0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Multi Đaikin có những ưu điểm gì nổi bật ?

Ngày Đăng: 15:52 25/08/2021
Tác giả: Duyên
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Multi Đaikin là thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản; Được sản xuất trên dây chuyền và công nghệ hàng đầu tại Thái Lan. Vậy sản phẩm có ưu điểm gì nổi bật ? cùng tìm hiểu nhé.

Ưu điểm nổi bật của điều hòa Multi Đaikin

Điều hòa Đaikin Multi với khả năng cung cấp không khí lạnh; cho không gian lớn mà không ảnh hưởng thiết kế của phòng. Điều hòa multi có ưu điểm về thiết kế hiện đại, khả năng lọc không khí siêu sạch, khả năng hoạt động vô cùng êm ái.

Tiết kiệm diện tích

Điều hòa Multi Đaikin có những ưu điểm gì nổi bật ?

Điều hòa Multi 2 chiều được thiết kế đặc biệt nhỏ gọn, để giải quyết khó khăn về không gian, cũng như để bổ sung thêm lựa chọn bố trí nội thất. Chỉ cần 1 dàn nóng nhỏ gọn, cho phép kết hợp với nhiều mặt lạnh khác nhau

Công nghệ inverter tiên tiến trên điều hòa Multi Đaikin

Hiện nay, điều hòa Multi Đaikin được trang bị công nghệ inverter; mang lại khả năng tiết kiệm điện lên tới 60% cho người sử dụng. Bên cạnh đó công nghệ này cũng giúp máy hoạt động êm ái, biên độ thay đổi nhiệt độ thấp mang lại sự thoải mái, dễ chịu và gia tăng tuổi thọ cho sản phẩm.

Linh hoạt trong cách thiết kế, để phù hợp với nhiều diện tích phòng khác nhau

Điều hòa multi Đaikin treo tường; được thiết kế mặt nạ đơn giản nhỏ gọn, dễ kết hợp với các kiểu phòng tạo ra nét hài hòa tinh tế cho các bài trí trong phòng. Sự đơn giản của kiểu dàn lạnh treo tường cũng giúp ta dễ dàng tháo lắp để bảo dưỡng trong quá trình sử dụng.

Ngoài ra Dàn nóng multi Đaikin có thể kết hợp với nhiều kiểu dàn lạnh : dàn lạnh treo tường, dàn lạnh âm trần casstte , ống gió…

Điều hòa Multi Đaikin Dàn nóng nhỏ gọn tiết kiệm diện tích

Điều hòa Multi Đaikin có những ưu điểm gì nổi bật ?
Dàn nóng nhỏ gọn

Dàn nóng nhỏ gọn

Dàn nóng Đaikin treo tường có kích thước nhỏ gọn. Và nhẹ hơn nên thuận tiện trong việc lắp đặt, đường ống đồng được lắp theo nhiều hướng khác nhau nên rất tiện lợi trong thiết kế và thi công.

Điều hòa multi Đaikin inverter, được trang bị cánh quạt có răng cưa làm giảm sự tác động của không khí và hạn chế được sự hỗn loạn dòng khí, giúp tạo gió nhưng vẫn đảm bảo yên tĩnh cho không gian.

Với công nghệ hiện đại, các dòng máy điều hòa Multi Đaikin; có khả năng cung cấp không khí lạnh đều, cho các không gian. Ngoài ra máy còn được sử dụng môi chất lạnh mới R32a giúp máy có hiệu suất hoạt động cao hơn, không chứa chất gây suy giảm tầng Ozone.

Dàn tải nhiệt chống ăn mòn làm tăng tuổi thọ

Điểm nổi bật của dòng sản phẩm điều hòa Multi giá rẻ; chính là cánh trao đổi nhiệt của dàn nóng được xử lý bằng cách chống ăn mòn đặc biệt.

Với bề mặt được phủ một lớp nhựa acrylic mỏng, để tăng khả năng chống mưa axit và sự ăn mòn của muối , giúp bảo về chiếc điều hòa được tốt hơn. Tăng tuổi thọ cho sản phẩm với độ bền lên tới vài năm.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook