0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Multi Đaikin có công nghệ gì nổi bật ?

Ngày Đăng: 16:03 28/04/2021
Tác giả: Duyên
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nói đến điều hòa Multi chúng ta nghĩ ngay đến giải pháp thông minh và vô cùng hiện đại; như tiết kiệm không gian, điện năng vượt trội. Vậy điều hòa Multi Đaikin này có công nghệ gì nổi bật ? cùng tìm hiểu nhé.

Công nghệ Hybrid Cooling hiện đại trên điều hòa Multi

Khác với các dòng điều hòa thông thường điều hòa Multi Đaikin Inverter được tích hợp công nghệ Hybrid Cooling; hiện đại, khi sử dụng sẽ làm giảm độ ẩm trong không khí làm khô da, khô tóc. Giúp duy trì độ ẩm luôn ở mức 55-65%; giúp cân bằng độ ẩm ngay cả khi làm lạnh. ở tải thấp bằng cách cải tiến bộ trao đổi nhiệt của dàn lạnh sang chế độ khử ẩm bất cứ lúc nào.

Bên cạnh đó là công nghệ Dehumidify giúp tăng khả năng khử ẩm và làm lạnh 25% so. với dòng máy thông thường mang lại cảm giác thoải mái ngay cả khi thời tiết oi bức.

Với những công nghệ khử ẩm và cân bằng ẩm hiệu quả hãng Đaikin luôn được người dùng đánh giá rất cao; bởi chất lượng sản phẩm luôn hàng đầu.

Công nghệ Inverter trên điều hòa Multi

Điều hòa Multi Đaikin có công nghệ gì nổi bật ?

Đối với điều hòa Multi Đaikin được tích hợp công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng đáng kể. so với điều hòa thông thường. Với công nghệ biến tần này sẽ giúp tiết kiệm tới 30% điện năng tiêu thụ so với điều hòa thông thường.

Điều hòa Đaikin Multi 2 chiều mặc dù chỉ có một dàn nóng cấp cho nhiều dàn lạnh. nhưng các dàn lạnh của máy lại có khả năng làm lạnh hiệu quả và có thể hoạt động độc lập; ở các phòng khác nhau, tùy theo mục đích của người sử dụng.

Ngoài ra máy còn mang lại sự tiện nghi và những ưu điểm nổi bật như tiết kiệm năng lượng; vận hàng êm ái hay còn giúp bảo vệ sức khỏe tốt nhất cho người dùng.

Chế độ làm lạnh nhanh chóng chỉ sau vài phút của điều hòa Multi

Đối với điều hòa Multi với chức năng làm lạnh nhanh sẽ giúp bạn nhanh chóng có được cảm giác mát mẻ; trong những ngày thời tiết nắng nóng; bằng cách tăng công suất làm lạnh hoặc sưởi trong khoảng thời gian 10 phút. Điều này cực kỳ thuận tiện khi cần thay đổi nhanh nhiệt độ trong phòng.

Bạn không cần phải lo lắng khi đột nhiên có khách hoặc khi bạn cần không khí lạnh ngay lập tức. Chỉ với một nút bấm, điều hòa sẽ tăng công suất máy trong vòng 10 phút.

Hiện nay tất cả các dòng điều hòa của Đaikin đều có chức năng tăng công suất. Vậy nên bạn có thể tùy chọn dòng sản phẩm mình thích dễ dàng hơn.

Giúp phòng luôn khô ráo nhờ chế độ hút ẩm

Điều hòa Multi Đaikin có công nghệ gì nổi bật ?

Điều hòa multi Inverter không chỉ mang lại 4 mùa như ý: mát lạnh mùa hè, ấm áp mùa đông. Mà máy còn được trang bị chế độ Dry hút ẩm; giúp không khí phòng luôn khô thoáng, không còn cảm giác ẩm ướt khó chịu.

Kết hợp khử ẩm và hoạt động làm lạnh khô bằng cách sử dụng luồng không khí lạnh tốc độ thấp; kết quả là đạt được nhiệt độ phòng thấp hơn với độ ẩm thấp. Với bộ xử lý vi mạch tự động điều khiển tốc độ quạt để điều chỉnh nhiệt độ phòng đạt đến nhiệt độ cài đặt.

Đảo gió tự động theo phương đứng (lên và xuống): Chức năng này tự động di chuyển cánh đảo gió; theo chiều lên và xuống để phân bố gió đều khắp căn phòng.

Hy vọng với những chia xẻ trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn được sản phẩm ưng ý. Cần thêm thông tin liên hệ với Điện Máy Thiên Phú ngay hôm nay.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook