0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Multi là gì chuẩn nhất?

Ngày Đăng: 05:05 25/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Khi tìm hiểu về máy điều hòa chắc chắn bạn đã từng nghe đến máy điều hòa multi. Vậy điều hòa multi là gì? Bạn chỉ cần lên mạng google.com và tìm kiếm là thấy được đáp án cho câu hỏi này.

Tuy nhiên với mong muốn cung cấp tới các bạn khái niệm đầy đủ và chuẩn nhất chúng tôi xin gửi tới các bạn bài viết sau.

Hệ thống điều hòa không khí multi là gì?

Hệ thống điều hòa multi là máy điều hòa không khí với máy nén đơn (dàn nóng đơn) có thể kết nối với nhiều dàn lạnh. Hệ thống hòan hảo dành cho các loại nhà nhỏ với không gian lắp đặt dàn nóng hạn chế như chung cư, trả lại không gian ban công cho người sử dụng. Bằng cách giảm số lượng dàn nóng, hệ thống điều hòa không khí multi cũng góp phần giảm độ ồn cùng với việc đi dây điện quá nhiều và nhiệt thải tích tụ gây ra hiện tượng quản gió sự cố cho hệ thống.

Daikin là nhà sản xuất hệ thống điều hòa multi hàng đầu.

Năm 1969, Daikin phát triển hệ thống điều hòa không khí multi tại Nhật Bản. Gần 50 năm trước kể từ mốc thời gian này, chúng tôi đã gây dựng danh tiếng trên toàn thế giới dựa vào chất lượng, độ tin cậy và công nghệ tiên tiến được tích hợp trong các sản phẩm. Hệ thống điều hòa multi Daikin chỉ cần một dàn nóng đơn để duy tri sự thoải mái tối ưu cho nhiều phòng. Rất nhiều tiện ích của hệ thống multi được tăng cường nhờ công nghệ điều khiển DC inverter của Daikin.

Lợi ích của hệ thống điều hòa multi đối với các căn hộ chung cư

Ngày nay, căn hộ chung cư ngày càng phổ biến, đặc biệt tại Hà Nội, Thành Phố Hồ Chí Minh và những thành phố lớn. Cư dân của những chung cư này tận hưởng những tiện ích gần như ở gần trung tâm thành phố và các khu mua sắm mà không phải đối mặt với tình trạng giao thông căng thẳng. Phần lớn các căn hộ, chung cư có từ 1 đến 3 phòng ngủ; với diện tích khoảng 40m2 đến 120m2.

Mua điều hòa multi có những hãng nào?

Tính đến hết 31/12/2018 thì tại nước ta chỉ có 3 hãng: Daikin, Mitsubishi Heavy, và Fujitsu có dòng sản phẩm máy điều hòa multi. Trong đó Daikin và Mitsubishi Heavy được người tiêu dùng chọn mua nhiều hơn cả. Tham khảo bài viết: Vì sao nên chọn mua máy điều hòa multi Daikin?

Chính vì những lợi thế trên của điều hòa multi, cùng với nhu cầu mua dòng sản phẩm này càng nhiều chính vì thế các tên tuổi khác cũng đang có chuyển biến có thêm sản phẩm này trong năm 2019. Có thể kể đến LG và Panasonic. Khi đó bạn sẽ nên mua điều hòa multi hãng nào tại sao?

Điều dễ dàng nhận ra là ở phân khúc điều hòa multi chỉ dành cho các thương hiệu lớn, uy tín và có bề dày lịch sử hoạt động cũng như hỗ trợ dịch vụ kỹ thuật bán hàng rất tốt.

Nếu cần hỗ trợ thêm thông tin quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi

Công ty Bảo Minh – Đại lý phân phối điều hòa chính hãng, giá rẻ cho mọi công trình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook