0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Multi Mitsubishi FDTC60VF 2 chiều có ưu điểm gì ?

Ngày Đăng: 09:57 02/09/2021
Tác giả: Duyên
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Ngoài việc sở hữu thiết kế vô cùng bắt mắt chiếc điều hòa Multi Mitsubishi FDTC60VF; còn tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến. Vậy sản phẩm có ưu điểm gì nổi bật? cùng tìm hiểu qua bài phân tích dưới đây nhé!

Điều hòa Multi Mitsubishi FDTC60VF, làm lạnh nhanh với 2 chiều lạnh, sưởi giúp phòng luôn khô thoáng

Điều hòa Multi Mitsubishi FDTC60VF 2 chiều có ưu điểm gì ?

Điều hòa 2 chiều Mitsubishi Multi FDTC60VF; được tích hợp công nghệ hiện đại lạnh, sưởi giúp mát mẻ vào mùa hè ấm áp vào mùa đông. Đây là lựa chọn lý tưởng để lắp đặt cho nhu cầu sử dụng đa dạng; nhất là những gia đình có trẻ nhỏ và người già giúp chống lại sự khắc nghiệt của thời tiết ở Việt Nam.

Với công suất lạnh 22.000 btu dàn lạnh FDTC60VF; rất phù hợp lắp đặt trong không gian như phòng khách, phòng sinh hoạt chung, hội trường hay các chung tâm thương mại…

Điều hòa Multi Mitsubishi FDTC60VF, tích hợp công nghệ inverter tiết kiệm điện năng

Điều hòa Inverter Multi FDTC60VF; được tích công nghệ biến tần làm thay đổi công suất vận hành, thông qua việc điều chỉnh tần số. Máy điều hòa Multi tăng công suất cực đại ngay khi khởi động, và đạt tới nhiệt độ cài đặt rất nhanh làm lạnh phòng nhanh chóng.

Sau khi đạt đến nhiệt độ cài đặt, bộ biến tần sẽ điều chỉnh công suất của động cơ máy nén hoạt động ở tốc độ thấp để tiết kiệm điện năng, đồng thời duy trì nhiệt độ phòng không chênh lệch nhiều so với nhiệt độ cài đặt.

Dàn lạnh multi âm trần áp dụng công nghệ biến tần DC PAM; có thể điều khiển được điện áp và tần số hoạt động của mát, làm giảm sự tiêu thụ điện năng tối đa, tăng hiệu suất làm lạnh nhanh và mạnh. Giúp không gian mát mẻ và thoáng đãng hơn.

Điều hòa Multi Mitsubishi FDTC60VF 2 chiều có ưu điểm gì ?

Tích hợp chế độ cảm biến mắt thần thông minh của điều hòa Multi Mitsubishi FDTC60VF

Điều hòa Multi âm trần Mitsubishi FDTC60VF với công nghệ điều khiển biến tần mới dựa trên công nghệ điều khiển kiểu Vector, do đó cho hiệu suất vận hành cao nhất dẫn tới hoạt động êm từ tốc độ thấp đến tốc độ cao.

Đạt được dao động điện áp dạng hình sin mượt với hiệu suất năng lượng được cải thiện đáng kể trong phạm vi tốc độ thấp.

Tích hợp điều khiển thông minh, với chế độ đảo gió hiện đại

Để tối ưu cho việc làm lạnh điều hòa âm trần multi FDTC60VF; có cơ chế tự động chọn góc thổi phù hợp, và bạn hoàn toàn có thể chọn góc thổi mà mình cảm thấy tốt nhất. Khi bạn dừng vị trí cánh tản gió, máy sẽ ghi nhớ vị trí đó và tự động điều chỉnh đúng cho lần vận hành tiếp theo.

Ngoài ra, điều hòa multi 22000btu còn được tích hợp điều khiển từ xa thông minh. Giúp cho việc sử dụng cực kỳ dễ dàng, và tiện dụng với một vài thao tác đơn giản. Đã khiến cho căn phòng chở nên mát lạnh trong vài phút.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook