tiết kiệm tối đa điện năng khi phát ra công suất lớn với mức năng lượng điện nhỏ so với động cơ xoay chiều hoặc một chiều thông thường. Tất cả sản phẩm Điều hòa Multi Đaikin đều cho phép cài đặt tốc độ quạt theo 5 bước, chế độ hoạt động êm. Việc chọn lựa nhiều chế độ cài đặt cho phép chúng ta điều khiển chính xác tốc độ quạt tùy theo nhu cầu sử dụng.

Khả năng kết nối nhiều dàn lạnh cùng lúc.Điều hòa Multi Đaikin chỉ cần duy nhất 1 dàn nóng để kết nối tối đa 5 dàn lạnh cùng 1 lúc, không chỉ kết lối được duy nhất 1 loại dàn lạnh, điều hòa Multi Đaikin còn cho phép kết nối đa dạng nhiều loại dàn lạnh khác nhau. Đối với các căn hộ trung cư có khu ban công hẹp không đủ để chứa 3 đến 5 dàn nóng cùng lúc thì giải pháp điều hòa Multi Đaikin sẽ là hòan hảo nhất mà bạn mong đợi.

Kết nối lên đến 200% công suất dàn nóng.Nếu tất cả các dàn lạnh không vận hành cùng lúc, tổng công suất các dàn lạnh có thể kết nối lên đến 200% công suất dàn nóng. Điều này có nghĩa bạn không cần phải có đủ công suất dàn nóng cho nhu cầu sử dụng nhưng vẫn đảm bảo được nhu cầu điều hòa cho gia đình bạn.

Ta có thể thấy ở hình minh họa nhu cầu sử dụng điều hòa không mấy khi ta sử dụng điều hòa cho cả 4 phòng cùng lúc, chính vì vậy ta nên chọn điều hòa multi cho căn hộ của mình để có được nhiều không gian cũng như để tranh lẵng phí không cần thiết cho gia đình.

Dàn nóng mới nhất của Multi Đaikin bền bỉ hơn.Ngoài ra cánh tản nhiệt dàn nóng được xử lý chống ăn mòn đặc biệt, do vậy khả năng chống ăn mòn do mưa axit và muối gấp 5 đến 6 lần so với dàn nóng thông thường. Ngoài ra dàn nóng còn được lắp một tấm thép không gỉ dưới đáy để tăng cường độ bền.

Điều hòa Multi Đaikin được thiết lập với các chế độ ưu tiên.Ưu tiên đối với chức năng hoạt động tăng cường Inverter Powerful: Khi chọn chức năng Inverter Powerful cho phòng ưu tiên, công suất của dàn lạnh của phòng này sẽ được tăng lên bằng cách chuyển công suất từ phòng khác sang, do vậy công suất của các phòng không được ưu tiên sẽ giảm nhẹ. Sau 20 phút tất cả các dàn lạnh sẽ tự động trở về hoạt động ban đầu.

Ưu tiên trong chế độ vận hành: Chế độ vận hành (làm mát/sưởi) của dàn lạnh hoặc dàn nóng ở phòng ưu tiên sẽ được chú trọng hơn các dàn lạnh (nóng) ở phòng khác đang hoạt động ở chế độ kém ưu tiên. Lúc này dàn lạnh (nóng) ở các phòng khác buộc phải chuyển sang chế độ chờ.

Ưu tiên đối với chức năng vận hành êm dàn nóng: Chế độ thiết lập phòng ưu tiên cũng cho phép bật chức năng vận hành êm của dàn nóng chỉ bằng một lệnh từ phòng ưu tiên Nếu không thiết lập chế độ phòng ưu tiên thì cần phải ấn nút vận hành êm dàn nóng bằng điều khiển từ xa của tất cả các dàn lạnh hoạt động tại thời điểm đó. Chiều dài đường ống lớn cho phép linh hoạt trong lắp đặt

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook