0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Multi là gì ? có nên mua điều hòa Multi Đaikin không ?

Ngày Đăng: 16:12 22/03/2022
Tác giả: Duyên
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một trong những lý do mà người tiêu dùng hay quan tâm đó là ; Điều hòa Multi là gì ? có nên mua điều hòa Multi Đaikin không ? tất tần tật những thắc mắc của các bạn sẽ được giải đáp qua bài viết dưới đây nhé.

Tìm hiểu về điều hòa Multi

Điều hòa Multi là gì ? có nên mua điều hòa Multi Đaikin không ?

Điều hòa Multi là sản phẩm cải tiến của dòng điều hòa thông thường. Là sự kết hợp giữa hai loại là điều hòa treo tường và điều hòa trung tâm. Đây là sản phẩm thường được sử dụng cho các không gian rộng lớn như trong các khu chung cư, nhà cao tầng,…

Ngoài ra ưu điểm lớn nhất của sản phẩm là một dàn nóng có thể kết hợp được từ 2-5 dàn lạnh khác nhau; như dàn lạnh treo tường, dàn lạnh âm trần, hay âm trần nối ống gió với đa dạng các dải công suất khác nhau từ 9000btu-24000btu.

Có nên mua điều hòa Multi Đaikin không ?

Để trả lời cho câu hỏi trên chúng ta cùng tìm hiểu một số các ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm này mang lại nhé.

Điều hòa Multi Daikin tiết kiệm diện tích

Điều hòa Multi là gì ? có nên mua điều hòa Multi Đaikin không ?

Điều hòa Multi Daikin 2 chiều bởi cấu tạo chỉ sử dụng một dàn nóng, không như các dòng điều hòa thông thường khác; sử dụng một dàn lạnh với một dàn nóng bạn sẽ phải treo rất nhiều dàn nóng phía bên ngoài căn hộ.

Với điều hòa Multi 2 chiều chính bởi cấu tạo chỉ sử dụng một dàn nóng; không như các dòng điều hòa thông thường khác; sử dụng một dàn lạnh với một dàn nóng bạn sẽ phải treo rất nhiều dàn nóng phía bên ngoài căn hộ.

Nhưng với hệ thống máy điều hòa không khí multi thì bạn chỉ cần sử dụng một dàn nóng. Sẽ góp phần làm đẹp cho bức tường cũng như kiến trúc của căn nhà. Giúp không gian trở nên thoáng đãng hơn

Điều hòa Multi làm lạnh nhanh

Điều hòa Multi là gì ? có nên mua điều hòa Multi Đaikin không ?

Điều hòa multi được tích hợp công nghệ máy nén biến tần ; giúp làm lạnh nhanh chóng và đem lại khả năng tiết kiệm điện vượt trội đến 60%. so với các dòng máy lạnh thông thường.

Bên cạnh đó là khả năng giữ cho nhiệt độ luôn được duy trì ổn định mang lại sự thoải mái; dễ chịu cho người dùng khi sửdụng dòng sản phẩm này.Ngoài ra giúp nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội.

Bên cạnh công nghệ inverter thì sản phẩm này còn được tích hợp chế độ tiết kiệm điện Eco. Với chế độ này, máy lạnh multi sẽ tiêu thụ lượng điện năng thấp; mà vẫn mang lại hiệu quả làm mát tối ưu nhất.

Điều hòa Multi tiết kiệm điện năng

Điều hòa Daikin Multi Inverter nhờ vào cơ chế làm lạnh thông minh với hệ số khác nhau; ở mỗi dàn lạnh trong nhà, người sử dụng có thể tự cài đặt mức nhiệt độ. Ở những phòng được ưu tiên muốn làm lạnh cao và nhanh nhất như những căn phòng có diện tích lớn.

Điều đặc biệt hơn nữa đó là vào ban đêm nếu máy lạnh multi tại phòng khách;hay phòng ăn không sử dụng. Thì máy nén sẽ phân bố công suất làm lạnh cho những dàn lạnh; ở các phòng khác giúp cho việc làm mát nhanh hơn giúp tiết kiệm điện năng đáng kể.

Bên cạnh đó sản phẩm còn vận hành cực kỳ êm ái hầu như không phát ra tiếng ồn; giúp không gian chở nên yên tĩnh.

Đến đây bạn đã có thể trả lời câu hỏi điều hòa Multi là gì ? có nên mua điều hòa Multi Đaikin không ? hy vọng những thông tin hữu ích trên sẽ giúp ích cho bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook