0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Multi của LG hiện nay có đang được chú ý nhiều không ?

Ngày Đăng: 08:14 25/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Máy điều hòa Multi của LG là thương hiệu điều hòa xuất xứ từ Hàn Quốc, đây là thương hiệu lớn bao gồm sản xuất nhiều thiết bị điện lạnh, thiết bị gia dụng và điện tử mang tầm quốc tế của Hàn Quốc.

Điều hòa Multi của LG có những ưu điểm gì?

– Tiết kiệm diện tích lắp đặt, không gian cho lắp đặt cục nóng.

– Tiết kiệm chi phí lắp đặt, do dòng điều hòa này không sử dụng quá nhiều phụ kiện như: dây diện, giá đỡ cục nóng.

– Tiết kiệm chi phí hơn nhiều so với việc bạn mua 4 – 5 máy điều hòa treo tường riêng biệt.

– Tiết kiệm chi phí điện năng tiêu hao cho điều hòa Multi LG giá rẻ. Nhờ được trang bị công nghệ Inverter nên tiết kiệm 40-50% điện năng tiêu thụ so với các máy điều hòa treo tường thông thường.

– Tính linh hoạt cao. Điều hòa Multi linh hoạt trong lắp đặt vị trí và có khả năng kết nối đa dạng các dàn lạnh. Dàn lạnh có thể là dạng treo tường, dạng áp trần, điều hòa âm trần hay điều hòa âm trần nối ống gió.

LG là thương hiệu uy tín hàng đầu Hàn Quốc, trong suốt những năm có mặt tại thị trường Việt Nam,với mức giá thành hợp lý, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng cùng với những sản phẩm và dịch vụ chất lượng do LG cung cấp luôn làm khách hàng hài lòng nhất. Đó là lý do LG luôn là thương hiệu được khách hàng tin tưởng và lựa chọn cho công trình của mình.

Hiệu suất hoạt động của các loại máy điều hòa Multi LG khá cao, tốc độ làm lạnh nhanh giúp đạt được nhiệt độ lí tưởng và có sự điều chỉnh trong suốt quá trình hoạt động để đảm bảo nhiệt độ và không khí ổn định nhằm mang lại sự thoải mái cho người sử dụng.

Cụ thể, những bức tường bên ngoài căn hộ của bạn nơi đáng lẽ phải gánh 4-5 dàn nóng, giờ đây chỉ còn duy nhất 1 dàn nóng. Điều này khiến bức tường bạn “nhẹ” đi, và cũng bớt ồn hơn hẳn. Đây được cho là ưu điểm vượt trội của dòng điều hòa multi giá rẻ so với dòng điều hòa đơn 1 mẹ 1 con (1 dàn nóng và 1 dàn lạnh).

Mặc dù chỉ có 1 dàn nóng, nhưng mỗi dàn lạnh của điều hòa multi hoạt động riêng biệt, không ảnh hưởng đến nhau. Theo đó, ở những phòng khác nhau có thể tự cài đặt chế độ làm mát tùy ý phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Một ưu điểm nổi bật mà các nhà sản xuất quảng cáo nữa là khả năng tiết kiệm điện. Bởi, nhờ cơ chế làm lạnh thông minh với hệ số khác nhau ở những dàn lạnh khác nhau, người dùng có thể lắp đặt ở những phòng được ưu tiên được hệ số làm lạnh cao nhất, như phòng khách, phòng ăn có nhiều người. Khi đó, máy nén sẽ tập trung nhiều hơn cho những phòng này giúp phòng nhanh chóng được làm lạnh nhanh và sâu hơn.

Dàn nóng điều hòa Multi của LG hiện nay có những công nghệ tiên tiến nào ?

Phản hồi vận hành nhanh.Phản hồi vận hành nhanh, chính xác hơn nhờ cảm biến áp suất. Điều khiển áp suất nhanh hơn 14% ở chế độ làm mát, nâng cao sự thoải mái cho người dùng.

Mạch trao đổi nhiệt tối ưu.Bộ trao đổi nhiệt dòng biến đổi thông minh lựa chọn truyền nhiệt tối ưu để sưởi ấm và làm mát, do đó tăng hiệu quả lên đến 5%

Trao đổi nhiệt với Louver Fin rộng.Hiệu quả trao đổi nhiệt tăng 7% với Wide Louver Plus Fin bằng cách làm chậm quá trình đóng băng và trì hoãn khởi động quá trình làm tan băng.

Biến tần thế hệ thứ 4 của LG.Dàn nóng điều hòa Multi LG có máy nén xoắn ốc biến tần hiệu suất cao với dải tần số từ 15Hz đến 150 Hz. Máy nén cải thiện hiệu suất với độ rung và tiếng ồn thấp.

Tốc độ máy nén hàng đầu thế giới.Với dải tần số rộng hơn từ 15Hz đến 150 Hz, điều hòa Multi LG cải thiện hiệu suất non tải, qua đó tăng cường khả năng phản hồi nhanh chóng. Ngoài ra, mô-tơ tập trung mang tới thiết kế lõi nhỏ gọn cho máy nén.

Máy nén áp suất cao.Do nhiệt độ và áp suất cao, độ nhớt của dầu được bảo đảm, do đó không cần bơm dầu. Điều này giúp tăng hiệu quả của máy nén.

Van 6 mạch rẽ.Độ bền của máy nén được tăng cường tối đa nhờ van 6 mạch rẽ vì nó giúp ngăn ngừa hư hại máy nén do môi chất lạnh bị nén quá mức gây ra.

Độ tin cậy cao ở mọi công suất.Các kiểu máy có công suất dưới 7 HP sẽ được lắp máy nén rôto, trong khi đó các kiểu máy có công suất trên 7 HP sẽ được lắp máy nén xoắn ốc, giúp cho máy có độ tin cậy và hiệu quả cao.

Điều khiển tải thông minh.Ngoài ra với công nghệ điều khiển nhiệt độ môi chất lạnh theo nhiệt độ trong phòng, ngoài trời và thiết lập. Tính năng này giúp tối ưu hoá hiệu quả sử dụng năng lượng nhờ tiết kiệm tới 13% và tăng cường tối đa sự thoải mái trong phòng ở các chế độ làm mát/sưởi ấm.

Nhược điểm của điều hòa Multi LG.

– Không có nhiều sự lựa chọn: Dù là sản phẩm khá tốt, nhưng dòng điều hòa multi trên thị trường hiện nay chủ yếu mang thương hiệu LG. Không có nhiều người muốn sử dụng thương hiệu này. Còn nếu muốn tìm kiếm loại điều hòa multi thương hiệu khác thì cũng không có nhiều để lựa chọn.

– Chi phí cao: Sử dụng hệ thống điều hòa Multi sẽ tiết kiệm điện hơn so với việc mua 3 – 5 chiếc điều hòa treo tường riêng biệt. Vì thế, mua điều hòa Multi khá đắt, dàn nóng có thể lên đến vài chục triệu. Chưa kể đến chi phí dàn lạnh lắp đặt ở các phòng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook