0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Multi của Đaikin hoạt động có tiết kiệm điện và bền bỉ không ?

Ngày Đăng: 10:11 11/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. Ưu điểm chung của điều hòa multi hiện nay.

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nhắc đến điều hòa của hãng Đaikin luôn là 1 sự khác biệt với những hãng còn lại nhưng đối với điều hòa Multi không biết Đaikin có thật sự quan tâm về loại này và trang bị những công nghệ tiến tiến và hoạt động bền bỉ không mời bạn tham khảo bài viết dưới đây!

Ưu điểm chung của điều hòa multi hiện nay.

Cụ thể, những bức tường bên ngoài căn hộ của bạn nơi đáng lẽ phải gánh 4-5 dàn nóng, giờ đây chỉ còn duy nhất 1 dàn nóng. Điều này khiến bức tường bạn “nhẹ” đi, và cũng bớt ồn hơn hẳn. Đây được cho là ưu điểm vượt trội của dòng điều hòa multi so với dòng điều hòa đơn 1 mẹ 1 con (1 dàn nóng và 1 dàn lạnh).

Mặc dù chỉ có 1 dàn nóng, nhưng mỗi dàn lạnh của điều hòa multi hoạt động riêng biệt, không ảnh hưởng đến nhau. Theo đó, ở những phòng khác nhau có thể tự cài đặt chế độ làm mát tùy ý phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Một ưu điểm nổi bật mà các nhà sản xuất quảng cáo nữa là khả năng tiết kiệm điện. Bởi, nhờ cơ chế làm lạnh thông minh với hệ số khác nhau ở những dàn lạnh khác nhau, người dùng có thể lắp đặt ở những phòng được ưu tiên được hệ số làm lạnh cao nhất, như phòng khách, phòng ăn có nhiều người. Khi đó, máy nén sẽ tập trung nhiều hơn cho những phòng này giúp phòng nhanh chóng được làm lạnh nhanh và sâu hơn.

Còn vào ban đêm, khi phòng khách không có người thì máy nén có thể phân bổ năng suất làm lạnh của mình cho những dàn lạnh ở các phòng ngủ để các thành viên có được giấc ngủ sâu và thoải mái hơn.

Bản chất của điều hòa Multi giá rẻ là thiết bị bao gồm 1 dàn nóng và 2 – 5 dàn lạnh. Tại đây, mỗi cụm dàn lạnh sẽ được coi là một hệ thống (thông thường chúng sẽ hoạt động một cách độc lập). Tương tự như vậy, mỗi dàn lạnh vận hành riêng biệt. Người dùng có thể lựa chọn các dàn lạnh chủng loại khác nhau trong một hệ thống (điển hình là dàn lạnh cassette, dàn lạnh nối ống gió).

Nói đến điều hòa Multi, chúng ta phải kể đến ưu điểm là tiết kiệm diện tích lắp đặt do chỉ có 1 dàn nóng. Với đặc điểm này, sản phẩm là giải pháp được yêu thích tại các căn hộ chung cư – nơi có ban công nhỏ hẹp Máy điều hòa Multi Đaikin có những đặc điểm và cấu tạo tương tự máy điều hòa kiểu rời, thế nhưng do dàn nóng dùng chung nên tiết kiệm diện tích lắp đặt hơn, loại máy điều hòa multi daikin vô cùng hữu ích khi được lắp đặt và sử dụng ở các căn hộ chung cư, hoặc các căn nhà có ban công hạn chế diện tích.

Đảm bảo khả năng làm lạnh tốt nhất cho tất cả các phòng.Mỗi dàn lạnh của điều hòa Multi Đaikin hoạt động độc lập và không ảnh hưởng đến nhau vì vậy mỗi phòng trong căn hộ bạn có thể lắp các dàn lạnh có công suất khác nhau (phòng lớn có thể lắp dàn lạnh công suất 12000BTU, với phòng nhỏ hơn có thể lắp dàn lạnh công suất 9000BTU) và điều chỉnh nhiệt độ phòng ở các mức khác nhau sao cho phù hợp với nhu cầu của từng phòng.

Với cơ chế làm lạnh thông minh của điều hòa Multi Đaikin giá rẻ bạn có thể cài đặt hệ số làm lạnh riêng cho từng phòng: Ví dụ phòng khách có nhiều người hơn thì bạn có thể cài đặt hệ số làm lạnh cao hơn để máy nén phân bổ công suất làm lạnh cao hơn cho phòng khách giúp phòng được làm lạnh nhanh hơn và sâu hơn. Vào ban đêm bạn có thể cài đặt hệ số làm lạnh phù hợp với phòng ngủ để bạn có được cảm giác thoải mái hơn khi ngủ mà không bị quá lạnh.

Làm tăng tính thẩm mỹ của căn hộ.Với cấu trúc một dàn nóng của điều hòa Multi Đaikin bạn có thể dễ dàng thiết kế vị trí lắp dàn nóng treo trên tường hoặc ban công mà không cần phải lo lắng khi lắp nhiều dàn lạnh sẽ có nhiều dàn nóng tương ứng kèm theo. Điều này sẽ làm tăng tính thẩm mỹ của căn hộ lên rất nhiều khi nhìn tổng thể bên ngoài căn hộ.

Với thiết kế độc đáo, mang phong cách cổ điển tô thêm vẻ đẹp của căn hộ, với việc sử dụng 1 dàn nóng chính vì thế, những bức tường bên ngoài trở nên thoáng hơn không phải gồng gánh 4-5 dàn nóng cùng một lúc. Giờ đây tất cả gói gọn vào duy nhất 1 dàn nóng, điều này giúp không gian bên ngoài nhà bạn nhìn rất có thẩm mỹ. Chính vì chỉ sử dụng một cục nóng nên chi phí sẽ tiết kiệm rất nhiều so với việc mua các linh kiện và ống nối lắp đặt,…. Đánh giá chung thì điều hòa multi daikin có khá nhiều ưu điểm mà đáp ứng được toàn diện nhu cầu gia đình có căn hộ nhiều phòng.

Tiết kiệm điện tối ưu.Điểm mà các chuyên gia tự hào nhất đó là sản phẩm điều hòa multi tiết kiệm điện rất tốt so với các sản phẩm cao cấp của hãng khác, nhờ cơ chế làm lạnh thông minh với hệ số khác nhau của những dàn lạnh khác, người dùng có thể cài đặt những phòng được ưu tiên được hệ số làm lạnh cao nhất, với công nghệ điều hòa thông minh nếu như trong phòng có nhiều người.

Điều hòa sẽ ưu tiên làm lạnh trước, máy nén sẽ tập trung nhiều hơn cho những phòng này để giúp phòng nhanh chóng được làm lạnh. Trong đó, vào ban đêm khi phòng khách không có người sử dụng thì máy nén lại phân bổ năng suất làm lạnh cua rminhf cho những dàn lạnh ở các phòng khác có người sử dụng để người sử dụng có được giấc ngủ sâu mà thoải mãi hơn.

Hoạt động êm.Máy điều hòa không khí Multi Đaikin là một trong những máy điều hòa không khí hoạt động êm nhất hiện nay. Đaikin đã kết hợp rất nhiều cải tiến về thiết kế đặc biệt vào sản phẩm của mình như máy nén dàn nóng, mô tơ và quạt để đảm bảo giảm thiểu độ ồn. Điều hòa không khí Đaikin là lựa chọn lý tưởng. Đặc biệt là những ngôi nhà liền kề nhau.

Thiết kế.Được thiết kế nhỏ gọn, tinh tế điều hòa Multi Đaikin có thể tận dụng tối đa không gian trong nhà như ban công, vách tường hay hẻm tường trong nhà. Như vậy giúp tận dụng không gian góc khuất trong nhà mà vẫn đảm bảo sự rộng rãi thoáng mát.

Kinh tế.Điều hòa Multi Đaikin có hiệu suất năng lượng rất cao. Đaikin không ngừng phát triển và sản xuất các hệ thống điều hòa không khí với chi phí hoạt động thấp nhất so với các dòng điều hòa khác. Thế hệ nam châm mới mạnh mẽ do Đaikin phát triển giúp tăng hiệu suất mô tơ tới 20%.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook