0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều Hòa Mitsubishi SRK35ZSS-W5: Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Không Gian Thoải Mái Và Tiết Kiệm

Ngày Đăng: 10:00 25/05/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Mitsubishi SRK35ZSS-W5 đang được đánh giá cao trên thị trường hiện nay nhờ vào khả năng làm lạnh vượt trội, tiết kiệm điện tốt, lọc không khí hiệu quả và nhiều tính năng ưu việt khác. chính vì thế đây hứa hẹn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời mà bạn nên cân nhắc.

Tính Năng Nổi Bật Ở Điều Hòa Mitsubishi SRK35ZSS-W5

Công Nghệ Inverter: Tiết Kiệm Điện Năng

Những chiếc điều hòa vẫn luôn được biết đến là một thiết bị tiêu hao điện năng bật nhất, điều này ảnh hưởng không nhỏ tới chi tiêu, ngân sách của mỗi gia đình. Tuy nhiên với chiếc điều hòa Mitsubishi SRK35ZSS-W5 nó được sử dụng công nghệ Inverter giúp tự động điều chỉnh tốc độ máy nén, duy trì nhiệt độ ổn định và giảm hao phí điện năng đáng kể.

Ngoài công nghệ Inverter, điều hòa còn được tích hợp bộ điều khiển PAM control giúp sử dụng hiệu quả 98% nguồn điện đầu vào. Tính năng Econo Cool tự động điều chỉnh hướng gió dựa trên nhiệt độ, phân tán luồng không khí lạnh đều khắp phòng.

Khả Năng Làm Lạnh Nhanh

Tính năng làm lạnh nhanh giúp tăng tốc độ quạt của máy lên 10%, làm mát không gian phòng nhanh chóng. Như vậy bạn sẽ không phải chờ đợi quá lâu để được tận hưởng sự thoải mái. Điều hòa Mitsubishi Heavy SRK35ZSS-W5 có khả năng tăng cường công suất đáng kể giúp làm lạnh chỉ sau khoảng 3 phút.

Đặc biệt hơn, điều hòa SRK35ZSS-W5 có bảng mạch điện chịu điện áp cao lên đến 450V và lớp phủ BlueFin chống ăn mòn trên hệ thống trao đổi nhiệt, đảm bảo độ bền lâu dài. Như vậy bạn sẽ sử dụng khá yên tâm mà không lo hỏng hóc.

Khử Mùi, Kháng Khuẩn Cao Cấp

Để bảo vệ sức khỏe người dùng, mang tới một không gian sinh hoạt an toàn, lành mạnh thì điều hòa Mitsubishi inverter SRK35ZSS-W5 đã được tích hợp 3 màng lọc khử mùi và kháng khuẩn hiệu quả: Màng lọc Enzyme chống dị ứng, Màng lọc Nano Platinum khử mùi và kháng khuẩn, Màng lọc Plasma diệt vi khuẩn.

Luồng Gió Thổi Xa Và Rộng

Chế độ thổi rộng (7 mức) và chế độ thổi xa (6 mức) kết hợp với nhau giúp điều hòa có thể điều phối luồng không khí lên đến 42 cách, đáp ứng nhu cầu làm mát nhanh của người dùng. Như vậy khi ở bất cứ vị trí nào thì bạn vẫn sẽ cảm thấy mát mẻ dễ chịu.

Vận Hành Êm Ái

Mang tới cho người dùng một không gian yên tĩnh, đảm bảo chất lượng công việc, giấc ngủ hiệu quả, điều hòa Mitsubishi giá rẻ SRK35ZSS-W5 đã trang bị tính năng FUZZY LOGIC I FEEL tự động điều chỉnh nhiệt độ phòng dựa theo thói quen sử dụng, giúp máy vận hành êm ái với độ ồn chỉ khoảng 21 dB.

Ngoài những gì vừa kể thì ở sản phẩm còn được trang bị chế độ hút ẩm mang tới cho bạn một không gian khô thoáng. Đi cùng là tính năng hẹn giờ thông minh, chế độ tự chuẩn đoán lỗi, hay tự khởi động lại khi có điện.

Tại Sao Nên Chọn Điều Hòa Mitsubishi SRK35ZSS-W5?

Với những tính năng ưu việt kể trên, điều hòa Mitsubishi 2 chiều SRK35ZSS-W5 là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian sống hoặc làm việc của bạn. Thiết bị này không chỉ mang lại sự thoải mái và mát mẻ mà còn giúp tiết kiệm điện năng và bảo vệ sức khỏe gia đình bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook