0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa multi 1 chiều, lợi ích đối với những căn hộ chung cư

Ngày Đăng: 07:27 26/02/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu những lợi ích mà điều hòa multi mang lại nhé!

Với rất nhiều lợi thế mà điều hòa multi mang lại, như tiết kiệm không gian, tiết kiệm chi phí, đa dạng về mẫu mã dàn lạnh với các công suất khác nhau cho nên điều hòa multi là lựa chọn hàng đầu cho các chung cư hiện nay.

1. Điều hòa multi 1 chiều

Điều hòa multi 1 chiều, lợi ích đối với những căn hộ chung cư

Điều hòa multi 1 chiều là máy điều hòa không khí sử dụng 1 chiều lạnh với dàn nóng có thể kết nối được với nhiều dàn lạnh. Hệ thống hòan hảo dành cho các loại nhà nhỏ với không gian lắp đặt dàn nóng hạn chế như chung cư, trả lại không gian ban công cho người sử dụng. Bằng cách giảm số lượng dàn nóng, hệ thống điều hòa multi cũng góp phần làm giảm độ ồn.

2. Lợi ích của điều hòa multi 1 chiều đối với những căn hộ chung cư

Tiết kiệm không gian

Điều hòa multi 1 chiều, lợi ích đối với những căn hộ chung cư

– Ngày nay đa phần các chung cư hay biệt thự cao cấp đều có những quy định khắt khe trong việc lắp máy đặt điều hòa không khí. Mật độ dàn nóng máy điều hòa không được quá dày ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của tòa nhà. Cho nên một căn hộ chung cư có ba phòng sẽ cần ba chiếc điều hòa để đáp ứng nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình.

– Tuy nhiên nếu sử dụng máy điều hòa cục bộ thì việc bố trí ba dàn nóng bên ngoài là điều cực kỳ khó khăn, hầu hết đều phá hỏng cảnh quan bên ngoài, đặc biệt là với các căn chung cư có diện tích ban công khá hạn hẹp nên việc lựa chọn điều hòa Multi là giải pháp tối ưu nhằm tiết kiệm không gian cho căn hộ của bạn. Chỉ cần một dàn nóng mà kết nối được 2 hoặc 3 dàn lạnh. Ngoài ra với dàn nóng nhỏ gọn nên việc lắp đặt cũng khá linh hoạt, giảm bớt cản trở cho không gian bên ngoài.

Đa dạng mẫu mã giàn lạnh

– Điều hòa multi 1 chiều với mẫu mã đa dạng có thể sử dụng với nhiều không gian. Đối với chủ nhà thích sự sang trọng, thiết kế dàn lạnh loại âm trần Cassette hoặc giấu trần nối ống gió, với không gian phòng khách và phòng bếp thông nhau thì sử dụng điều hòa multi âm trần cassette, còn phòng ngủ nhỏ thì nên dùng giàn lạnh treo tường.

Tiết kiệm điện năng

Điều hòa multi 1 chiều, lợi ích đối với những căn hộ chung cư

– Hiện tại hệ thống điều hòa multi các hãng như điều hòa multi daikin, điều hòa multi midea đều sử dụng công nghệ biến tần inverter. Công nghệ biến tần giúp tiết kiệm lên tới 40-50% điện năng tiêu thụ, Bên cạnh đó điều hòa Multi có thêm các chức năng lọc không khí, bụi bẩn giúp tạo không khí trong lành, dàn nóng hoạt động êm ái không hề gây ồn.

Chế độ thông minh linh hoạt

– Điều hòa multi 1 chiều có cùng dàn nóng nhưng mỗi dàn lạnh của nó hoạt động riêng biệt, không ảnh hưởng đến nhau, Vì thế những người ở những phòng khác nhau có thể tự cài đặt chế độ làm mát tùy ý phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân. Thêm vào đó điều hòa multi được trang bị nhiều tính năng thông minh giúp người dùng trải nghiệm những ứng dụng tốt nhất.

– Ngày nay điều hòa multi sử dụng điều khiển từ xa thông minh, thuận tiện, cho phép điều khiển và kiểm soát dễ dàng từng phòng về nhiệt độ, thời gian, lưu lượng gió một số hãng như điều hòa multi daikin điều khiển thông minh điều khiển qua điện thoại bạn có thể bật tắt điều chỉnh nhiệt độ chỉ cần qua phần mềm trên điện thoại là có thể bật được.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook