0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Multi Mitsubishi Inverter SCM100ZM-S có gì nổi bật ?

Ngày Đăng: 07:43 18/02/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tiết kiệm diện tích không gian

Thường thường các căn hộ chung cư thường lựa chọn đặt dàn nóng bên ngoài (ban công, tường phía ngoài…) để đảm bảo an toàn khi sử dụng điều hòa. Đối với những chủ hộ sở hữu diện tích không gian nhỏ mà có nhiều phòng thì điều đó thật bất tiện, do số lượng dàn nóng nhiều tương ứng với dàn lạnh sẽ làm mất đi nhiều diện tích căn hộ.

Điều hòa Multi Mitsubishi Inverter SCM100ZM-S, 2 Chiều 36.000Btu Gas R410a là sản phẩm cao cấp được tích hợp với hầu hết các không gian, giúp tiết kiệm tối đa diện tích căn nhà và đem lại tính thẩm mỹ cao, sang trọng tuyệt đối.

Hệ thống điều hòa không khí Multi có điểm đặc biệt là chỉ với một dàn nóng đơn (máy nén) có thể kết nối nhiều dàn lạnh. Đây là một ưu điểm tuyệt vời mà hệ thống dành cho các căn hộ chung cư có ban công nhỏ, các căn nhà có diện tích nhỏ mà không ảnh hưởng đến thẩm mỹ ngôi nhà bạn.

Tiết kiệm lượng điện tiêu thụ

Điều hòa multi mitsubishi của các hãng hiện nay điều có tích hợp công nghệ tiết kiệm điện inverter. Bạn sẽ giảm điện năng hao phí đến 40% so với điều hòa thông thường. Với tình hình giá điện ngày càng tăng như hiện nay, thì ưu điểm này rất đáng để quan tâm.

Hệ thống điều hòa multi cũng có thể linh động phân phối công suất của dàn lạnh. Khi có dàn lạnh nào đó không hoạt động thì các dàn lạnh còn lại sẽ được tăng công suất hơn, việc này làm cho hiệu suất làm lạnh của các dàn lạnh cũng sẽ được tối ưu.

Làm lạnh nhanh

Sản phẩm điều hòa Multi Mitsubishi Heavy inverter được tích hợp công nghệ làm lạnh khá nhanh tiết kiệm thời gian chờ đợi. Dàn lạnh được thiết kế tắt mở độc lập nên rất tiết kiệm điện năng. Ngoài ra sản phẩm được sử dụng môi chất R410A nên khá thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng. Với thiết kế rất đa dạng chủng loại kiểu dáng nên rất phù hợp với tất cả các căn hộ từ bình dân đến cao cấp phù hợp với không gian làm lạnh nhỏ hoặc lớn.

Với những ưu điểm mà thương hiệu điều hòa multi Mitsubishi Heavy inverter mang lại, sản phẩm này ngày càng được nhiều khách hàng trên thị trường tin dùng để làm lạnh cho không gian nhà ở, cửa hàng, văn phòng, công ty…và để tìm mua đồ các sản phẩm chính hãng quý khách nên lựa chọn đơn vị cung cấp chất lượng uy tín trên thị trường.

Ngoài ra máy điều hòa Multi Mitsubishi Inverter SCM100ZM-S còn được trang bị nhiều công nghệ hiện đại đây được xem là sự cải thiện cho cả dàn nóng và dàn lạnh. Dàn nóng thì sử dụng máy nén công nghệ tiên tiến với bảng điều khiển vectơ và cánh tản nhiệt có hình dạng M làm cải thiện hiệu suất còn dàn lạnh được thiết kế dàn trao đổi nhiệt cải thiện hệ thống luồng phân phối khí tối ưu.Hệ thống điều hòa không khí multi chỉ với 1 dàn nóng có thể kết nối từ 3 đến 5 dàn lạnh khác nhau. Bạn có thể tha hồ thiết kế ban công căn hộ chung cư mà không lo thiếu diện tích.

Trên đây là những công nghệ và ưu điểm tuyêt của điều hòa Multi Mitsubishi Inverter SCM100ZM-S mang lại. Hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn được sản phẩm ưng ý.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook