0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Mitsubishi SRK24CS-S5: Những tính năng nổi bật không thể bỏ qua

Ngày Đăng: 09:08 06/06/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói điều hòa Mitsubishi SRK24CS-S5 sở hữu nhiều tính năng hiện đại, mang đến trải nghiệm làm mát hiệu quả và tiện nghi cho người dùng. Dưới đây là những tính năng nổi bật của sản phẩm này:

Làm lạnh nhanh chóng với Hi Power

Trong những ngày thời tiết oi nóng, việc phải chờ đợi một chiếc điều hòa làm mát lâu sẽ vô cùng khó chịu, nhất là khi chúng ta vừa từ bên ngoài vào phòng. Để loại bỏ hoàn toàn vấn đề này thì điều hòa Mitsubishi SRK24CS-S5 được trang bị công nghệ làm lạnh nhanh Hi Power.

Điều hòa Mitsubishi SRK24CS-S5: Những tính năng nổi bật không thể bỏ qua

Ngay khi bạn kích hoạt máy nén sẽ tăng cường tốc độ quay và giúp căn phòng đạt được nhiệt độ mong muốn trong thời gian ngắn. Tính năng này đặc biệt hữu ích vào những ngày hè oi bức, khi bạn cần làm mát căn phòng nhanh chóng để cảm thấy thoải mái.

Không những vậy điều hòa Mitsubishi Heavy SRK24CS-S5 còn có chức năng đảo gió tự động, góc đảo cánh lên/xuống, cài đặt theo vị trí lắp đặt. Bằng cách điều chỉnh hướng gió thổi trái/phải băng bộ điều khiển từ xa tùy theo vị trí lắp đặt để tối ưu hóa khả năng làm mát, mang lại sự thoải mái nhất cho người dùng khi ở bất cứ đâu trong phòng.

Điều hòa Mitsubishi SRK24CS-S5 với chế độ Econo

Không được trang bị công nghệ inverter thế nhưng sản phẩm vẫn có thể giúp người dùng giảm điện hao phí đáng kể nhờ tích hợp chế độ Econo. Đây là một tính năng hiện đại giúp tiết kiệm điện năng lên tới 20%, phù hợp nhiều mục đích khác nhau. Khi kích hoạt chế độ này, máy sẽ tự động điều chỉnh công suất làm lạnh để duy trì nhiệt độ phòng ổn định, đồng thời giảm mức tiêu thụ điện.

Điều hòa Mitsubishi SRK24CS-S5: Những tính năng nổi bật không thể bỏ qua

Hệ thống lọc khí tiên tiến bảo vệ người dùng

Môi trường sống của chúng ta ngày càng bị đe dọa bởi nhiều tác nhân gây hại. Để loại bỏ hoàn toàn vẫn đề này thì điều hòa Mitsubishi 1 chiều SRK24CS-S5 đã được trang bị hệ thống lọc khí tiên tiến. Như vậy nó sẽ giúp loại bỏ hiệu quả bụi bẩn, vi khuẩn và mùi hôi trong không khí. Hệ thống lọc này giúp tạo ra bầu không khí trong lành và sạch sẽ, bảo vệ sức khỏe của người dùng.

Chế độ hút ẩm giúp căn phòng khô thoáng hơn

Ngoài chức năng làm mát, Mitsubishi SRK24CS-S5 còn có chế độ hút ẩm, giúp giảm độ ẩm trong không khí, bằng việc kiểm soát chu kỳ làm lạnh nó sẽ tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu. Chế độ này đặc biệt hữu ích vào những ngày mưa hoặc trong mùa nồm ẩm. Như vậy căn phòng của bạn luôn được thoáng mát, tránh ẩm mốc hư hỏng đồ dùng.

Tiện ích đi kèm ở điều hòa Mitsubishi SRK24CS-S5

Ngoài những tính năng chính, điều hòa Mitsubishi 24000Btu SRK24CS-S5 còn được trang bị nhiều tiện ích đi kèm như:

Điều hòa Mitsubishi SRK24CS-S5: Những tính năng nổi bật không thể bỏ qua
  • Hẹn giờ tắt: Cho phép bạn hẹn giờ tắt máy tự động, giúp tiết kiệm điện và tránh lãng phí.
  • Chế độ ngủ: Tự động điều chỉnh nhiệt độ và độ ồn để tạo không gian ngủ thoải mái và yên tĩnh.
  • Màn hình hiển thị LED: Hiển thị thông tin nhiệt độ, chế độ hoạt động và các cài đặt khác.
  • Điều khiển từ xa: Giúp bạn dễ dàng điều chỉnh các chế độ và cài đặt của máy từ xa.

Với những tính năng nổi bật kể trên, điều hòa Mitsubishi giá rẻ SRK24CS-S5 là một lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một sản phẩm làm mát hiệu quả, tiết kiệm điện và tiện nghi.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook