0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Mitsubishi 9000btu SRK/SRC10YXP-W5 lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn

Ngày Đăng: 15:49 20/10/2021
Tác giả: Duyên
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Mitsubishi 9000btu SRK/SRC10YXP-W5 mang thương hiệu hàng đầu tại Nhật Bản. Tích hợp vô vàn những tính năng thông minh, tiện ích. Vậy tại sao sản phẩm này lại được người tiêu dùng yêu thích đến vậy? cùng đi tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé.

Công suất 9000btu phù hợp với nhiều không gian khác nhau

Điều hòa Mitsubishi 9000btu SRK/SRC10YXP-W5 lựa chọn tuyệt vời cho phòng ngủ
Công suất 9000btu Mitsubishi phù hợp với nhiều không gian khác nhau

Có thể nói sản phẩm điều hòa Mitsubishi SRK/SRC10YXP-W5 luôn tự tin khi sở hữu vẻ ngoài khá tinh tế. Với gam màu ấn tượng sản phẩm được thiết kế với các góc bo chắc chắn; cùng đường nét mềm mại vô cùng sẽ làm tăng sự linh hoạt, giúp người dùng dễ dàng lắp đặt vào các không gian.

Ngoài ra với công suất làm lạnh lên 9000Btu cùng khả năng làm lạnh sâu. Là dòng máy có công suất lý tưởng được lựa chọn chủ yếu. Người dùng lắp đặt nhiều cho các căn phòng trong gia đình, một số không gian nhỏ dưới 15m2. Như phòng ngủ, phòng ăn, phòng học.

Với công suất nhỏ sẽ tiêu thụ điện thấp, giúp phòng nhanh mát ,giúp bạn tiết kiệm; chi phí ban đầu khi mua và còn nhiều các tiện ích khác.

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC10YXP-W5 với chế độ Hi Power làm lạnh nhanh

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC10YXP-W5 là một trong những sản phẩm được đánh giá cao về khả năng làm lạnh. Lạnh nhanh và sâu hơn những dòng sản phẩm thường. Hơn nữa điều hòa giá rẻ Mitsubishi còn được tích hợp cho người dùng chức năng Hi Power giúp làm lạnh nhanh chóng.

Ngay cả khi thời tiết quá oi bức, cần tới sự mát lạnh ngay tức khắc thì chế độ này sẽ tỏ rõ ưu thế. Khi kích hoạt, nhiệt độ sẽ được hạ nhanh chóng với thời gian làm lạnh chỉ khoảng 15 phút. Giúp không gian mát mẻ, sảng khoái ngay khi về nhà.

Tiết kiệm điện hiệu quả với công nghệ Dc PAM inverter

Điều hòa Mitsubishi 9000btu SRK/SRC10YXP-W5 lựa chọn tuyệt vời cho phòng ngủ
Công nghệ Dc Pam inverter giúp tiết kiệm điện năng vượt trội

Được ứng dụng công nghệ Dc Pam inverter tích hợp trên điều hòa inverter Mitsubishi SRK/SRC10YXP-W5; sẽ kiểm soát nguồn điện tối ưu. Hạn chế sự lãng phí khi máy nén hoạt động ở tốc độ thấp khi nhiệt độ đạt mức cài đặt. Tạo sự ổn định và hạn chế chênh lệch nhiệt độ.

Điểm nôi bật của sản phẩm là giúp tiết kiệm điện năng lên tới 50% so với các dòng máy thông thường. Giúp giảm nỗi lo hóa đơn tiền điện hàng tháng. Không những thế sản phẩm còn giúp máy vận hành êm, có tuổi thọ vượt trội hơn hẳn các dòng máy thông thường.

Bộ lọc Enzyme ở điều hòa Mitsubishi 9000btu SRK/SRC10YXP-W5

Ngoài những tính năng nổi bật trên không thể không nói đến bộ lọc Enzyme với nhiệm vụ lớn lao. Và cũng hướng tới sự an toàn cho người dùng. Bộ lọc có tính kiềm tự nhiên sẽ tấn công và tiêu diệt vi khuẩn ở ngay lưới lọc vi sinh bằng cơ cấu tự nhiên. Kìm hãm sự phát triển của nấm mốc đảm bảo sự an toàn cho cho sức khỏe người dùng.

Có thể thấy chiếc điều hòa Mitsubishi giá rẻ SRK/SRC10YXP-W5 này luôn đảm bảo một không gian mới mẻ; sang trọng, giúp người dùng có bầu không khí trong lanh, sảng khoái. Sử dụng hiệu quả tiết kiệm điện và an toàn với sức khỏe.

Khi người dùng kích hoạt chế độ làm sạch điều hòa Mitsubishi inverter SRK/SRC10YXP-W5; sẽ tự động vệ sinh khô trong vòng 2 giờ đồng hồ, dàn lạnh sẽ được làm sạch bụi bẩn và hạnh chế nấm mốc. Đây là một trong những điểm cộng khá chất lượng của sản phẩm giúp nâng cao giá trị cho người dùng.

Điều hòa Mitsubishi 9000btu SRK/SRC10YXP-W5 vận hàng êm ái

Điều hòa Mitsubishi 9000btu SRK/SRC10YXP-W5 lựa chọn tuyệt vời cho phòng ngủ
Dàn nóng giúp vận hành êm ái

Điều hòa Mitsubishi 9000btu SRK/SRC10YXP-W5 với chế độ vận hành cực kỳ êm ái, bền bỉ, tối ưu hiệu suất hơn. Trong trường hợp máy bị sự cố bộ vi xử lý sẽ tự động chẩn đoán và báo lỗi. Giúp dễ dàng hơn trong quá trình sử dụng. Nâng cao tuổi thọ cho sản phẩm.

Hơn nữa với chế độ bảo hành lên đến 24 tháng theo tiêu chuẩn của hãng, các bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook