0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Multi Đaikin giải pháp số 1 cho căn hộ, chung cư

Ngày Đăng: 08:27 23/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Ưu điểm điều hòa Multi Đaikin là làm tăng khả năng làm đẹp căn nhà, tiết kiệm điện, làm mát điều hòa Multi cũng là sự lựa chọn số 1 cho các chung cư, căn hộ hiện nay.

Điều hòa Multi là gì?

Điều hòa Multi là hệ thống điều hòa gồm một dàn nóng có thể kết nối được với nhiều dàn lạnh. Số lượng dàn lạnh từ 2 đến 6 dàn lạnh với chủng loại đa dạng từ treo tường, âm trần cassette, âm trần nối ống gió… nhưng công suất không quá cao như điều hòa trung tâm nên rất thích hợp lắp đặt tại các căn hộ chung cư, biệt thự liền kề.

Cụ thể, những bức tường bên ngoài căn hộ của bạn nơi đáng lẽ phải gánh 4-5 dàn nóng, giờ đây chỉ còn duy nhất 1 dàn nóng. Điều này khiến bức tường bạn “nhẹ” đi, và cũng bớt ồn hơn hẳn. Đây được cho là ưu điểm vượt trội của dòng điều hòa multi so với dòng điều hòa đơn 1 mẹ 1 con (1 dàn nóng và 1 dàn lạnh).

Mặc dù chỉ có 1 dàn nóng, nhưng mỗi dàn lạnh của điều hòa multi hoạt động riêng biệt, không ảnh hưởng đến nhau. Theo đó, ở những phòng khác nhau có thể tự cài đặt chế độ làm mát tùy ý phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Ưu điểm của máy điều hòa multi.

Đảm bảo khả năng làm lạnh tốt cho tất cả các phòng.Mặc dù có cùng dàn nóng, nhưng mỗi dàn lạnh của điều hòa multi giá rẻ hoạt động riêng biệt, không ảnh hưởng đến nhau, chính vì thế những người ở những phòng khác nhau có thể tự cài đặt chế độ làm mát tùy ý phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Điều hòa multi tiết kiệm điện hơn.Nhờ cơ chế làm lạnh thông minh với hệ số khác nhau ở những dàn lạnh khác nhau, người dùng có thể cài đặt những phòng được ưu tiên được hệ số làm lạnh cao nhất, như phòng khách, phòng ăn có nhiều người trong phòng, máy nén sẽ tập trung nhiều hơn cho những phòng này giúp phòng nhanh chóng được làm lạnh nhanh, và sâu hơn.

Trong khi đó, vào ban đêm, khi phòng khách không có người thì máy nén có thể phân bổ năng suất làm lạnh của mình cho những dàn lạnh ở các phòng ngủ để các thành viên có được giấc ngủ sâu và thoải mái hơn.

Tiết kiệm chi phí và làm tăng vẻ đẹp.Chính vì chỉ sử dụng một cục nóng nên bạn sẽ tiết kiệm được phần chi phí vật tư lắp đặt như ống đồng, dây điện…Ban đầu bạn muốn lắp điều hòa Multi với dàn lạnh treo tường thì sau này vẫn có thể thay sang kiểu dáng khác như âm trần cassette, áp trần, giấu trần nối ống gió… mà không phải thay đổi dàn nóng bên ngoài.

Hoạt động độc lập.Mặc dù có chung 1 dàn nóng, nhưng mỗi dàn lạnh của máy điều hòa Multi hoạt động riêng biệt, không ảnh hưởng đến nhau có thể tự cài đặt chế độ điều hòa tùy ý phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Tính năng thông minh.Đặc điểm chung của máy điều hòa Multi là cục nóng có thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn, động cơ mạnh mẽ, bền bỉ hơn các dòng máy thông thường. Điều hòa Multi được tích hợp những tính năng thông minh như sử dụng công nghệ biến tần giúp tiết kiệm điện năng, chức năng lọc không khí, bụi bẩn, vận hành êm ái…mang lại một không gian sống trong lành, thoải mái cho người dùng.

Vì sao mọi nhà đều lựa chọn điều hòa Multi cùa Đaikin.

Điều hòa Multi Đaikin được xem là bước cải tiến của dòng điều hòa thông thường. Nó là biến thể giữa điều hòa trung tâm và điều hòa treo tường. Điều hòa Multi gồm có 1 dàn nóng với nhiệm vụ cấp lạnh cho cùng lúc nhiều dàn lạnh, giúp tiết kiệm diện tích lắp đặt, đồng thời tận dụng khả năng tập trung làm mát phòng nhờ cơ chế sử dụng hệ số làm lạnh không đồng thời.

Vì có một thực trạng hiện nay đó là các căn hộ chung cư thường có nhiều phòng nhưng diện tích ban công bị hạn chế. Việc bố trí nhiều dàn nóng bên ngoài gặp nhiều khó khăn.

Một căn hộ trung bình sẽ cần tới 3 chiếc điều hòa cho 3 phòng. Vì thế việc bố trí 3 dàn nóng bên ngoài là điều không dễ dàng, bởi nó sẽ phá hỏng cảnh quan cũng như chiếm mất diện tích sử dụng bên ngoài ngôi nhà.

Để giải quyết tình trạng này, hãng điều hòa Đaikin đã phát triển hệ điều hòa Multi. Hệ thống bao gồm 1 dàn nóng để kết nối với nhiều dàn lạnh ở các phòng khác nhau, tích hợp những tính năng ưu việt để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Điều hòa Multi Đaikin có cấu trúc 1 cục nóng và kết nối đến 3-5 cục lạnh, đây là một giải pháp cho các nhà chung cư có 3 phòng hoặc các căn biệt thự có 3-5 phòng. Với khả năng làm lạnh tốt, làm lạnh nhanh. Mặc dù sử dụng một dàn nóng, nhưng mỗi dàn lạnh của điều hòa multi hoạt động riêng biệt, không có sự can thiệp đến nhau, bởi vì thế những người sử dụng ở một phòng khác nhau đều có thể tự cài đặt chế độ làm mát hoặc các chức năng phù hợp để sử dụng với mục đích cá nhân.

Điểm mà các chuyên gia tự hào nhất đó là sản phẩm điều hòa multi Đaikin giá rẻ tiết kiệm điện rất tốt so với các sản phẩm cao cấp của hãng khác, nhờ cơ chế làm lạnh thông minh với hệ số khác nhau của những dàn lạnh khác, người dùng có thể cài đặt những phòng được ưu tiên được hệ số làm lạnh cao nhất, với công nghệ điều hòa thông minh nếu như trong phòng có nhiều người, điều hòa sẽ ưu tiên làm lạnh trước, máy nén sẽ tập trung nhiều hơn cho những phòng này để giúp phòng nhanh chóng được làm lạnh.

Trong đó, vào ban đêm khi phòng khách không có người sử dụng thì máy nén lại phân bổ năng suất làm lạnh của mình cho những dàn lạnh ở các phòng khác có người sử dụng để người sử dụng có được giấc ngủ sâu mà thoải mãi hơn.

Nhược điểm của hệ thống điều hòa multi.

Bên cạnh việc khá nhiều ưu điểm thì điều hòa multi cũng có một số điểm trừ không đáng kể như: ít người biết đến, mặc dù sản phẩm tốt, nhưng tại thị trường việt nam vẫn còn rất lạ lẫm về dòng điều hòa multi daikin, đương nhiên điều hòa daikin luôn là sản phẩm cao cấp với chất lượng vượt trội. Thế nhưng lại rất ít người biết và tìm hiểu về sản phẩm này.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook