0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa multi 1 nóng 2 lạnh là gì ? Có ưu nhược điểm gì nổi bật ?

Ngày Đăng: 15:12 07/02/2022
Tác giả: Duyên
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nói đến điều hòa Multi 1 nóng 2 lạnh chúng ta nghĩ ngay đến hệ thống điều hòa thông minh; tích hợp nhiều tiện ích. Vậy sản phẩm mang lại những ưu điểm gì? Mời bạn tham khảo qua bài viết dưới đây nhé!

Tìm hiểu điều hòa Multi 1 nóng 2 lạnh là gì ?

Điều hòa multi 1 nóng 2 lạnh là gì ? Có ưu nhược điểm gì nổi bật ?

Điều hòa multi 1 nóng 2 lạnh là một bước cải tiến vượt trội của dòng điều hòa thông thường; Điều hòa multi gồm 1 dàn nóng làm nhiệm vụ cấp lạnh cho 1 đến 2 dàn lạnh cùng 1 lúc.

Chính vì vậy điều hòa multi này giúp tiết kiệm diện tích lắp đặt; và tận dụng khả năng tập trung làm mát phòng ưu tiên nhờ sử dụng hệ số làm lạnh không đồng thời.

Ưu điểm nổi bật của điều hòa Multi 1 nóng 2 lạnh mang lại ?

Tiết kiệm không gian, tăng tính thẩm mỹ

Điều hòa multi 1 nóng 2 lạnh là gì ? Có ưu nhược điểm gì nổi bật ?

Thông thường các chung cư được thiết kế với 1-2 phòng và 1 ban công nhỏ. Diện tích ban bông thường sử dụng để phơi đồ, giặt đồ hay trồng cây. Vì vậy việc lắp đặt nhiều máy lạnh thường sẽ làm chiếm đi diện tích ban công để lắp đặt dàn nóng.

Cho nên khi sử dụng điều hòa Multi 1 nóng 2 lạnh sẽ tiết kiệm được không gian để dàn nóng; giúp tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn.

Tiết kiệm điện hơn

Điều hòa multi Đaikin tiết kiệm năng lượng vượt trội kết hợp với khả năng sưởi ấm; hoặc làm mát từng phòng riêng lẻ, giúp giảm thiểu chi phí điện năng và vận hành. Chọn đúng bộ phận thoát khí trong nhà phù hợp với từng phòng cũng đảm bảo rằng bạn không lãng phí điện năng.

Không phải lúc nào bạn cũng có nhu cầu bật điều hòa cùng một lúc ở tất cả các phòng. Hệ thống điều hòa sẽ giúp tiết kiệm điện hơn khá nhiều so với dòng điều hòa truyền thống.

Tính linh hoạt cao

Điều hòa Multi 2 chiều linh hoạt trong lắp đặt vị trí và có khả năng kết nối đa dạng các dàn lạnh. Bạn có thể lựa chọn dàn lạnh là dạng treo tường, dạng áp trần; điều hòa âm trần hay điều hòa âm trần nối ống gió.

Ngoài ra, nếu bạn muốn lắp dàn lạnh là dạng treo tường thì sau này vẫn có thể thay sang kiểu dáng khác; như âm trần cassette, áp trần, giấu trần nối ống gió… mà không phải thay đổi cục nóng bên ngoài. Với dải công suất đa dạng của dàn lạnh từ 9000btu-24000btu giúp bạn dễ dàng lựa chọn.

Điều hòa multi 1 nóng 2 lạnh là gì ? Có ưu nhược điểm gì nổi bật ?
điều hòa multi đa dạng các dàn lạnh

Nhược điểm của điều hòa Multi mang lại

Máy lạnh Multi Đaikin bên cạnh những ưu điểm nổi bật cũng có một số nhược điểm như sau :

Chi phí đầu tư khá cao

Điều hòa Multi daikin thường có giá khá chênh lệch so với chiếc điều hòa thông thường; chi phí chủ yếu và đắt nhất của điều hòa Multi chính là cục nóng. Và hơn hết không hẳn gia đình nào cũng có nhu cầu lắp đặt điều hòa cho tất cả các phòng trong gia đình mình. Do vậy việc đầu tư chọn mua điều hòa Multi có thể là lựa chọn quá tầm cho nhiều gia đình

Bên cạnh nhược điểm trên, máy điều hòa Multi 1 nóng 2 lạnh còn có thêm nhược điểm về kết cấu . Chính vì kết cấu chỉ sử dụng 1 dàn nóng cho 2 dàn lạnh nên trong quá trình sử dụng; nếu dàn nóng gặp vấn đề thì các dàn lạnh ở các phòng phải tạm dừng hoạt động hết.

Không có nhiều sự lựa chọn

Mặc dù là một dòng điều hòa multi Inverter tiết kiệm điện, chạy khá tốt; nhưng trên thị trường các dòng điều hòa multi chủ yếu mang thương hiệu lớn; như daikin,Mitsubishi, Panasonic…Với giá tiền tầm chung trở lên. Cho nên một số công trình có kinh phí eo hẹp sẽ khó lựa chọn.

Trên đây là những ưu nhược điểm nổi bật của điều hòa Multi mang lại; Hy vọng qua những chia xẻ trên sẽ giúp ích cho bạn cần thêm thông tin liên hệ Điện Máy Thiên Phú ngay hôm nay.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook