0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Multi có thực sự dùng có tốt không ?

Ngày Đăng: 15:11 25/06/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Đaikin một trong những thương hiệu chuyên về dòng sản phẩm điều hòa dân dụng, điều hòa không khí… đã tung ra thị trường dòng sản phẩm mới nhất mang một cái tên rất mỹ miều đó là “điều hòa multi S”.

Giới thiệu về điều hòa Multi S và thương hiệu sản xuất ra nó.

Để hiểu trả lời được câu hỏi này bạn đọc có thể hiểu, hệ thống điều hòa Multi giá rẻ không khí hay còn có tên gọi khác là điều hòa dân dụng Multi S là dòng máy điều hòa không khí có sử dụng các dòng máy nén đơn (hay còn gọi là dàn nóng đơn) chỉ cần sử dụng một dàn nóng là có thể kết nối được với nhiều dàn lạnh khác. Với tiện ích này, chiếc điều hòa dân dụng Multi S được các chuyên gia khuyên dùng thích hợp nhất cho các căn hộ chung cư hay những căn nhà có diện tích vừa và nhỏ. Điều hòa Multi 1 chiều S sẽ giúp người sử dụng có được một khoảng không gian ban công thông thoáng hơn.

Có thể nói với việc nhà sản xuất thiết kế ra dòng điều hòa treo tường Multi S bằng cách giảm số lượng dàn nóng, hệ thống điều hòa Multi 2 chiều S cũng được sản xuất với mục đích giảm tiếng ồn cùng với việc đi dây điện quá nhiều và nhiệt thải ra dần tích tụ gây nên hiện tượng quẩn gió gây nên sự cố hoạt động không tốt cho hệ thống.

Vào năm 1969, các nhà đầu tư của Đaikin đã phát triển hệ thống điều hòa không khí Multi tại Nhật Bản kể từ đó đến nay đã 50 năm, Đaikin đã gây dựng danh tiếng thương hiệu của mình trên toàn thế giới luôn được người dùng tin tưởng dựa vào chất lượng của từng sản phẩm, cũng như độ tin cậy vào những công nghệ tiên tiến được Đaikin áp dụng trong các dòng sản phẩm của mình.

Quay trở lại với vấn đề 2018 vừa qua Đaikin đã tung ra thị trường dòng điều hòa Multi Đaikin S chỉ cần sử dụng một dàn nóng đơn kết hợp với nhiều dàn lạnh để duy trì được sự thoải mái tối ưu cho nhiều phòng. Rất nhiều những tiện ích của hệ thống Multi được tăng cường nhờ công nghệ điều khiển DC Inverter của Đaikin. Có thể nói Đaikin xứng đáng là một trong những thương hiệu xếp top đầu và cũng là một trong những thương hiệu về điều hòa treo tường đáng được người dùng lựa chọn nhất.

Những lợi ích của hệ thống điều hòa không khí Multi đối với các căn hộ chung cư.

Tính đến thời điểm hiện tại nhu cầu sử dụng các căn hộ chung cư của người dân ngày càng tăng cao, đặc biệt tại 2 thành phố lớn đó là T.P Hà Nội và T.P Hồ Chính Minh, lượng dân cư sinh sống quá đông mà nhu cầu nhà mặt đất không thể đáp ứng được nên các căn hộ chung cư dành cho người lao động ngày càng nhiều. Mỗi căn hộ chung cư thương có trung bình từ 2 đến 3 phòng ngủ nhưng diện tích ban công lại rất hẹp nếu lắp các dòng điều hòa dân dụng thông thường thì các dàn nóng sẽ chiểm khá nhiều diện tích sử dụng, hiểu được điều đó nên dòng điều hòa Multi S đã được ra đời giúp cho người sử dụng tiết kiệm được khá nhiều diện tích ngoài ban công để sử dụng vào những việc khác như: phơi quần áo hay trồng những thùng rau sạch cho gia đình mình.

Có nên mua máy điều hòa multi không?

Với cấu tạo gồm một dàn nóng điều khiển nhiều dàn lạnh, chính vì thế, so với các dòng điều hòa treo tường 1 dàn lạnh đi kèm 1 dàn nóng thì điều hòa multi có những ưu điểm nổi bật như:

Thiết kế điều hòa multi đỡ cồng kềnh và phù hợp nhiều kiến trúc: Do chỉ sử dụng 1 dàn nóng, chính vì thế sẽ không có cảnh một mảng tường phải gắn từ 2 – 5 dàn nóng như những dòng điều hòa truyền thống. Do đó, tổng thể căn nhà cũng đẹp hơn, đỡ ồn và nóng hơn.

Tiết kiệm tiền lắp đặt: Rõ ràng là bạn sẽ tiết kiệm được tiền lắp giá chứa dàn nóng điều hòa, rồi hàng loạt các dây điện rườm rà. Thay vào đó, chỉ có một giá chứa 1 dàn nóng, và hệ thống dây điện cũng gọn gàng hơn.

Máy lạnh multi tiết kiệm điện hơn: Với cơ chế tận dụng công suất làm lạnh từ một dàn nóng, so với việc sử dụng cùng lúc nhiều dàn nóng thì điều hòa multi tiết kiệm điện hơn khá nhiều so với các dòng điều hòa truyền thống.

Tuy nhiên, điều hòa multi chỉ phù hợp với các gia đình có nhiều phòng, từ 2 điều hòa trở lên. Chính vì thế, với yêu cầu lắp đặt hệ thống làm lạnh cho cả gia đình thì hệ thống điều hòa multi tỏ ra thân thiện và tốt nhất cho bạn.

Chọn điều hòa multi loại nào tốt nhất?

Trên thị trường có khá nhiều dòng điều hòa multi từ các thương hiệu điều hòa như đaikin, điều hòa Panasonic, Mitsubishi…tuy nhiên chúng tôi có một vài lời khuyên như sau cho bạn:

– Nếu chưa có đủ tiền bạn có thể tạm thời sửu dụng các dàn lạnh là dàn lạnh của điều hòa treo tường thông thường. Tuy nhiên, để đạt hiệu quả làm lạnh tốt nhất đối với các phòng có diện tích lớn thì bạn nên chọn các dàn lạnh của điều hòa âm trần, điều hòa áp trần…

– Nên chọn mua dàn nóng điều hòa multi inverter, với máy nén biến tần sẽ giúp tiết kiệm điện hơn từ 25 – 40% so với các dòng điều hòa multi non-inverter.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook