0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Multi Daikin dùng có tốn điện không ?

Ngày Đăng: 09:55 21/12/2020
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Multi Daikin với cấu trúc 1 dàn nóng kết nối được tới 6 dàn lạnh hoạt động riêng biệt. Nên có thể sử dụng thích hợp cho các căn hộ có nhiều phòng. Do vậy, để biết được điều hòa multi có tốn điện không, ta cần tìm hiểu những đặc điểm nổi bật của dòng máy này. Từ đó bạn có thể đưa ra câu trả lời và lựa chọn chính xác nhất.

Những tiêu chí để đánh giá khi sử dụng điều hòa Multi Daikin

Khả năng làm lạnh hiệu quả

Mặc dù được kết nối cùng một dàn nóng thế nhưng các dàn lạnh của điều hòa Multi lại hoạt động độc lập. Chính vì vậy những người ở các phòng khác nhau có thể tùy chỉnh cài đặt chế độ làm lạnh phù hợp với nhu cầu sử dụng riêng biệt. Hệ điều hòa dân dụng Multi có thể kết nối với các chủng loại dàn lạnh như âm trần cassette, âm trần nối ống gió, treo tường,..

Điều hòa Multi Daikin dùng có tốn điện không ?

Điều hòa Multi Daikin với công nghệ hiện đại cơ chế hoạt động giống như bàn đạp gas ô tô, tăng hoặc giảm tốc độ từ từ. Điều hòa Multi Daikin sẽ duy trì được nhiệt độ ổn định, đẩy nhanh tốc độ làm lạnh đạt mức nhiệt độ cài đặt. Cảm giác thoải mái khi sử dụng điều hòa sẽ được duy trì liên tục, mà vẫn tiết kiệm lượng điện năng tiêu thụ. Điểm nổi bật ở công nghệ Inverter là khả năng tự động điều tiết máy nén hoạt động từ từ trong thời gian sử dụng

Tiết kiệm điện năng tổi đa

Đây là tiêu chí đánh giá được nhiều khách hàng quan tâm nhất khi thắc mắc điều hòa Multi có tốn điện không? Nhờ cơ chế làm lạnh thông minh bằng hệ số làm lạnh ở các dàn lạnh khác nhau. Nên người sử dụng hoàn toàn có thể cài đặt những hệ số làm lạnh ưu tiên tại các phòng khác nhau. Ví dụ như phòng khách, phòng ăn nơi thường xuyên tập trung các thành viên nhất. Máy nén sẽ tập trung nhiều hơn cho những phòng này để phòng nhanh chóng được làm lạnh nhanh hơn và sâu hơn. Còn về ban đêm khi không có người sử dụng ở không gian này. Máy nén sẽ phân bổ công suất làm lạnh của mình cho những phòng còn lại. Để các thành viên có được giấc ngủ sâu và thoải mái tinh thần khi thức dậy.

Điều hòa Multi Daikin dùng có tốn điện không ?

Hệ thống điều hòa không khí Muti Daikin Inverter tiết kiệm hơn 30% điện năng tiêu thụ so với dòng điều hòa tiêu chuẩn thông thường. Điều này sẽ giúp bạn nhẹ nhõm hơn với hóa đơn tiền điện hằng tháng. Công nghệ cùng thiết kế tiên tiến sẽ làm cho điều hòa hoạt động cực êm, hoạt động hiệu quả ở những nơi có thời tiết khắc nghiệt, dải nhiệt độ của điều hòa dao động từ -10 đến 46 độ C. Điều hòa Muti Daikin Inverter có COP cao nhất trong dòng điều hòa Multi (lên tới 4,58) giúp tiết kiệm năng lượng tối ưu với hiệu suất hoạt động cao

Tối ưu hóa chi phí

Chính vì đặc điểm là có duy nhất 1 dàn nóng vì vậy khi lắp đặt hệ thống điều hòa Daikin Multi sẽ giúp tiết kiệm điện năng và chi phí ban đầu. Cùng với các chi phí mua các thiết bị khác như dây điện hoặc ống nối lắp đặt,… Bên cạnh đó, chi phí để sở hữu hệ thống điều hòa Multi cũng rẻ hơn so với khi bạn mua nhiều máy điều hòa treo tường thông dụng để sử dụng.

Tăng tính thẩm mỹ cho tổng thể ngôi nhà

Nếu bạn đang lo lắng khi sử dụng điều hòa sẽ gây mất thẩm mỹ cho căn hộ. Do việc lắp đặt quá nhiều dàn nóng bên ngoài thì giờ đây đã có giải pháp hiệu quả. Thay vì những bức tường bên ngoài căn hộ phải gánh 3-4 dàn nóng thì hiện tại chỉ còn duy nhất 1 dàn nóng. Điều này giúp cho bức tường của ngôi nhà bạn bớt nặng đi phần nào. Hạn chế được những tiếng ồn khó chịu và quan trọng nhất là tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Qua bài viết trên đây bạn đã có thể trả lời được câu hỏi điều hòa Multi Daikin dùng có tốn điện không ? Hy vọng những chia xẻ trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn được sản phẩm ưng ý.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook