0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Mitsubishi Electric MSY-JP35VF mang lại những trải nghiệm đầy thú vị

Ngày Đăng: 13:12 27/01/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có công suất 1200Btu, phù hợp với những không gian vừa và nhỏ dưới 20m2, điều hòa Mitsubishi Electric MSY-JP35VF còn sở hữu rất nhiều ưu điểm vì thế sẽ mang tới những trải nghiệm đầy thú vị cho người dùng. Để nắm rõ rõ, bạn hãy tham khảo ngay bài viết.

Công nghệ Pam Inverter tiết kiệm điện năng hiệu quả

Như chúng ta đã biết thì điều hòa là một thiết bị tiêu tốn khá nhiều năng lượng, nó ảnh hưởng lớn tới thu chi và kinh tế gia đình. Tuy nhiên sử dụng chiếc điều hòa Mitsubishi MSY-JP35VF thì bạn có thể khá yên tâm bời hàng tháng thì model này có thể giúp bạn giảm từ 30 tới 45% điện.

Điều hòa Mitsubishi Electric MSY-JP35VF mang lại những trải nghiệm đầy thú vị
Tiết kiệm điện nhờ công nghệ inverter

Ngoài ra để tối ưu lượng điện năng thì bạn có thể sử dụng đến chế độ Econo Cool. Khi kích hoạt, máy sẽ giảm công suất đáng kể tăng hiệu qủa tiết kiệm năng lượng lên 20%. Đảm bảo việc làm lạnh phù hợp, mang tới sự thoải mái nhất định cho người dùng.

Điều hòa Mitsubishi MSY-JP35VF với khả năng làm mát siêu tốc

Có khả năng giảm nhiệt cực kỳ nhanh chóng, điều hòa Mitsubishi inverter MSY-JP35VF sẽ giúp căn phòng của bạn được làm lạnh ngay chỉ sau vài phút. Trong những ngày thời tiết oi bức, đặc biệt khi vừa bước chân vào phòng thì tính năng này sẽ giúp bạn tận hưởng được sự sảng khoái ngay.

Chiếc điều hòa này có luồng gió thổi xa và rộng lên đến 12m cho khắp phòng mát lạnh. Như vậy dù ở bất cứ vị trí nào thì bạn cũng sẽ tận hưởng và cảm nhận khá rõ. Tuy hoạt động ở công suất cao cũng sẽ tiêu hao một nguồn năng lượng kha khá nhưng nó sẽ giúp bạn có được sự thoải mái hơn.

Độ ồn thấp sẽ mang lại một giấc ngủ hơn lành hơn cho gia đình

Điều hòa Mitsubishi Electric MSY-JP35VF mang lại những trải nghiệm đầy thú vị
Chế độ vận hành khi ngủ

Rõ ràng một chiếc điều hòa phát ra nhiều tạp âm, sự ồn ào khi hoạt động sẽ ít nhiều ảnh hưởng đến hiệu quả sử dụng, đặc biệt là giấc ngủ. Điều hòa Mitsubishi 12000 MSY-JP35VF có khả năng vận hành cực kì êm ái với độ ồn thấp chỉ 18 dB. Như vậy bạn sẽ có được một giấc ngủ ngon lành, một sự thư thái nhất định.

Dàn nóng bền bỉ trong môi trường khắc nghiệt nhờ một lớp Blue fin

Như chúng ta đều biết thì dàn nóng của điều hòa đóng một vai trò quan trọng và ảnh hưởng mạnh mẽ tới việc làm lạnh. Tuy nhiên bộ phận này thường được đặt ở bên ngoài và hàng ngày phải chịu rất nhiều tác động từ môi trường và nhiều yếu tố khác nhau.

Để bảo vệ bộ phận này được tốt nhất, hiệu quả nhất, điều hòa Mitsubishi 1 chiều MSY-JP35VF đã trang bị lớp Blue fin có khả năng kháng ăn mòn hơi muối biển trong không khí giúp máy bền bỉ trong môi trường khắc nghiệt, tăng tuổi thọ máy.

Điều hòa Mitsubishi Electric MSY-JP35VF mang lại những trải nghiệm đầy thú vị
Dàn tản nhiệt bền bỉ

Ngoài ra thì model này còn có nhiều tính năng khác như: tự chuẩn đoán lỗi, tự khởi động lại khi có điện, chế độ hẹn giờ…. Giá bán ở điều hòa Mitsubishi Electric MSY-JP35VF khoảng 10.650.000₫ sẽ phù hợp với nhiều gia đình, vì vậy nên sản phẩm cũng nhận được sự quan tâm của khá nhiều người.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook