0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giữa điều hòa Daikin FTKA25VAVMV và điều hòa Mitsubishi SRK/SRC10YXP-W5 thì loại nào dùng tốt hơn?

Ngày Đăng: 08:59 10/11/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Daikin FTKA25VAVMV và điều hòa Mitsubishi SRK/SRC10YXP-W5 đều là 2 dòng điều hòa cao cấp bậc nhất hiện nay. Vậy trong 2 dòng điều hòa này thì sản phẩm nào sẽ là sự lựa chọn tốt hơn? Xem ngay tư vấn dưới đây của Điện Máy Thiên Phú nhé.

1.So sánh về thiết kế

  • Điều hòa Daikin FTKA25VAVMV được thiết kế thời trang đẹp mắt mang mặt nạ Coanda. Thiết kế này còn giúp điều hòa kiểm soát lưu lượng gió thổi ra tiếng ồn thấp nhất; máy sở hữu gam màu trắng ngà trẻ trung dễ dàng tô nét đẹp hiện đại cho mọi không gian lắp đặt. Với công suất 9000btu sẽ phù hợp sử dụng ở không gian rộng dưới 15m2.
Điều Hòa Daikin 9000Btu 1 Chiều Inverter FTKA25VAVMV/RKA25VAVMV Gas R32
  • Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC10YXP-W5 cũng được thiết kế hiện đại, đẹp mắt với các góc cạnh bo tròn bên ngoài. Thiết kế này mang đậm phong cách châu âu với các đường nét thanh mảnh và cực tinh tế. Nhờ đó mà điều hòa có thể dễ dàng làm nổi bật khi lắp đặt trong mọi không gian.
Điều Hòa Mitsubishi 9000Btu 1 Chiều Inverter SRK/SRC10YXP-W5 Gas R32

2.So sánh về khả năng làm lạnh

  • Điều hòa Daikin 1 chiều FTKA25VAVMV sở hữu luồng gió Coanda thổi gió dễ chịu cho người dùng. Hướng gió sẽ thổi lên phía trên trần nhà mà không thổi trực tiếp vào cơ thể giúp bảo vệ sức khỏe; đồng thời máy còn sở hữu chế độ Powerful cho công suất làm lạnh mạnh mẽ, mang lại không gian mát lạnh nhanh chóng.
  • Điều hòa Mitsubishi 1 chiều SRK/SRC10YXP-W5 cũng được sở hữu cơ chế làm lạnh cực nhanh với chế độ Hi Power. Khi nhấn nút trên remote điều hòa sẽ giúp làm lạnh siêu nhanh khi giảm thấp hơn 3 nhiệt độ cài đặt độ C; mang đến hơi lạnh lan tỏa đồng đều khắp mọi vị trí trong nhà chỉ trong 15 phút.

3.So sánh về khả năng tiết kiệm điện

Giữa điều hòa Daikin FTKA25VAVMV và điều hòa Mitsubishi SRK/SRC10YXP-W5 thì loại nào dùng tốt hơn?

Điều hòa Daikin Inverter FTKA25VAVMV và điều hòa Mitsubishi Inverter SRK/SRC10YXP-W5 đều có khả năng tiết kiệm điện tốt. Cả 2 đều trang bị cho mình động cơ Inverter có thể giảm tốc độ quay của máy nén khi nhiệt độ đạt đến cài đặt. Duy trì mức nhiệt làm lạnh ở công suất thấp giúp điều hòa tiết kiệm đến 60% so với điều hòa thông thường.

4.So sánh về khả năng lọc không khí

  • Điều hòa Daikin 9000btu FTKA25VAVMV sở hữu phin lọc Enzyme Blue, và phin lọc PM2.5(tùy chọn). Nó có thể hấp thụ các phần tử trong không khí vào màng lọc như các bụi bẩn; chất gây dị ứng và vi khuẩn gây bệnh. Từ đó đem lại cho không gian trở lên trong lành hơn. Cùng với đó là tính năng chống ẩm mốc theo cơ chế tự động giúp vệ sinh dàn lạnh tự động; ngăn ngừa sự phát triển của nấm mốc và loại bỏ mùi hôi hiệu cho điều hòa sạch sẽ.
  • Điều hòa Mitsubishi 9000btu SRK/SRC10YXP-W5 cũng được trang bị bởi bộ lọc Enzyme có khả năng diệt khuẩn cao nhất; hút không khí chứa vi khuẩn đi vào bộ lọc Enzyme. Mọi vi khuẩn sẽ được tiêu diệt qua cơ cấu tự nhiên giúp không khí trở lên trong lành hơn; cả căn phòng trở lên trong lành và tinh khiết nhất.

5.Kết luận: Nên mua điều hòa Daikin giá rẻ FTKA25VAVMV hay Mitsubishi SRK/SRC10YXP-W5

Giữa điều hòa Daikin FTKA25VAVMV và điều hòa Mitsubishi SRK/SRC10YXP-W5 thì loại nào dùng tốt hơn?

Nhìn chung, cả 2 mẫu điều hòa Daikin và Mitsubishi này đều là dòng điều hòa cao cấp; chất lượng bậc nhất hiện nay với các công nghệ hiện đại mà nó mang lại. Cả 2 cũng đều là những thương hiệu hàng đầu hiện nay trên thị trường mang thương hiệu Nhật Bản.

Tuy nhiên khi so sánh về sự thiết kế thì điều hòa Đaikin FTKA25VAVMV có sự đẹp mắt hơn nhiều. Tóm lại thì cả 2 sản phẩm đều dùng như nhau, nếu bạn yêu thích thương hiệu nào thì có thể chọn loại điều hòa đó.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook